Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 1

/112


CHƯƠNG 1 

 

"Anh Đại Tuấn, em, em có thể nghỉ ngơi một chút được không?”

 

Giang Nhung Nhung cong eo đứng trước bồn rửa, có chút run rẩy mà thả cái muôi xuống, cặp lông mày nhỏ nhắn nhíu chặt lại với nhau, vô cùng khó xử mà nhìn camera man đang phụ trách quay video nấu ăn giúp mình.

 

Cô rất muốn khiến mình biểu hiện tự nhiên một chút, nhưng mà điện thoại của cô đã bị trợ lí lấy mất, không có cách nào dùng điều khiển từ xa tắt nó đi, quả trứng rung nhét ở bên trong tiểu huyệt của cô còn đang không ngừng chấn động, đuôi trứng rung còn mang theo miệng hút cong cong, không ngừng hút lấy âm đế cô, theo trứng rung không ngừng thay đổi tần số kịch liệt chấn động, đầu hút không ngừng hút chặt lấy âm đế, cô nàng đang mặc bộ trang phục đầu bếp thỏ xinh đẹp quyến rũ kia đã sắp chịu đựng không nổi, chỉ khẩn trương đến độ không ngừng đổ mồ hôi, hai cái đùi khó nhịn mà kẹp chặt lại, lại trộm vặn vẹo thân thể.

 

Tình huống này thật sự là quá dâm lσạn, một đoạn video ngắn nhưng mới quay được một nửa cô đã chịu không nổi, cũng rất hối hận vì đã đáp ứng lời thỉnh cầu bại hoại của người xấu kia.

 

“A, Nhung Nhung em bị làm sao vậy, đau bụng ư?”

 

Mới vừa quay xong đoạn rửa rau cắt rau, Tuấn Ngạn đang chuẩn bị giúp cô quay đoạn xào rau, lại chú ý tới Giang Nhung Nhung giống như có điểm không thích hợp, vì thế trước đem cameras đóng lại, vô cùng sốt ruột đi đến bên cạnh cô, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đã đỏ ửng của cô gái, người đàn ông không khỏi lo lắng.

 

“Nhung Nhung, em bị sốt sao?”

 

“Ách   Anh Đại Tuấn, em, em ách   bụng em có chút không thoải mái, em, em muốn vào phòng vệ sinh một chút, xin lỗi  ”

 

Cố chịu đựng mà giải thích với người đàn ông một tiếng, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy bản thân sắp hỏng mất, chỉ trộm kẹp chặt đùi, khó khăn vịn tường đi tới phòng nghỉ, may mắn trợ lý đem di động của cô đặt ở trước bàn trang điểm.

 

Liều mạng đè nén để bản thân không kêu ra tiếng, Giang Nhung Nhung rốt cuộc cũng vào tới phòng vệ sinh nhưng rất nhanh mà, cô lại phát hiện điều khiển từ xa điều khiển trứng rung trong điện thoại đã bị ‘người kia’ khóa lại, không cách nào tắt nó được. Qủa trứng rung còn đang rung lắc liên tục, không ngừng kích thích âm đa͙σ của cô, cô định cởi quần lấy vật kia ra nhưng lần trước cô cũng đã moi ra một lần. Kết quả thứ này vậy mà lại có thể phát ra tiếng còi cảnh sát ầm ĩ, thật sự khiến cô xấu hổ muốn chết.

 

Cho nên, Giang Nhung Nhung thật sự không còn cách nào khác, chỉ có thể run rẩy gửi tin nhắn thoại  “Này   anh.... anh đã xong việc chưa? Cầu xin anh... đem... ách  a... mau đem nó tắt đi, cầu anh  ”

 

“Anh   Chú  Chồng, chồng ơi, hu hu cầu xin anh... a... ách  ”

 

  Làm sao vậy? Thỏ con của anh? 

 

Giang Nhung Nhung vừa rên ɾỉ vừa run rẩy gửi tin nhắn thoại cầu xin người đàn ông mau chóng tắt trứng rung đi. Nhưng khi cô liên tục gửi tin nhắn đi, hắn mới trả lời lại một tin nhắn, nhìn thấy hắn cuối cùng cũng chịu trả lời tin nhắn, Giang Nhung Nhung không khỏi thở phào một hơi. Hiện tại cô đã bị trứng rung bên trong hành hạ đến nước mắt sắp trào ra, cô chỉ phải mềm nhũn mà tiếp tục nói

 

“Nó, nó rung quá mãnh liệt…… Ách, em không có cách nào làm việc được, cầu xin anh  ” Một bên năn nỉ người đàn ông, Giang Nhung Nhung một bên lại nghĩ tới quyết định mà mình đã nghĩ tới không biết bao nhiêu lần, đợi lát nữa mình nhất định phải kéo đen tên khốn nạn này

 

  Nhưng mà hôm nay anh còn chưa nhìn thấy tiểu nộn huyệt của em đâu…… Muốn nhìn…… Em cho anh nhìn tiểu nộn huyệt một chút rồi hãy tắt đi có được không? 

 

Quả nhiên lại là câu này  Giang Nhung Nhung cảm thấy bản thân thật sự sắp bị người đàn ông này tra tấn đến phát điên rồi, nhưng mà nếu như không làm theo lời hắn nói, lại không biết hắn lại muốn dằn vặt mình như thế nào nữa. Vì thế cô chỉ phải rất xấu hổ mà mở ứng dụng, vô cùng hổ thẹn mà hướng màn hình về phía hạ thể của mình, lại đỏ mặt mở video call ra.

 

 


/112