Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 6

/439


CHƯƠNG 6 

 

Dường như cảm nhận được tầm mắt nóng bỏng của người đàn ông nên hai cánh hoa môi thẹn thùng mở ra làm lộ ra hoa tâm phấn nộn ở giữa, bọt nước trong suốt ướt át chảy ra...

 

"Bùi Hình Chi anh..." Lâm Khâm bị biến cố bất ngờ xảy ra làm cho hoảng sợ, theo bản năng mà dịch mông nhỏ, muốn trốn về phía sau.

 

"Thật đẹp." Nào ngờ, trước tiên Bùi Hình Chi vô thức nỉ non một tiếng, sau đó bỗng nhiên quỳ một chân xuống, anh nhấc làn váy của cô lên, dưới dáng vẻ trừng mắt không thể tưởng tượng nổi của Lâm Khâm mà cúi người hôn lên.

 

Hoa tâm bị môi lưỡi nóng rực bao bọc làm Lâm Khâm nhất thời không thể khống chế được mà phát ra một loạt những tiếng rên ɾỉ khó nhịn  “Ưm A... A..."

 

Đầu lưỡi anh vừa dày vừa nặng, vừa mút vừa hút hoa tâm của cô, đầu lưỡi còn liên tục chui vào trong... Khiến Lâm Khâm cảm giác được một cơn tê dại, hoa tâm lập tức điên cuồng phun ra một trận nước lớn

 

Cô sảng khoái muốn chết nhưng lại cảm thấy có chút mất mặt, rõ ràng cô mới là người muốn cưỡng gian người khác

 

Nghĩ tới đây, cô có hơi không phục, muốn lui về phía sau một chút. Nhận ra ý đồ của cô thì ánh mắt người đàn ông tối sầm lại.

 

Ngay sau đó, Lâm Khâm đột nhiên kêu lên một tiếng kinh hãi, bàn tay to của người đàn ông lại gần, một tay bao lấy mông cô, sau đó anh nâng cánh mông đầy đặn của cô lên ấn mạnh về phía mình.

 

"Ưm... A... Đừng... Quá, quá sâu..."

 

Một tay anh nâng mông cô lên rồi cũng nâng cả người cô lên theo. Cả khuôn mặt anh vùi đầu vào giữa hai chân cô, hiện tại cô gần như đang dùng tư thế hai chân cưỡi trên cổ anh

 

Môi lưỡi mạnh mẽ xâm nhập vào trong, đi sâu... Cuối cùng, nó tìm thấy quả ngọt ẩn sâu trong bụi hoa, hút mạnh

 

"A... Ưm... Đừng ở đó... Không cần..." Âm đế bị liếm rồi nghiền mạnh khiến cả người Lâm Khâm có cảm giác như muốn điên rồi

 

Nhưng vào lúc này, điện thoại di động trên mặt bàn bỗng nhiên "brừm brừm" rung lên, là do cuộc hội nghị đột nhiên bị gián đoạn nên giám đốc điều hành công ty lo sợ gọi điện đến.

 

Mười ngón chân óng ánh của Lâm Khâm cuộn thật chặt, chân cô kẹp đầu Bùi Hình Chi, hai tay gắt gao nắm lấy cánh tay rắn chắc mạnh mẽ của anh, trong giây phút điện thoại di động vang lên, cô bị anh đưa lên cao trào.

 

Hoa dịch phun ra.

 

Lâm Khâm ngã xuống ghế da, bộ ngực trắng nõn phập phồng mãnh liệt, toàn bộ phần bụng đều hơi co lại.

 

Đây là lần cao trào thứ hai của cô trong tối nay, cô chỉ có thể nói, cao trào do mình cọ xát ra so sánh với bị đàn ông liếm ra chính là sự chênh lệch giữa phòng phổ thông và phòng năm sao trong khách sạn.

 

Lâm Khâm còn đang choáng váng thì không ngờ hoa tâm đột nhiên bị một vật to lớn nóng bỏng chống lên.

 

Bùi Hình Chi đỡ vững chính mình, trong tiếng kêu hoảng sợ của Lâm Khâm mà cắm vào tận cùng.

 

  

 

Moè

 

10 bình luận khác nhau của 10 bạn mình sẽ mở free chương 5 chương H  7,8,9,10,11  nha

 

Bạn nào yêu thích truyện thì đề cử cho truyện nhé. Mình cảm ơn ạ ❤️❤️❤️

 


/439