99 Lần Ly Hôn: Lệ Thiếu, Hãy Khiêm Tốn

Chương 21: So đo với loại người này thì đơn giản là mất đẳng cấp.

/2322


Chương 21: So đo với loại người này thì đơn giản là mất đẳng cấp.

Tô Thiên Từ lạnh lùng lườm cô ta một chút, vừa liếc mắt đã thấy vẻ mặt ghen ghét vặn vẹo đến mức gần như méo mó của, hờ hững nhếch môi mỉa mai: "Tố chất kém, miệng đầy lời ô uế, thật sự không muốn thừa nhận cô là bạn học năm đó của tôi."

Đôi mắt đẹp của cô nhẹ chuyển, mang theo chút kiêu ngạo miệt thị.

Tô Thiên Từ cao một mét sáu mươi năm dáng người cao gầy hơn Liễu An An một chút, nhưng trong giây phút này lại khiến cho Liễu An An có một cảm giác áp lực không thể giải thích được.

Không liên quan đến chiều cao, không liên quan đến tướng mạo, chỉ với khí chất khác nhau đã đủ để nghiền ép Liễu An An đến nát tan thành bụi.

Phó Lãnh Băng cũng không nhịn được chăm chút nhìn, thời khắc nhìn tt xinh đẹp, cao quý, lúc giơ tay nhấc chân cũng lộ ra thái độ và nội hàm không nói ra được, so với lúc học cấp ba thì đơn giản chính là đã trở thành người khác.

Liễu An An ở trước mặt cô cực kỳ giống một con vịt xấu xí, còn Tô Thiên Từ thì giống như một con thiên nga trắng kiêu ngạo.

Chênh lệch lớn như vậy khiến cho Liễu An An càng thêm tức giận, siết chặt nắm đấm, sự đố kỵ trong mắt dường như muốn bắn ra ngoài, gần như là hét lên: "Xì, tôi càng không muốn thừa nhận nhé, loại người như cậu bằng lòng ngủ với một người đàn ông còn lớn tuổi hơn cha mình lại là bạn học cấp ba của tôi."

"Đủ rồi!" Phó Lãnh Băng kịp thời ngăn lại, "Càng nói càng quá đáng."

Người khác thì không biết nhưng anh ta hiểu rõ nhất, Phó gia cũng là một gia tộc nổi tiếng, nhưng chiếc túi kia chị gái anh ta đã thèm muốn hơn nửa năm nay, khó khăn lắm tìm đồ nhượng cũng không tìm được một cái nhưng Tô Thiên Từ lại có thể có được một cái cầm trên tay, điều này nói rõ đằng sau cô có người chắc chắn không đơn giản.

Hơn nữa khí chất hiện tại của Tô Thiên Từ cũng hoàn toàn khác trước đây.

Cho dù là bao nuôi hay thế nào cũng được, bây giờ chỉ sợ Tô Thiên Từ không phải người mà bọn họ có thể đắc tội được.

Nhưng Liễu An An lại không hiểu ý của Phó Lãnh Băng, hất tay anh ta ra: "Quá đáng? Không phải em đau lòng đấy chứ, thấy cô ta bây giờ xinh đẹp như vậy, trâu bò như vậy, có phải muốn theo đuổi cô ta, đi cùng với cô ta rồi phải không?"

Phó Lãnh Băng cảm thấy mất mặt cô cùng, đã lớn như vậy rồi mà chưa từng gặp phải chuyện xấu hổ như vậy, có chút tức giận: "Chị ầm ĩ đã đủ chứ, đi thôi, quá mất mặt!"

Tô Thiên Từ cười lạnh, quyết định không để ý đến cô ta, so đo với loại người này thì đơn giản là mất đẳng cấp.

Cô nhanh chóng quẹt thẻ ký tên, lúc chuẩn bị đi ra, Liễu An An lại hét to lên, "Cái đồ tiện nhân, năm đó có thể đi ngủ với hiệu trưởng để đổi lấy tên trong danh sách, hôm nay có thể ngủ với một lão già để đổi lấy thẻ đi mua đồ xa cỉ, quả nhiên là chó không đổi tính ăn - phân được!"

Người đến xem trò vui càng ngày càng nhiều, tát cả mọi người đều đang nhìn cô.

Đúng lúc vì người trong cuộc là Tô Thiên Từ không có chút bối rối gì trên mặt, chỉ có lạnh lùng và tức giận, "Liễu An An, cô có biết tội vu khống phỉ báng người kháng sẽ bị phán mấy năm tù giam không?"

Cuối cùng Liễu An An cũng thấy cô phản ứng với mình, giọng nói đắc ý vang lên: "Phỉ báng? Vu Khống? Lời nào bây giờ của tôi là giả vậy? Năm đó cô nghèo đến mức ngay cả tiền đóng học phí cũng phải đi vay, sao lại có khả năng có tiền mua hàng hiệu? Với một người học kém như cô nếu dựa vào thực lực của mình sao cô có thể tốt nghiệp được?"

Nghe thấy Liễu An An nói như vậy, lòng hiếu kỳ của mọi người đều dấy lên.

Một cảnh tượng thú vị như vậy là một cảnh trăm năm mới gặp một lần ở cửa hàng cao cấp như thế này đấy!

Nhìn thấy người đến càng ngày càng nhiều, giọng nói của Liễu An An cũng càng lúc càng lớn hơn, "Cô được cử đi học ở trường đại học danh tiếng, nhhuwng tôi lạ thi trượt đại học, ai cũng biết lúc đó khi đi học điểm của tôi lúc nào cũng max điểm, chắc chắn là cô ** hiệu trưởng, sau đó đã đổi thành tức của tôi cho cô!"

Tô Thiên Từ bó tay rồi, trước đó đúng là cô học kém không sai.

Nhưng về sau dưới sự uy hiếp dẫn dụ của Tô gia, sau hơn một tháng thức đêm nỗ lực cố gắng học tập cuối cùng cũng đỗ đại học rồi trực tiếp ngất xỉu ngã xuống bị bênh, vẫn không đáp ứng được yêu cầu thi vào ngành học ước mơ của nhà học Tô, đành phải rút lui, chọn ngành quản trị kinh doanh của đại học Khang Thành.

Sao bây giờ từ trong miệng Liễu An An lại thành cô dùng thủ đoạn không đúng đắn để đổi lấy.

Người vây xem đã càng ngày càng nhiều.trong đó có không ít người không biết gì, đến hiện trường livetreams lên weibo.

Tô Thiên Từ không chút luống cuống gì, nhìn Liễu An An thản nhiên nói: "Chứng cứ đâu? Cô đã khẳng định như vậy thì lấy bằng chứng ra đây đi, tôi ngược lại muốn xem xem tôi đã che giấu bản thân tôi đi ** hiệu trưởng thế nào."

"Chứng cứ? Cái này còn cần chứng cứ sao?" Liễu An An cười lạnh, "Cô là một người học dốt mà có thể thi được đại học danh tiếng, đây đã là chứng cứ tốt nhất."

"Ồ, có đúng không."

Một giọng nói của đàn ông như sóng âm xuyên qua các lớp truyền tới, giọng nói trầm thấp như tiếng đàn Cello, trầm thấp đầy thu hút, theo sát giọng nói đó còn có tiếng giày trầm ổn.


/2322