Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 3

/112


CHƯƠNG 3 

 

Tuy người đàn ông đã ấn nút tạm dừng nhưng trứng rung vẫn còn rung, nhìn dương vật thô dài đang cương cứng của chồng mình trước màn hình, trong lúc nhất thời Giang Nhung Nhung nhịn không được mà kích động, cô ngoan ngoãn, nhũn nhịu gọi người đàn ông  “Chồng ơi ~”

 

Thật mất mặt nha, bản thân cô lại có thể kêu người đàn ông khác là chồng  Nhưng mà điều này làm cô vô cùng hưng phấn, nhìn người đàn ông không ngừng loát dương vật thô dài, cô hận mình không thể ngồi trên đùi người đàn ông, tách tiểu huyệt mình ra dùng nơi đang khao khát dương vật để lấp đầy.

 

Dù sao thì đã gần nửa năm rồi cô chưa làm t̠ình, vừa nghĩ vậy, Giang Nhung Nhung đã nhịn không được mà càng thêm kích động, phần thịt ở cánh môi không ngừng co rút, rất nhanh tiểu huyệt đã tham lam cắn chặt trứng rung vào bên trong, cái bụng bằng phẳng không ngừng phập phồng, cánh môi đỏ tươi đóng mở.

 

Một bên người đàn ông thành thạo loát dương vật của mình một cách điêu luyện, một bên nhìn chằm chằm màn hình có trứng rung đang nằm bên trong tiểu huyệt, mặc dù phía trước bị một cái trứng màu hồng che lại nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấy được miệng huyệt hồng nhuận của cô, giống như một xử nữ mềm mại.

 

Người đàn ông nhịn không được mà nắm chặt dương vật, giọng nói khàn khàn  “Ngoan nào, đầu tiên em lấy trứng rung ra đi, để chồng nhìn xem tiểu huyệt dâm đãng của em nào….”

 

“Ưm ~” Vốn dĩ Giang Nhung Nhung vẫn luôn cảm thấy mình là người phụ nữ đã có gia đình, không nên làm chuyện xằng bậy, nhưng từ khi quen biết người đàn ồn này, mọi chuyện đều đã thay đổi, dường như điều này đã khơi dậy du͙c vọng tiềm ẩn trong lòng cô.

 

Nghe người đàn ông nói muốn nhìn tiểu huyệt của mình, cô không chút nghĩ ngợi mà lấy trứng rung ra khỏi tiểu huyền, để lộ ra huyệt thịt phấn nộn dính chút dâm thủy̠.

 

“Chồng ơi  ” Cô nũng nịu kêu, lại gọi người đàn ông là chồng, Giang Nhung Nhung cũng không biết vì sao mình làm chuyện này, chỉ là cô nhịn không được mà muốn kêu người đàn ông là chồng, giống như người đàn ông này thật sự là chồng cô vậy. Nhưng cô hiểu rõ người này không thể nào là chồng mình, nếu không hắn ta cũng không thể nào không nhận ra cô được

 

“Ưm…. Tiểu yêu tinh này ” Đôi mắt hắn nhìn chằm chằm vào nơi phấn nộn đang vì sung sướng mà chảy dâm thủy̠, đối diện với màn hình, hắn ta nắm lấy dương vật mình càng thêm hưng phấn hơn.

 

Sau khi hắn dùng giọng nói trầm thấp gợi cảm mắng cô là tiểu yêu tinh, người đàn ông lại nhịn không được mà nói  “Thỏ ngoan, vợ ơi…. Dang chân ra nào, đâm đâm tiểu huyệt của em vào để chồng xem nào….”

 

Kể từ ngày cùng cô trần ͙truồng, người đàn ông hận không thể mỗi ngày đều làm cô, đáng tiếc vật nhỏ này quá thẹn thùng, không chịu đồng ý hắn. Nhìn màn hình có cảnh đẹp trước mắt, ngón tay thon dài có chút xấu hổ mà nhéo nhéo hột le, người đàn ông thở hổn hển nói  “Ngoan, đâm vào cho chồng xem….”


/112