Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 12

/439


 

CHƯƠNG 12 

 

Một đêm này đến cuối cùng, Lâm Khâm cũng không biết bản thân từ dưới thân Bùi Hình Chi bò ra như thế nào, làm sao có thể kéo lê thân thể mệt mỏi không chịu nổi của mình trở về phòng được.

 

Tiếng nước trong phòng tắm ào ào chảy xuống, chiếc gương toàn thân khổng lồ phản chiếu lại bộ dáng bị tàn phá cả đêm của cô.

 

Hai chân cô không thể khép lại được, hoa tâm lại càng run rẩy sưng đỏ, hỗn hợp tinh dich trắng đu.c cùng hoa dịch đang chậm rãi chảy ra từ trong hoa tâm, sau đó theo gốc đùi từ từ chảy xuống.

 

Đùi cô đã tím tái thành một mảng, vùng eo bụng có những dấu màu đỏ, trên hai bầu vú đều là vết ngón tay loang lổ, ngay cả hai quả anh đào nhỏ cũng sưng đỏ đến mức đáng thương

 

Còn có hai cánh mông thịt đã bị bóp đến mức vừa đỏ vừa sưng, vết ngón tay trải rộng trên đó

 

Mẹ nó Bùi Hình Chi là chó sao?

 

Ngày thường anh luôn là một bộ dáng cao lãnh cấm dục, sao ở trên giường lại không làm người như vậy?

 

Vào lúc cô đã rửa sạch bản thân rồi lên giường nằm thì suy nghĩ duy nhất còn sót lại trong đầu Lâm Khâm chính là

 

Mẹ nó, chó Bùi  Anh không phải là con người

 

Lâm Khâm thật sự đã bị làm đến mức vô cùng hung ác nên ngày hôm sau, cô ngủ thẳng đến 1 giờ chiều.

 

Buổi chiều đầu thu, ánh mặt trời lười biếng chiếu vào phòng. Lâm Khâm bẹp miệng, cố hết sức bò ra khỏi chăn, cô nhét một cái gối mềm mại đệm vào sau lưng mình.           Ưm, cuối cùng cũng thoải mái hơn một chút.

 

"Hệ thống?"

 

"Tôi ở đây, Bảo."

 

"Hiện tại giá trị sinh mệnh của tôi là bao nhiêu?" Cô đã sẵn sàng để bắt đầu tận hưởng thành quả chiến thắng của riêng mình

 

"Để tôi tính một chút. Bảo, giá trị H hiện tại của cô là 3 điểm, theo như quy định thì 1 điểm H sẽ quy đổi thành 1 điểm sinh mệnh, giá trị sinh mệnh của cô là 3 điểm, cô còn 3 ngày để sống ở thế giới này.”

 

"Cái gì?" Lâm Khâm giống như người sắp chết bởi "bệnh" kinh hãi ngồi dậy  "Mẹ nó, bà đây bị Bùi Hình Chi làm một đêm, làm sao mà mới có 3 điểm giá trị sinh mệnh?”

 

Hệ thống nói "H" một lần thì cô sẽ có hơn 10 ngày để sống. Tối hôm qua cô cùng Bùi Hình Chi tổng cộng đã "H" bao nhiêu lần? Mới có vài lần ư? A

 

“Không phải không phải, Bảo, cô hãy nghe tôi giải thích ” Hệ thống vội vàng trấn an ký chủ nóng nảy  "Bởi vì tối hôm qua Bùi Hình Chi bị hạ dược, hơn nữa đó còn là “thuốc thuận lợi cho việc H” mà tôi tặng cô làm quà cho tân thủ, cô còn nhớ không?”


/439

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status