Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 5

/439


CHƯƠNG 5 

 

Lâm Khâm sợ tới mức suýt chút nữa ngã từ trên đùi Bùi Hình Chi xuống

 

May mà trên eo có một bàn tay to theo sát, mạnh mẽ kéo cô trở về.

 

Hai tay Lâm Khâm đặt lên phần bụng rắn chắc của người đàn ông, cô ngẩng đầu, đu.ng đến đôi mắt mê ly của Bùi Hình Chi. Đôi môi mỏng của anh đỏ thẫm, mặt mày anh tuấn, ngày thường trong đôi mắt ấy là tĩnh mịch cùng lạnh lùng nhưng giờ phút này nó lại hàm chứa nồng đậm sắc dục.

 

Không đúng

 

"Hệ thống " Lâm Khâm hét lớn.

 

"Tôi ở đây, Bảo." Hệ thống chậm rãi truyền tín hiệu đến  "Thuốc thuận lợi cho H không phải là thuốc khiến người dùng mất ý thức nên đương nhiên lúc H anh ta sẽ có cảm giác rồi. Cô cứ tận hưởng sự phục vụ của chó đực đi.”

 

"Được rồi, không quấy rầy hai người nữa..."

 

"Chờ một chút " Lâm Khâm đột nhiên nghĩ đến một vấn đề rất nghiêm trọng, "Thân thể này của tôi, chắc là đã có kinh nghiệm rồi phải không?" Bằng không với kích thước của Bùi Hình Chi, cô sẽ đau muốn chết

 

"Thân ái, theo kiểm tra đo lường thì cho tới bây giờ nguyên chủ chưa có bất kỳ kinh nghiệm tình du͙c nào."

 

Lâm Khâm  "   ”

 

Hệ thống vội vàng trấn an kí chủ đang nóng nảy  "Chỗ tôi có thuốc phù hợp cho lần đầu tiên H của nữ, Bảo à, cô có muốn dùng không?”

 

"Thuốc này cần một ít giá trị H để đổi nhưng mà cô không cần lo lắng, dù sao thì khi cô và nam chủ H xong lần này, giá trị H chắc cũng đủ rồi. Tôi có thể ghi sổ cho cô một lần.”

 

“... Cũng được.”

 

"Không có vấn đề gì chứ? Vậy lần này thật sự thành công rồi, ngày mai gặp lại."

 

Lâm Khâm còn chưa kịp đáp lại thì chợt cảm giác được một trận trời đất xoay chuyển... Cô đã bị Bùi Hình Chi đè ở dưới thân.

 

Ghế da đã sớm được làm ấm, quần áo nửa người trên của cô cũng trượt xuống từ khi bắt đầu cọ xát, khiến hai bầu vú tươi mới nhảy ra.

 

Bàn tay to của Bùi Hình Chi nặng nề bóρ vú của Lâm Khâm khiến cô rên ɾỉ một tiếng. Bàn tay với những khớp xương rõ ràng tiếp tục trượt xuống, vuốt ve eo, bụng, đùi của cô... cuối cùng đến mắt cá chân.

 

Ánh mắt người đàn ông tràn đầy tính xâm lược, cô lại bị anh nhìn từ trên cao xuống như vậy... Lâm Khâm thấy có chút không thoải mái, theo bản năng nhấc chân lên đạp anh nhưng lại bị Bùi Hình Chi bắt lấy mắt cá chân, dùng sức tách ra hai bên, ép hai chân mảnh khảnh của cô không thể không đặt lên lưng ghế.

 

Tư thế này làm cho hai chân mở rộng, âm hộ ở giữa còn ẩm ướt, rốt cục cũng không giấu được nữa.


/439