Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 10

/112


CHƯƠNG 10 

 

“Ba….” Vừa rồi nói chuyện với Qủa Dưa Leo Cô Độc một lúc, tâm trạng của Giang Nhung Nhung cũng đã ổn hơn, nhưng vừa bước ra lại thấy vẻ mặt lạnh như khối băng của ba chồng, cô chỉ có thể nhẹ nhàng gọi người đàn ông là ba.

 

“Ừm….” Hắn nhàn nhạt đáp Giang Nhung Nhung, Cố Ngạn Thành cố gắng làm vẻ mặt của mình hòa hoãn hơn một chút, lại hơi tránh qua để con dâu đi trước, nhìn dáng người mảnh khảnh của cô, người đàn ông cảm thấy rất quen thuộc, nhưng mà dù sao hai người cũng ở chung một căn nhà, con trai thì thường xuyên đi công tác, thời gian hắn nhìn thấy cô còn nhiều hơn so với con trai của hắn, nhưng khi nhìn con dâu mặc chiếc váy có hoa văn hai dây, người đàn ông lại thấy rất quen mắt, nhưng trong lúc nhất thời hắn lại không biết mình đã thấy ở đâu.

 

Giang Nhung Nhung không biết người đàn ông đang nghĩ gì, dù sao từ lúc cô gả vào ngôi nhà này cũng biết ba chồng là dạng người gì, nhìn qua thì có lẽ không dễ ở chung, cô tự nhiên cũng không dám nói gì, chỉ từ từ đi đến nhà ăn. Chỉ cần không bận quay video thì mỗi ngày cô đều phải cùng ba chồng ăn cơm, chuyện này đối với cô là sự dày vò. 

 

Giang Nhung Nhung cũng không dám lộn xộn, cô chỉ có thể cẩn thận ngồi ăn cơm, ngay cả múc canh cũng không dám làm động tĩnh quá lớn. Cho nên buổi tối khi quá đói bụng, cô thường ăn một chút bột cơm để đi ngủ, nghĩ như vậy, cô lại thấy vô cùng đau lòng, các bạn học đều cho rằng cô gả vào nhà chồng giàu có nhất thành phố, cũng xem như là gả vào hào môn, lại không có mẹ chồng làm khó dễ, nhưng cô lại không biết ba chồng mình lại có tính tình như vậy đâu chứ  Cả ngày còn bày ra vẻ mặt đen thui nữa, đúng là khiến người ta hao tâm tổn trí

 

Mà người ngồi thong thả ăn cơm ở chủ vị, ngày thường Cố Ngạn Thành cũng sẽ không nhìn con dâu mình nhiều như vậy, chỉ là hôm nay cô mặc váy hai dây khiến hắn nhịn không được mà nhìn nhiều hơn vài lần.

 

Rất nhanh, một hình ảnh lóe lên trong đầu hắn, người đàn ông nhớ đến một bức ảnh “Thỏ Thỏ” gửi cho hắn cũng mặc chiếc váy hai dây lộ ngực này, rất gợi cảm, sắc mặt Cố Ngạn Thành hơi thay đổi, tuy chuyện này quá mức trùng hợp, nhưng người đàn ông vẫn nhịn không được mà nhìn trộm vài lần, muốn xác nhận xem mình có phải nhớ nhầm hay không. 

 

Lại không ngờ lúc này Giang Nhung Nhung quá khẩn trương, nên bả vai hơi rũ chóng, thế nên một bên đai an toàn cũng rũ xuống theo, người đàn ông vừa đưa mắt qua, thì đúng lúc thấy một dây lưng bên cánh tay cô, đầṳ vú nhợt nhạt xuất hiện trước mắt. Nhất thời người đàn ông rung động nhìn, gương mặt vạn năm không đổi lại đỏ bừng, đôi mắt không tự chủ được mà nhìn chằm chằm quầng vú của con dâu, hoa văn của váy và vú của cô giống như hòa vào nhau, Cố Ngạn Thành nhìn cảnh xuất trước mắt mà không thể rời mắt.

 


/112