Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 7

/439


CHƯƠNG 7 

 

Nếu như ở trong trạng thái thanh tỉnh chỉ sợ là Bùi Hình Chi đánh chết cũng không nghĩ tới có một ngày anh sẽ điên cuồng làm t̠ình với người phụ nữ của em trai, hơn nữa còn làm xong một lần lại muốn thêm lần nữa.

 

"Thật chặt..." Bùi Hình Chi vô thức phát ra tiếng nỉ non, anh ưỡn người xâm nhập hoàn toàn.

 

"Nhẹ. Anh nhẹ nhàng một chút..." Lâm Khâm cắn đầu ngón tay mình, khó nhịn tiếng rên ɾỉ. Có thể là "thuốc phù hợp cho lần H đầu tiên của nữ" mà hệ thống đưa thật sự có tác dụng khiến Lâm Khâm không cảm thấy đau nữa. Nhưng, nhưng...

 

Kích thước của Bùi Hình Chi vẫn là quá lớn so với cô

 

Vách tường nóng bỏng bên trong bị căng đến cực hạn, hơn nữa côn thịt kia còn đang sưng to, căng lớn tới mức... Cô lo lắng tiểu huyệt của mình sẽ bị nứt vỡ

 

"Cầu xin anh..."

 

Bùi Hình Chi giống như chưa từng nghe thấy, ngón tay thon dài thường ngày gõ bàn phím nay lại đang kéo một chân dài trắng nõn của cô đặt lên thắt lưng, tay kia thì không chút khách khí kéo chân còn lại của cô lên đặt trên vai mình.

 

Tư thế này khiến Lâm Khâm rơi vào vùng thấp, hai chân cô bị mở rộng, anh chỉ cần tùy tiện đùa giỡn vài cái là cô đã không chịu được.

 

"Đừng... Đừng... Đừng đâm chỗ đó  A "

 

Bùi Hình Chi chính là không nghe thấy lời cô nói, phần eo khỏe mạnh hạ xuống, anh giống như cuồng phong bão táp mà cắm xuyên vào.

 

Côn thịt của tách hoa tâm của người phụ nữ ra, đâm thẳng vào chỗ non nớt mềm mại phía sâu bên trong. Mà khối thịt kia dường như cũng biết bản thân đã tìm được thứ đồ tốt trăm năm khó gặp nên chủ động mở rộng chính mình, mỗi một lần dương vật của người đàn ông vọt vào, nó đều gắt gao bao lấy quყ đầu ở phía trước.

 

Vừa gian nan ngậm vào lại vừa hút chặt không buông, vừa muốn cự tuyệt lại vừa muốn nghênh đón, hoa dịch không ngừng phun ra từng đợt, rất nhanh sau đó đã làm ướt chỗ ngồi dưới thân hai người.

 

Lâm Khâm bị cắm, bụng tràn ra từng cơn chua xót, cô cúi đầu, thậm chí còn có thể nhìn thấy vật thô dài của người đàn ông nhô lên từng chút một trong bụng. Cô thật sự không chịu nổi, nhịn không được mà giơ tay ôm cổ người đàn ông, mang theo lấy lòng tiến lại gần hôn anh, hy vọng anh có thể chậm một chút, nhẹ hơn một chút.

 

Môi lưỡi giao triền, lưỡi nhỏ của cô linh hoạt ôm lấy đầu lưỡi người đàn ông. Trong nháy mắt Bùi Hình Chi sửng sốt, động tác dưới thân cũng chậm lại.

 

Lâm Khâm cảm thấy có hy vọng nên đầu lưỡi càng ra sức liếm mút khoang miệng người đàn ông làm phát ra những tiếng nước. Nào ngờ ngay sau đó, bàn tay rộng lớn của người đàn ông đột nhiên đè lên gáy cô, ấn cô rồi chủ động hôn lên.

 

Dường như anh đã mở ra cánh cửa của thế giới mới, nụ hôn vừa ướt át vừa nặng nề. Miệng Lâm Khâm tràn đầy hơi thở nam tính nồng đậm toát ra từ trên người đàn ông, cô bị hôn đến mức kêu "ưm, ưm", cô sắp không thở được nữa rồi

 

Đáng sợ hơn chính là vật dưới thân của anh không chút khách khí mà cứng lên lần hai. Hoa dịch phun ra từ lần thứ hai bị anh khuấy đảo thật mạnh vào trong, dưới thân hai người truyền đến tiếng nước "òm ọp".

 

 


/439