Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi

Chương 165-3: Thiếu

/368


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

“Có một câu mà bổn vương vẫn luôn muốn nói, đa tạ Bắc Vương đã chăm sóc con trai ta chu đáo như vậy.” Phong Duyên Thương chắp tay, thái độ phi thường thành khẩn chân thành. Bùi Tập Dạ quan tâm tới Phong Niên Phi như vậy, hắn tự nhận có chút không bằng, đương nhiên hắn cũng chẳng ngốc mà nói lời này với tình địch.

Bùi Tập Dạ đáp lễ có lệ: “Cần Vương gia không cần khách khí, trẫm làm việc chưa bao giờ quan tâm tới người khác, Cần Vương gia không cần nói lời cảm ơn.”

Khuôn mặt Phong Duyên Thương thủy chung vẫn luôn mỉm cười, phong độ ngời ngời. So sánh thì người nào đó có chút không bằng.

Trong trúc xá, Đinh Đương ôm Niên Phi không muốn buông tay, tỉ mỉ nhìn khuôn mặt bé, vui vẻ tán thưởng: “Vương phi, tiểu Thế tử lớn rất nhiều, tóc cũng dài ra rồi, lại còn rất đen.” Búi tóc nho nhỏ chỉ búi một phần tóc, còn lại đều xõa xuống cần cổ bé, phát quan bằng hoàng kim tinh xảo được khảm hồng ngọc, y phục quý khí giá trị liên thành.

“Mang bé lại đây.” Nhạc Sở Nhân ngồi xuống, tiện tay cầm một loại quả ở khay bên cạnh lên đưa cho bé.

Phong Niên Phi vững vàng đi tới trước mặt Nhạc Sở Nhân, vươn bàn tay nho nhỏ cầm lấy trái cây, lễ phép nói: “Cảm ơn nương.”

Nghe bé nói, Nhạc Sở Nhân không khỏi cười rộ lên: “Con trai, có phải quên nương rồi không?”

Phong Niên Phi ôm trái cây, khuôn mặt tuấn tú mê mang, bé còn chưa hiểu người lớn nói gì.

“Được rồi, không nói đến cái này nữa, lại đây với nương nào.” Kéo bé đến trước mặt mình, Nhạc Sở Nhân hơi cúi người vuốt ve khuôn mặt bé, cảm thấy xem thế nào cũng không đủ.

Phong Niên Phi mặc kệ nàng vuốt ve, một lát sau, bé đảo mắt rồi chăm chăm nhìn vào cái bụng lớn của Nhạc Sở Nhân. Kỳ thật bé


/368