Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 73 - Chương 63

/148


Edit: susublue

Bạch Thuật chỉ cảm thấy hô hấp càng lúc càng dồn dập, hắn si ngốc nhìn nữ tử như đóa phù dung trong nước, đáy mắt đầy ôn nhu, đến lúc hắn thấy nữ nhân đó muốn xoay người lại, rốt cục cũng mở miệng ——

Chanh nhi.

Vừa như gọi, vừa như than thở, hai chữ nhẹ nhàng, mang theo bao nhiêu sự nhớ nhung, cũng chỉ có người được hắn thương nhớ mới hiểu được.

Hả? Mỹ nhân trong nước xoay người lại, khuôn mặt nhỏ nhắn không son phấn, rõ ràng là Tư Thiên Chanh, mắt nàng vốn đã lớn nay còn trừng lên nên càng lớn hơn nữa, trong mắt đầy hơi nước, môi anh đào hơi hé, kinh ngạc nhìn Bạch Thuật.

Có, có lầm hay không, nàng chạy khắp các thôn trấn đều không tìm thấy hắn, nhưng chỉ tắm rửa một lát lại gặp được hắn!

Mau lên đây, nước rất lạnh. Bạch Thuật nhìn nàng kinh ngạc, cười cong mắt, nhẹ giọng nói, còn vươn tay vẫy vẫy.

Tư Thiên Chanh co rút khóe miệng, nâng hai cánh tay nhỏ nhắn lên, hướng về phía Bạch Thuật, chu miệng dịu dàng nói, Không lên được, chàng giúp ta đi!

Bạch Thuật nhếch môi, cười lộ hàm răng, nụ cười rất sáng lạn, gật đầu, thả người nhảy lên nước, lúc kéo Tư Thiên Chanh lên mới phát hiện nàng không mặc quần áo, mặt tối sầm lại, nâng tay hút quần áo trên bờ về phía mình, bao kín người nàng lại, đạp nước lên bờ.

Một mình ở đây mà cũng dám tắm rửa? Bạch Thuật tức giận giúp nàng sửa lại quần áo, nếu hôm nay người vô ý tới đây không phải hắn mà là nam nhân khác thì phải làm sao?

Tư Thiên Chanh khinh thường bĩu môi, Ai có bản lĩnh cao như vậy, bước đi cũng không phát ra âm thanh.

Còn cãi lại. Bạch Thuật cao giọng, nhưng ý cười lại đầy mắt, giúp nàng thắt đai lưng, lại dùng dây lụa cột tóc cho nàng.

Người ta đường xá xa xôi tới đây tìm chàng, chàng còn hung dữ với ta. Tư Thiên Chanh nghẹn giọng, đôi mắt to ngập nước mắt, phát tiết tất cả ủy khuất và nhớ nhung hơn mười ngày qua.

Tâm Bạch Thuật tê cứng, cúi người hôn lên đôi mắt ngập nước của nàng, ôm nàng ôm vào lòng, than nhẹ, Nha đầu ngốc, sao ta lại hung dữ với nàng được.

Tư Thiên Chanh vụng trộm nở một nụ cười ranh mãnh, ê ẩm hỏi, Làm sao chàng biết người trong nước là ta, lỡ là nữ nhân khác thì sao.

Sao ta lại không nhận ra nàng được, nếu là nữ nhân khác, ta còn ngại nàng làm ô uế mắt ta, sẽ giết chết nàng ta. Giọng nói của Bạch Thuật nhu tình như nước, nếu nữ nhân khác nghe thấy, chỉ sợ sẽ tức đến chết, bị ngươi nhìn hết còn bị ngươi giết nữa, đúng là không phân rõ phải trái!

Tất nhiên Tư Thiên Chanh rất vừa lòng với đáp án này, cúi đầu nở nụ cười, rồi lại ngẩng đầu lên, bỡn cợt nói, Không phải không muốn ta tới đây sao, sao bây giờ thấy ta lại vui vẻ như vậy.

Lúc này trên mặt Bạch Thuật đều là vẻ tươi cười, ai cũng có thể nhìn ra tâm tình hắn rất tốt, Ta hối hận, hối hận không đưa Chanh nhi theo.

Tư Thiên Chanh vốn định làm hắn khó xử, ai ngờ hắn lại thừa nhận nhanh như vậy, bĩu môi trừng mắt liếc hắn, cúi đầu nở nụ cười, thật sự không có cách nào nổi giận với hắn.

Cho nàng. Bạch Thuật lấy gương đồng trong ngực ra giơ lên trước mặt Tư Thiên Chanh, Mấy hôm trước ta đã mua cho nàng.

Dưới ánh trăng, khóe mắt của Tư Thiên Chanh bắt đầu phiếm hồng, trong lòng thầm mắng mình không có tiền đồ, nhìn có cái gương đồng mà đã cảm động, diiexndanllequysdon nhưng tay lại nhanh chóng chộp lấy cái gương, tinh tế quan sát, nụ cười ở khóe miệng càng tươi hơn.

Hai người chậm rãi đi tới cánh rừng, thấp giọng nói nhỏ với nhau, nội dung câu chuyện không rõ lắm, nhưng nụ cười hạnh phúc của họ có thể làm mờ mắt người khác.

Chanh nhi, có phải nàng có chuyện gạt ta đúng không? Bạch Thuật giữ chặt nàng, ôm nàng tựa vào trên cây, ôn nhu hỏi.

Tư Thiên Chanh ngẩn người, yên lặng nhìn hắn thật lâu, thu lại nụ cười, giọng nói mơ hồ, Nếu sau khi chàng biết, chàng sẽ không cần ta nữa thì làm sao?

Vậy nàng cứ việc giết ta. Bạch Thuật cũng không cười nữa, nói thật lòng, nếu cảm tình của hắn đối với Chanh nhi lại không thể vượt qua được khảo nghiệm nhỏ như vậy, hắn cũng không có tư cách sống bên cạnh nàng nữa.

Tư Thiên Chanh vui vẻ nở nụ cười, nhẹ nhàng xoa mặt của hắn, mắt hơi mê ly, Chàng cho là, nếu ta không biết giữ lời hứa, thì ta sẽ nói với chàng ‘Cùng sống, cùng chết' sao? Sao nàng có thể nỡ nhìn hắn chết được, và nếu như nàng dễ dàng chết như vậy, thì sao nàng có thể lập ra lời thề này.

Bạch Thuật sững sờ ngẩn ngơ, cầm tay nàng, cười bí hiểm, Vậy cho ta biết, nàng giấu ta chuyện gì?

Tư Thiên Chanh nhăn mũi, rút tay ra khỏi tay hắn, đột nhiên nở nụ cười thần bí, vừa lật tay, ngưng tụ ánh sáng màu xanh trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng đẩy về cái cây phía trước, ánh sáng xanh tản ra bốn phía, lướt qua cây cối chặt đứt ngang thân, tiếng Oành oành oành vang lên, một rừng cây rậm rạp bị phá hủy trong phút chốc.

Ta cũng có nội lực, lúc dùng võ công sẽ phát ra ánh sáng xanh.

Bạch Thuật rất kinh ngạc, nhìn chằm chằm cánh rừng bị hủy, trước mắt đột nhiên có một cái tay nhỏ bé quơ quơ, mới kéo hắn hồi thần.

Nàng sợ ta biết chuyện này, sẽ không cần nàng nữa? Bạch Thuật dở khóc dở cười, bí mật của nàng cũng không khác hắn bao nhiêu, nếu nàng nói sớm một chút, hắn sẽ không hao tổn tâm trí, hơn nữa vui vẻ còn không kịp.

Tư Thiên Chanh nhăn nhó nửa ngày, gật đầu, cười gượng hai tiếng, sao nàng lại cảm thấy hình như Bạch Thuật không hề kinh ngạc, có phải nàng đã lo lắng vô ích rồi không.

Nha đầu ngốc. Bạch Thuật bật cười, kéo bàn tay nhỏ bé của nàng, Chúng ta đi tìm đám người Bạch Lê.

Tư Thiên Chanh gật đầu, trước mắt đột nhiên xuất hiện một cục lông trắng, không chút suy nghĩ liền bắt lấy nó.

A, đây không phải là thần thú của Tiểu Vũ sao? Tư Thiên Chanh gãi cái bụng của Tiểu Bạch, có chút nghi hoặc, sao nó lại chạy đến đây.

Bạch Thuật không có ấn tượng gì tốt với Tiểu Bạch, hừ lạnh, Cũng tại nó, nó cho ta uống thuốc độc đó.

Nó đưa cho chàng thì chàng liền




/148

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status