Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 9

/112


 

CHƯƠNG 9 

 

Tuy rằng chưa gặp mặt Thỏ nhỏ, nhưng hắn không ngừng xoa nắn dương vật lớn của mình, Cố Ngạn Thành hưng phấn chịu không nổi, vừa nhìn Thỏ nhỏ đang không ngừng dùng tay an ủi qua màn hình, người đàn ông lại vô cùng hưng phấn, dương vật cũng cương ngày càng cứng hơn, hắn vừa xoa nắn dương vật vừa nói chuyện với Thỏ nhỏ  “Thỏ ngoan…. Vợ ơi ưm…”

 

“Ưm   sao, sao thế ạ.” Giang Nhung Nhung đang tự an ủi mình, cô theo bản năng di chuyển cơ thể, nghĩ đến đối phương cũng đang tự an ủi, cô cũng xoa nắn lung tung ở miệng huyệt, cả người vô cùng hưng phấn, lại mềm mại hỏi người đàn ông, đôi mắt sáng ngời, muốn người đàn ông thấy tình hình thân thiết hiện tại.

 

“Thỏ Thỏ, muốn làm em, muốn làm tiểu huyệt của em…. Ưm…. Thỏ Thỏ để anh làm được không?” Cố Ngạn Thành cảm thấy mình thật hoang đường. Vậy mà lại học mấy người trẻ tuổi yêu đương qua mạng, dụ dỗ cô, trong lòng hắn thật sự rất chờ mong, hiện tại hắn hận không thể xoa nắn cô tại đây, hung hăng làm tiểu huyệt của cô  Tuy Thỏ Thỏ nói mình đã kết hôn, nhưng ảnh chụp tiểu huyệt lại quá non nớt, điều này đã sớm câu dẫn hắn

 

“Ừm ưm  ” Nghe người đàn ông nói vậy, cả người Giang Nhung Nhung vừa hưng phấn vừa thẹn thùng, thật sự cô nhịn không được mà mở ngăn kéo lấy gậy mát xa ra, ấn nhẹ vào hột le, sau đó mở máy, để gậy mát xa kích thích hột le của cô  “A ưm   ừm  ”

 

Theo chuyển động của gậy mát xa, chà xát vào hột le, hai cánh huyệt không ngừng co rút, nước sốt dâm mỹ cũng không ngừng phun ra, rất nhanh Giang Nhung Nhung lại cảm giác được một trận cao trào nữa  Cô hoảng hốt khi hình như cô nghe thấy tiếng thở dốc của người đàn ông, hiện tại người phụ nữ cả người trần ͙truồng cảm thấy rất xấu hổ, gương mặt đỏ đến mức nóng lên.

 

Hắn và Thỏ Thỏ cùng nhau phát tiết một lúc lâu, lúc này Cố Ngạn Thành mới thấy thoải mái hơn một chút, cảm giác buồn bã khi nhìn điện thoại vừa rồi cũng đã biến mất, lúc này hắn mới vui vẻ đi tắm rửa, hắn nghĩ thầm chờ xong công tác gần đây xong, nhất định hắn sẽ hung hăng chỉnh đốn Thỏ Thỏ một phen 

 

Nếu cô chịu đồng ý ở bên cạnh hắn thì tốt rồi, dù sao đây cũng là lần đầu tiên hắn si mê một người phụ nữ như vậy, không ngờ hắn lại nghĩ vậy với người phụ nữ mà mình chưa từng thấy mặt. Nghĩ đến đây, người đàn ông lại thấy hơi buồn cười, nhưng hắn càng khát vọng nhiều hơn, hắn thật sự muốn gặp cô, muốn yêu thương cô một phen….

 

“Tiên sinh, có thể dùng cơm chiều rồi……”

 

“Ừm……” Giải quyết xong vấn đề sinh lý, Cố Ngạn Thành đã thấy nhẹ nhàng hơn, cũng không còn bực bội nữa, vừa tắm xong, nghe người hầu nói như vậy, người đàn ông chuẩn bị đi xuống lầu ăn cơm chiều, hắn vừa đi đến cầu thang bên cạnh thì phát hiện con dâu đang mặc váy hai dây đi đến, dù sao cô vẫn còn trẻ, nên ăn mặc hơi gợi cảm, bầu ngực hơi lộ ra ngoài, vì tránh bị phát hiện, người đàn ông liền quay mặt sang chỗ khác, nhưng khóe mắt hắn lại vô tình nhìn lên hoa văn của chiếc váy, Cố Ngạn Thành nhíu mày, hình như hắn đã thấy qua chiếc váy này rồi thì phải.

 


/112