Ảnh Hậu Tai Tiếng: Vợ Trước, Đừng Tái Hôn

Chương 2.1: Vai diễn vô danh

/1638


Chương 2.1: Vai diễn vô danh

Từ lúc Tống Tri Thành rời đi, Vưu Thiển cũng mở mắt cho đến khi trời hửng sáng.

Đáng tiếc, hôm nay là một ngày mưa, bầu trời ngoài kia cũng giống như tâm trạng của cô lúc này.

Điện thoại đổ chuông, Vưu Thiển nhìn thử thấy đó chuông báo nhớ mà cô đã đặt: Có một cảnh quay tại đoàn làm phim lúc 11 giờ sáng hôm nay.

Vưu Thiển vội vàng trang điểm, chuẩn bị sẵn sàng, rồi gọi cho quản lý của mình là Trần Tuyết Phân.

Điện thoại vang lên hồi lâu Trần Tuyết Phân mới nhấc máy, thái độ lạnh lùng: "Có chuyện gì vậy?"

Vưu Thiển do dự hỏi: "Chị Tuyết Phân, 11 giờ em có cảnh quay. Công ty sẽ cử xe đến đón ạ?" Thật ra Vưu Thiển có thể tự lái xe. Nhưng vẫn hỏi Trần Tuyết Phân trước, cho rằng công ty đã sắp xếp rồi.

Vưu Thiển đứng trong nhà để xe của chung cư với một chiếc BMW và Lexus bình thường, cả hai đều là những mẫu Volkswagen giá rẻ và bình dân. Là mợ chủ của nhà họ Tống, Tống Tri Thành chưa bao giờ để Vưu Thiển phải thiệt thòi, nhưng khi Vưu Thiển chọn xe, để che giấu thân phận của mình, cô đã chọn một chiếc xe rất bình thường, tiện cho việc ra ngoài không bị mọi người chú ý

Sau khi Trần Tuyết Phân nghe xong thì tỏ vẻ khó chịu: “Đi chỉ vài phút thôi là đến nơi rồi, sao còn phải đón đưa làm gì? Cô tự bắt taxi đến đi."

Vưu Thiển cảm thấy không thoải mái, tay giữ chặt điện thoại. Trần Tuyết Phân lạnh lùng với cô hẳn là có lý do. Sau khi tốt nghiệp Học viện điện ảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc vào năm ngoái, Vưu Thiển đã ký hợp đồng với Trung Hoàn Entertainment và được giao cho Trần Tuyết Phân quản lý, ngoại hình của Vưu Thiển rất xuất sắc, kỹ năng diễn xuất đáng nể, Trần Tuyết Phân cho rằng chị ta đang nắm trong tay một quân bài tốt. Nhưng ai ngờ Vưu Thiển không chịu hợp tác theo nhiều cách khác nhau, khi thì từ chối đến những buổi tiệc đã được lên lịch trước, khi thì không hợp tác xuất hiện trong các buổi biểu diễn của công ty với đối tác. Trong năm qua, sự kiên nhẫn của Tuyết Phân với Vưu Thiển gần như đã kiệt.

Trần Tuyết Phân thậm chí còn cố tình làm khó Vưu Thiển, gần đây, chị ta từ chối nhận phim cho Vưu Thiển, bộ phim mà cô đang theo lúc này là do Giang Sở Sở đích thân yêu cầu, Trần Tuyết Phân mới chịu giao cho Vưu Thiển đóng.

Giang Sở Sở là đàn em cùng trường của Vưu Thiển, cô ta đã ký hợp đồng với Trung Hoàn Entertainment hơn một năm và tham gia diễn xuất trong hai bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ, giờ đây cô ta đã là một minh tinh nổi tiếng.

Vưu Thiển đáp gọn: "Em hiểu rồi."

Trần Tuyết Phân như nghĩ đến điều gì đó, nói thêm: "Nhân tiện, Sở Sở thiếu trợ lý. Tôi tạm thời cử trợ lý Thang Yên của cô cho Sở Sở. Hai người ở cùng đoàn phim, nên tự lo cho nhau. Khi đến đoàn phim thì đừng có lộn xộn với Sở Sở, đừng có gây rắc rối đó."

Nói xong chị ta lập tức cúp máy.

Đến một câu cũng không buồn hỏi, chị ta đã phái trợ lý của cô cho Giang Sở Sở, theo như Vưu Thiển biết, riêng trợ lý sinh hoạt của Giang Sở Sở đã có hai người, bây giờ lại còn tranh giành với mình sao?

Vưu Thiển khó tránh khỏi khó chịu trong lòng.

Trước khi ra khỏi nhà, Vưu Thiển nhặt tờ giấy thỏa thuận ly hôn nằm trơ trọi trong phòng khách lên, gấp lại hẳn hoi Cô nhìn lướt qua khoản tiền bồi thường ly hôn không kìm được mà cười khổ.

Tống Tri Thành rất hào phóng, nếu Vưu Thiển ký vào thỏa thuận này, tài sản cô nhận được có thể giúp cô sống cả đời sung túc. Từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, ngủ với anh trong năm năm, chăm sóc cuộc sống hàng ngày của anh như bảo mẫu để đổi lấy đống tài sản này. Thực ra cô không mất gì cả, số tiền mà người bình thường cả đời vất vả kiếm cũng không được, cô chỉ mất năm năm đã có được, mất mát gì thì chỉ có trong lòng cô mới biết.

Trái tim bị trói buộc với Tống Tri Thành, lúc này nó đã tan vỡ thành từng mảnh.

Lau đi những giọt nước mắt mặn chát, Vưu Thiển quay xe lái ra khỏi gara.

……….


/1638