Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 2

/112


CHƯƠNG 2 

 

Bởi vì chồng mình thường xuyên đi công tác, bản thân lại luôn ở cùng một nhà với ba chồng nghiêm khắc. Mỗi ngày sau khi tan làm, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy đêm dài thật dài, vô cùng nhàm chán. Cho nên cô đã tìm tới phần mềm xã giao, thông qua ứng dụng mạng xã hội kết giao với một người đàn ông lạ mặt có nickname là Qủa Dưa Leo Cô Độc.

 

Vốn dĩ cô vẫn luôn cho rằng mình là kiểu con gái ngoan ngoãn, thanh tâm quả dục. Nhưng sau khi cùng Qủa Dưa Leo Cô Độc nói chuyện phiếm, cô cảm thấy cả người mình đều đã thay đổi.

 

Tựa như hiện tại, cô vậy mà lại ngoan ngoãn nghe theo lời hắn nói, nhét trứng rung vào tiểu huyệt mình trước khi ra khỏi nhà, còn bị hắn dùng điều khiển từ xa đùa giỡn lâu như vậy.

 

Cả mặt đỏ bừng mà đem quần váy kéo xuống, và vô cùng xấu hổ nên cô không phát hiện quả trứng rung này không chỉ đang chấn động mà đầu hút của nó còn đang không ngừng mút lấy hạt đậu nhỏ của cô. Bắp đùi bởi vì bị kích thích đến lợi hại mà không ngừng run rẩy, chất lỏng dâm mĩ càng là không ngừng chảy xuôi dính vào bên trong đùi, thật sự là quá dâm lσạn.

 

“A   Anh, anh mau ấn tạm dừng đi, cầu xin anh  ”

 

Cô xấu hổ mà nhìn vào màn hình di động, bên kia màn hình, cô nhìn thấy được hạ thể của một người đàn ông. Mặc dù bọn họ đã chat seメ được một thời gian, nhưng là bởi vì cô quá xấu hổ, hơn nữa còn là một streamer trên mạng, sợ lộ chuyện đời tư, cho nên, Giang Nhung Nhung đã ước hẹn với hắn, lúc call video chỉ có thể xem hạ thể.

 

Đương nhiên, người đàn ông cũng phối hợp mà hướng cameras về phía hạ thể của mình. Cũng không biết đối phương đã âm thầm chuẩn bị bao lâu, nhìn dương vật thô to ngạo nghễ đứng thẳng của hắn, Giang Nhung Nhung lại chịu không nổi thèm khát mà nuốt nuốt nước miếng.

 

Trứng rung bên trong tiểu huyệt cô còn đang chấn động không ngừng kích thích thân thể của mình, âm đế liên tục bị liếm mút. Vốn dĩ Giang Nhung Nhung đã cảm thấy cực kỳ hưng phấn, nhưng hiện tại nhìn thấy dương vật thô to đã cương cứng đến dọa người của đối phương, cô càng là hưng phấn đến chịu không nổi.

 

Giống với ảnh “chào cờ” tự chụp vào lúc sáng của người đàn ông, vừa thô vừa to vừa hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đứng thẳng, dương vật màu đỏ thẫm xung quanh phủ đầy gân xanh dọa người, quყ đầu cự to, phải lớn chừng nửa quả trứng gà.

 

Người đàn ông dùng bàn tay cầm lấy cây gậy thịt to lớn kia của hắn, mang theo giọng nói tràn đầy gợi cảm nói với cô  “Ngoan, để anh xem cô bé của em một chút……”

 

Nói xong, người đàn ông lại cố ý bắt lấy dương vật của mình lắc lắc, vỗ vỗ vào màn hình, lại tựa hồ đã ấn xuống nút tạm dừng, quả trứng rung trong cơ thể cô đột nhiên dừng lại.

 

Nhìn dương vật lớn gần như chiếm trọn toàn bộ màn hình, Giang Nhung Nhung quả thực là cực kỳ động tâm, nếu không phải cô sợ chuyện riêng tư bị tiết lộ, sớm đã hẹn đối phương ra ngoài, để hắn dùng dương vật thô dài kia cắm vào tiểu huyệt của mình 

 

Nghĩ vậy, cô lại nhịn không được mà hưng phấn, nhục huyệt càng không ngừng co rút lại, đóng mở kẹp chặt trứng rung hình trụ đang cắm ở trong tiểu huyệt của mình, “Ách…… Anh, anh từ từ đã…… Chờ một chút……”

 

“Ngoan, gọi anh là chồng đi.”

 


/112