Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 13

/439


 

CHƯƠNG 13 

 

Hệ thống nói "H" một lần thì cô sẽ có hơn 10 ngày để sống. Tối hôm qua cô cùng Bùi Hình Chi tổng cộng đã "H" bao nhiêu lần? Mới có vài lần ư? A

 

“Không phải không phải, Bảo, cô hãy nghe tôi giải thích ” Hệ thống vội vàng trấn an ký chủ nóng nảy  "Bởi vì tối hôm qua Bùi Hình Chi bị hạ dược, hơn nữa đó còn là “thuốc thuận lợi cho việc H” mà tôi tặng cô làm quà cho tân thủ, cô còn nhớ không?”

 

…Nhớ chứ, thậm chí cô còn nhớ rất rõ.

 

"Vì thế nên, nếu “H” phát sinh trong trạng thái không tự nguyện thì đương nhiên sẽ không được tính." Hệ thống bắt đầu nói sự thật cho cô  "Hơn nữa cô còn đổi giá trị H lấy ‘thuốc phù hợp cho lần H đầu tiên của nữ’ nữa mà.”

 

"Thuốc này không phải là đưa không cho cô, tôi sẽ phải khấu trừ từ giá trị "H" mà tối hôm qua cô tích lũy được. Như vậy thì trừ đi bảy tám giá trị còn lại 3 điểm là đúng rồi.”

 

Lâm Khâm lập tức kêu rên một tiếng, cô lấy chăn bịt đầu, "Chu Bá Bì  Giết lợn trên mạng cũng không tàn nhẫn như cậu ”

 

Hệ thống thấy độ hảo cảm của ký chủ với mình tụt thẳng xuống thì lại vội vàng níu kéo hình tượng của mình  "Tôi có thể tiết lộ cho ký chủ một chút tiểu xảo giúp cô có thể kiếm được tối đa giá trị "H" ”

 

Lâm Khâm im lặng trong chớp mắt, cô từ trong chăn lộ ra một con mắt.

 

Hệ thống lập tức nói  "Bất cứ chuyện gì cũng không thể làm ẩu được nhưng chúng ta có thể đi đường tắt, việc tích lũy giá trị H cũng vậy.”

 

"Khi nam chủ Bùi Hình Chi chán ghét cô thì việc cô cùng anh ấy phát sinh H là không đáng giá nhất."

 

"Khi anh ấy có hảo cảm với cô thì cô chỉ cần H một lần với anh ấy là đã có thể kiếm được nhiều giá trị H hơn rồi."

 

"Khi anh ấy thích cô, H một lần cũng đủ để cô sống hơn nửa năm "

 

"Chờ đến tương lai một ngày nào đó anh ấy có tình cảm sâu đậm với cô đến mức không thể tự kiềm chế, hoàn toàn rơi vào tay giặc thì cái giá trị H kia... Khà khà khà." Hệ thống đột nhiên cười vô cùng đáng khinh  "Hơn nữa, Bảo, tôi sẽ cho cô xem hệ thống thương thành của tôi.”

 

Lâm Khâm không rõ tại sao đề tài lại đột ngột chuyển đến chỗ này nhưng nếu chỉ cần liếc mắt một cái thôi thì cứ liếc đi, cô cũng không chịu thiệt gì. Ngay sau đó, trong đầu cô xuất hiện một trang mua sắm giống như một trang mua bán bảo vật quý giá

 

Giá trị H thông thường trị giá 10H

 

Nữ ở bên trên trị giá 12H

 

Xe chấn trị giá 15H

 

Dã chiến trị giá 25H

 

Tư thế 69 trị giá 28H

 

Sm trị giá 35H

 

...

 

Lâm Khâm nhìn thẳng một đường xuống, con ngươi của cô chấn động  "Cái này là cái gì? Có phải cậu là hệ thống khiêu dâm rác rưởi không?”

 

Hệ thống không để ý đến việc ký chủ không lễ phép, nó còn ở đó cẩn thận giới thiệu cho cô  "Chờ tương lai một ngày nào đó linh hồn và da thịt của hai người hợp nhất thì cô có thể vĩnh viễn..."

 

“Thật mẹ nó linh hồn và da thịt hợp nhất ” Lâm Khâm tức giận vén chăn lên làm lộ ra cả người đầy những vết hôn loang lổ, trên hai bầu vú còn có những vết ngón tay trải rộng, thảm đến mức không đành lòng nhìn  "Bà đây chỉ muốn phát triển sự nghiệp thôi ”

 

Cô muốn trở thành nữ đạo diễn đầu tiên trong thế giới này

 

Trong chốc lát chân cô không đau, thắt lưng cũng không mỏi, thở phì phì đi xuống dưới lầu ăn cơm. Cô phải ăn no cơm thì mới có sức lực để phát triển sự nghiệp

 

Kết quả là trong phòng khách dưới lầu, hai anh em Bùi Hình Chi, Bùi Thụ đều ở đây.

 

Nhìn thấy cô thì hai người đều lộ ra ánh mắt khác thường.

 


/439

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status