Bà Xã Lương Thiện Của Anh

Chương 23 - Chương 9.2

/27


Đương nhiên cô biết người thân của mình rất lo lắng nhưng những việc này chưa tới phiên anh nói. Chỉ cần anh ngoan ngoãn trở về nhà, đừng để ý đến cô nữa thì cô chắc chắn không sao? Ở trên cõi đời này, người có thể toàn tâm toàn ý vô tư vì cô trả giá chỉ có người thân của cô mà thôi. Anh cũng không phải người thân của cô, cô không cần anh giả mù sa mưa quan tâm cô mà rõ ràng trong lòng đã sớm cảm thấy phiền chán cô.

Anh chỉ đang muốn xem chuyện cười của em mà thôi, chuyện của em cũng không cần anh quan tâm. Lâm Đại Dung nói ra những lời ngay cả mình nghe đều cảm thấy đau lòng Em lựa chọn người thế nào là sự tự do của em.

Lúc này một cánh tay khác chợt đặt trên bờ vai của cô, Lâm Đại Dung quay đầu liền nhìn thấy Tử Uy với khuôn mặt như đang cười trên sự đau khổ của người khác. Cô cũng không biết anh ta thấy hai người bọn họ từ lúc nào nhưng vừa nhìn thấy cô, anh ta đã vội vàng gạt người phụ nữ kia sang một bên để chạy đến bên cạnh cô.

Tiên sinh Tào, tình yêu là phải hai bên tình nguyện, phiền anh cũng đừng đến quấy rầy người phụ nữ của tôi được không? Tử Uy cười xấu xa nhìn về phía Tào Đông Minh Chuyện của chúng tôi hãy để tự chúng tôi giải quyết. Đại Dung cũng cảm thấy chán ghét anh rồi, mà tại sao anh còn có thể mặt dày đứng ở chỗ này?

Ánh mắt Tào Đông Minh nổi tơ máu, lúc này anh tức giận đến nỗi muốn một quyền mạnh mẽ đánh vào mặt Tử Uy. Việc càng khiến anh tức giận chính là Lâm Đại Dung lại cứ như thế ngoan ngoãn để anh ta ôm.

Buông cô ấy ra. Giọng Tào Đông Minh rất thấp, thấp đến mức khiến người ta hoảng hốt Xem kỹ một chút chuyện anh đã làm.

Tôi làm chuyện gì? Anh cũng đừng nói xấu tôi, gây xích mích ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa tôi và Đại Dung. Nói thật, vất vả lắm chúng tôi mới tái hợp lại được. Tử Uy mở mắt nói Vừa nãy tôi chỉ gặp lại đồng nghiệp trước đây, nói vài câu mà thôi. Đại Dung đã không để ý thì anh lại tính làm anh hùng cái gì chứ?

Tào Đông Minh nghe được câu này liền xông tới nắm lấy cổ áo của Tử Uy. Tử Uy còn cao lớn hơn anh, cũng không phản đối quay về phía anh cười lạnh, mà việc này càng khiến cho Tào Đông Minh nổi xung có ý nghĩ muốn giết người.

Muốn đánh nhau sao? Tử Uy ác liệt khiêu khích.

Ngay khi Tào Đông Minh đang muốn ra tay, trong lòng lại nghĩ quá mức đồng quy vu tận thì lồng ngực anh đột nhiên bị đẩy về phía sau. Người đẩy anh chính là Lâm Đại Dung.

Hai tay Lâm Đại Dung đẩy anh ra ngoài, sau đó vung tay lên, dùng tất cả sức lực tàn nhẫn quăng cho anh một cái tát.

Một cái tát kia lại mang theo vị cay, Tào Đông Minh chỉ cảm thấy trước mắt như có một cơn gió thoảng qua, sau đó anh nhìn thấy cặp mắt phẫn nộ như chứa hơi nước của Lâm Đại Dung đang nhìn anh chằm chằm. Anh lại chọc giận cô rồi sao? Tại sao lần nào cũng đều do anh chọc giận cô chứ? Rõ ràng trước đây cô nhìn thấy anh đều rất vui vẻ mà.

Anh coi mình là ai? Bao nhiêu tuổi mà còn làm ra loại chuyện ấu trĩ này. Sau cái tát kia, những lời này của cô lại khiến anh đau đớn hơn gấp trăm lần.

Ngày hôm đó Tào Đông Minh cũng không biết mình làm sao về được đến nhà.

Tào Đông Minh ngơ ngơ ngác ngác qua mấy ngày, sau đó anh bắt đầu bật máy tính, liên tục tra những tư liệu về việc trúng tà.

Không sai, Lâm Đại Dung khẳng định là trúng tà, anh nhận thấy Lâm Đại Dung sẽ không dùng ánh mắt hung hăng như vậy trừng anh, càng sẽ không bao gờ ra tay đánh anh, cho nên khẳng định là cô đang bị trúng tà. Tào Đông Minh thà nghĩ tới phương diện này cũng không muốn tin tưởng cô đang che chở Tử Uy, toàn tâm toàn ý che chở tên khốn kia.

Thấm thoắt cũng sắp đến ngày Tào Đông Minh phải trở về nhà, trong nhà lại không ngừng gọi điện thoại thúc giục anh trở về. Cả ngày anh ngồi trong sân nhìn bầu trời, khuôn mặt đờ ra, anh biết mình nhất định phải trở về nhưng anh thật sự không muốn đi. Người đi rồi nhưng tâm vẫn ở lại chỗ này, anh cũng không muốn để cho thân thể cùng tâm hồn mình lại chia năm xẻ bảy như vậy.

Ông nội thấy anh cả ngày hồn vía lên mây, đôi khi còn đứng lặng ngoài sân rất lâu như vậy thì cũng cảm thấy ngạc nhiên.

Mãi đến tận khi đến một ngày, ông nội kéo anh ra khỏi sân và đi về hướng cửa chính, nói có người đến


/27