Yêu Nhầm Anh Trai Nam Thần

Chương 20: Chỉ có thể cương với cô

/80


Chương 20: Chỉ có thể cương với cô


“Cắt, biết chơi game thì có gì đặc biệt hơn người, giả bộ đến như vậy.” Triệu Thiến Thiến vô cùng khó chịu, “Lục Hàn Nhất, cũng chỉ có cậu thấy cô ta hiếm lạ.”


Tô Dư xác nhận, Triệu Thiến Thiến đúng là một người không có đầu óc, cô ta không hướng mũi dùi lên trên người mình mà lại đi nắm lấy Lục Hàn Nhất, người có đầy tật xấu.


Lục Hàn Nhất nhỏ nhen khịt mũi, “Ông đây hiếm lạ ai cũng liên quan cái rắm đến cô à!”


“Cậu….. Chu Khải, anh không phải là đội trưởng sao, anh quản cậu ta đi kìa a~!”


Triệu Thiến Thiến làm nũng dựa lên trên người Chu Khải.


Bị thiếu nữ cọ đến dương vật đã cương lên, nghĩ lại ở trên giường bé con lẳng lơ này vô cùng dâm đãng, anh ta hận không thể thu thập lấy cô gái này ngay bây giờ nhưng nếu để Chu Khải đắc tội với Lục Hàn Nhất là không có khả năng, anh ta đành phải cười ha ha vài tiếng: “Hàn Nhất, cậu không cần phải so đo với một cô gái như Thiến Thiến đâu.”


Lục Hàn Nhất rất chướng mắt Chu Khải, rõ ràng thích Nhạc Nhã Nhi nhưng lại ở bên Triệu Thiến Thiến, người có vài phần tương tự với Nhạc Nhã Nhi chỉ để đụ cô ta.


“Ông đây thích thì so đo đấy, ép đồ lẳng lơ dâm đãng của nhà cậu.”


Đệch.


Lục Hàn Nhất đúng là một người đàn ông đẹp trai lại còn tốt nữa!


Nhìn thấy vẻ mặt si mê ánh mắt lấp lánh của Tô Dư nhìn Lục Hàn Nhất, đột nhiên Tô Cảnh Thâm thấy thật chướng mắt.


Triệu Thiến Thiến tức giận đến dậm chân, “Lục Hàn Nhất, cậu có phải chó điên hay không vậy, bắt được ai liền cắn?”


Người đã im lặng rất lâu, Tô Cảnh Thâm đột nhiên mở miệng.


“Có thể câm miệng được chưa?”


Mây nhạt gió nhẹ, muôn vàn con sóng xôn xao.


Tô thần tức giận!


“Nhưng mà…..” Rõ ràng là Lục Hàn Nhất tấn công cô ta trước.


Triệu Thiến uỷ khuất chép miệng vài cái, tuy rằng không phục nhưng cô ta cũng không dám nói câu gì nữa. Ai mà không biết người không thể đắc tội nhất trong trường A chính là Tô thần, anh muốn xử lý ai thì đều có thể thành công với vô số các biện pháp, năm trước có một đàn anh khóa trên vì đắc tội với Tô thần, bị chỉnh đến mức điên điên khùng khùng cuối cùng phải thôi học, mấu chốt chính là không bất được bất kỳ nhược điểm nào.


Dưới tình huống không có người trêu chọc, Nhạc Nhã Nhi lần đầu tiên thấy Tô Cạn Thâm tức giận như vậy.


Cô ta cũng không chắc, rốt cuộc vì Triệu Thiến Thiến không lựa lời hay vì để ý cô gái tên Tô Dư kia.


“Cảnh Thâm, cậu đừng tức giận với Thiến Thiến, cô ấy là một cô gái nhỏ không hiểu chuyện.”


Lục Hàn Nhất giận dữ, hướng về phía Nhạc Nhã Nhi. “Cô ta còn nhỏ? Âm hộ bị đụ thành cái dạng gì rồi rồi, còn có tiếng giao thông công cộng nữa mà.”


“Ha ha.” Hứa Trạch bị bắt ra mặt hoà giải, “Nào nào, bớt tranh cãi đi, đồ ăn đều đã lên, mọi người cũng đã đói bụng rồi. Chúng ta ăn thịt nướng đi.”


Mặc dù phản cảm Triệu Thiến Thiến nói năng lung tung, nhưng hôm nay vì Dư Dư nhà anh ta muốn gặp gỡ hot boy nên không thể để không khí xấu hổ quá mức được.


Tô Dư tỏ vẻ đồng tình, rốt cuộc thì thịt nướng hương khói lượn lờ này ăn thực sự rất ngon, còn có cả anh trai nhỏ rất đẹp trai đến hỗ trợ nướng!


Trên bàn cơm, mỗi người mang một tâm sự, chỉ có Tô Dư ăn đến thoải mái, vui vẻ.


“Em thích ăn thịt nướng à?” Trác Dịch Phàm bắt đầu chú ý đến cô gái bên cạnh.


Hai má phúng phính như trẻ con bị tắc đến tròn trịa, khi cô nhai đi nhai lại có chút giống con hamster mà anh ta nuôi.


Anh ta muốn cho ăn.


“Lần sau em có muốn đến nhà anh ăn không? Đầu bếp nhà anh làm thịt nướng cũng rất ngon nha.”


Trác Dịch Phàm gắp một miếng thịt thăn bò dày đặt lên đĩa của cô, Tô Dư thuận tay gắp bỏ vào trong miệng, thoáng nhìn thấy ý cười xấu xa trên miệng Hứa Trạch, cô mới phát hiện ra có chút khó xử.


Nam thần đang muốn làm cái gì vậy?


Muốn làm cho Nhạc Nhã Nhi ghen ghét à?


Đàn ông thất tình cũng đáng sợ quá đi!


Một khi sinh ra một chút ấn tượng liền bén rễ ăn sâu.


“A….. Được thôi, nếu có cơ hội em nhất định sẽ đến.”


Tô Dư cảm thấy mình đúng là một thiên sứ nhỏ, đạo nghĩa trợ giúp nam thần không thể từ chối được, cho dù làm cho anh trai tái mặt thì cô cũng không tiếc!


……


Con mẹ nó thật bực bội.


Đột nhiên Tô Cảnh Thâm rất muốn hút thuốc.


Trừ việc này ra, anh còn muốn ấn Tô Dư xuống chỗ ngồi đụ cô một trận trước mặt tất cả mọi người.


Thật đúng là xem thường cô rồi, Hứa Trạch, Lục Hàn Nhất rồi cả Trác Dịch Phàm, tại sao cô có thể câu dẫn những người đàn ông khác như vậy? Có phải cô muốn cho những người đó biết cô lẳng lơ đến thế nào, đàn ông tuỳ tiện sờ vú cắm tiểu huyệt, bị anh sờ một cái đã chảy ra một đống dâm thuỷ?”


Đối với Tô Dư, từ trước đến nay anh có cảm giác mất hết sức lực như đánh vào trên bịch bông, Tô Cảnh Thâm không biết tại sao Tô Dư vẫn không tim không phổi như vậy.


Ban đầu, anh không có cách nào tiếp nhận được chuyện mình cắm vào tiểu huyệt còn trinh của em gái ruột, cô đã câu dẫn anh đụ cô, rõ ràng anh có thể rút ra nhưng lại không thể khống chế được mà làm đến cùng, khi rửa sạch tiểu huyệt cho cô còn không nhịn được lại cương lên….


Tô Cảnh Thâm cảm thấy tâm lý của mình có hơi biến thái, tại sao biết rõ cô là em gái ruột của mình mà vẫn cương cứng đến đau đớn, việc này cũng dẫn đến anh mất ngủ liên tiếp vài hôm.


Thậm chí anh còn giấu tên lên trên mạng tìm bác sĩ cố vấn tâm lý.


Anh nỗ lực muốn đưa tất cả trở về quỹ đạo ban đầu.


Anh là anh trai cả của cô….. Mặc dù cô chưa bao giờ thừa nhận, nhưng đây vẫn là sự thật không thể thay đổi được!


Anh cũng nghi ngờ là vì mình đã nghẹn quá lâu rồi nên mới xảy ra chuyện như vậy, vì vậy anh mới tiếp nhận Nhạc Nhã Nhi nhưng rất nhanh anh đã phát hiện ra, kể cả dắt tay cô ta, ôm eo cô ta, hay cho dù Nhạc Nhã Nhi có ám chỉ anh có thể thì trong lòng anh cũng chẳng rung động chút nào cả.


Rõ ràng Nhạc Nhã Nhi xinh đẹp, mê người, tính cách lại dịu dàng rộng rãi, dáng người cũng cao gầy…. dường như phù hợp hết với thẩm mỹ của anh.


Nhưng anh cũng không biết vì cái gì, chỉ khi nhìn thấy Tô Dư, nghe thấy mùi thơm mang theo vị sữa nhàn nhạt từ cơ thể của cô, anh mới có thể cương lên đến không chịu được?


Sáng nay, vốn dĩ xuất phát từ sự quan tâm lập trường của em gái, thế nhưng anh lại không thể khống chế được mà đụ cô.


Ngay cả hiện tại, anh cũng muốn động dục, trong đầu óc lúc này chỉ muốn cắm dương vật lớn vào trong âm hộ chật hẹp của cô.


Buổi chiều anh không đợi được tin nhắn trả lời từ Tô Dư, anh nhìn lịch sử cuộc trò chuyện mới phát hiện ra cô đã để lại dấu vết.


Trận bóng rổ ngày đó, cô gửi cho anh một bức ảnh. Lúc trước anh còn cho rằng bức ảnh này chụp bóng dáng mình, nhưng thật ra ngoại trừ anh…… Trong ảnh vẫn còn có một người khác.


Nếu anh đoán không sai, em gái anh dâm đãng như vậy, lẳng lơ như vậy, đói khát như vậy, muốn câu dẫn, muốn bị một người đàn ông khác đụ!


Mà hiện tại, người đàn ông này cũng đang có ý đồ câu dẫn cô…….


/80