Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi

Chương 176-3: Thiếu

/368


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit: Mẹ tớ là Thái Hậu.

Đi ra khỏi lầu một, sắc trời bên ngoài đã tối đen, vừa vặn có người tới đưa cơm, Diêm Cận đi nhận, Nhạc Sở Nhân lên lầu rửa mặt.

Diêm Cận vào phòng bếp, lấy đồ ăn ra đĩa, Nhạc Sở Nhân ôm máy tính ngồi trên ghế sô pha.

Máy tính vừa mở liền xuất hiện tin nhắn, cô nhấn vào, là tiểu Giang gửi tin.

Nhìn thấy tin của tiểu Giang, Nhạc Sở Nhân lại nhớ đến di động đã bị hỏng của mình. Trách không được buổi chiều lại im lặng như vậy, điện thoại đã hỏng, người khác muốn tìm cô căn bản cũng không biết đi đâu mà tìm.

Đọc nội dung, Nhạc Sở Nhân hơi nhíu mày. Diêm Cận từ phòng bếp đi ra, nhìn thấy cô đang nhíu mày.

“Làm sao vậy?” Ngồi xuống bên cạnh cô, hắn vừa nghiêng đầu liền nhìn thấy nội dung tin nhắn trong máy tính. (MTLTH.dđlqđ)

“Hắn ta còn có thể liên hệ với em bằng cách này?” Thanh âm rất thấp, có vẻ như hắn không vui cho lắm.

“Anh đừng vội ghen có được không? Anh ấy nói hôm nay bọn họ ở trong núi tìm được thi thể. Chờ pháp y chạy tới thì lại không thấy đâu.” Xoay màn hình máy tính để Diêm Cận đọc dễ hơn, Nhạc Sở Nhân nhìn hắn nói.

“Lão ta đã bắt đầu khống chế thi thể rồi!” Sắc mặt Diêm Cận không tốt, nhưng may mắn là chỉ có một thi thể.

“Hiện tại lão là phiền toái lớn, đội hình cảnh đã báo lên cấp trên, kế tiếp sẽ phát lệnh truy nã toàn quốc.” Nhạc Sở Nhân nói xong, mắt sáng rực lên, đứng bật dậy chạy vào phòng ngủ của mình.

Diêm Cận cầm máy tính của cô, nhìn mail lại một lần, cái cằm cương cứng mới có chút thả lỏng.

“Nếu như lão ta dám đến, chúng ta liền bắn hắn. Nếu như dùng độc, đến lúc pháp y khám nghiệm tử thi hẳn là sẽ rất phiền toái. Thế nhưng nếu làm bị thương bằng phương pháp vật lý, vậy thì dễ nói hơn rồi.” Nhạc Sở Nhân mang một cây súng săn từ phòng ngủ đi ra. Trong trại, có mấy nhà đều trữ súng trong nhà, chuyện này chính phủ cũng biết, dù cô có giấu súng trong nhà cũng không tính là phạm pháp.

Nhìn vật có hình thù kỳ lạ trong tay Nhạc Sở Nhân, Diêm Cận cảm thấy hứng thú: “Đây là súng săn?” Hắn đã nhìn thấy thứ này trong tivi, trên

Tập tin gởi kèm:
Chú thích: Súng săn


/368