Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 8

/112


CHƯƠNG 8 

 

Cùng Qủa Dưa Leo Cô Độc nói chuyện phiếm lâu như vậy, Giang Nhung Nhung thực thích người đàn ông ôn nhu này, đặc biệt là dương vật của hắn, hiện tại nhìn hắn nhiệt tình mà gửi ảnh dương vật lớn cho mình xem, lập tức đều đem chuyện bị ba chồng khi dễ quên sạch sẽ. Vốn dĩ cô trời sinh mẫn cảm, du͙c vọng cũng muốn mạnh một ít, lại thêm đã lâu không có bị chồng cắm huyệt, cô lại nhịn không được một bên xem điện thoại, một bên duỗi tay đến môi âm hộ vuốt ve.

 

“Muốn xem anh xoa xoa có được không   ” Hiện tại Giang Nhung Nhung chỉ muốn trêu ghẹo người đàn ông này, vì thế cố ý mà gửi giọng nói làm nũng.

 

Cố Ngạn Thành cảm thấy bản thân giống như bị trúng tà, nghe thấy âm thanh nụng nịu của Thỏ Thỏ, lập tức hắn cũng bất chấp cái gì, rất hưng phấn ấn sữa tắm vào lòng bàn tay, đứng ở bên cạnh vòi hoa sen thoa chút nước, cầm lên dương vật đã sưng to sắp nổ tung của mình, người đàn ông rất thích ý mà xoa nắn loát mạnh lên. Một bên xoa xoa, nhìn bàn tay cầm đến dương vật thô dài càng ngày càng nhiều bọt biển nhìn xem có chút hỗn độn, xung quanh bạo bọc bởi lông tóc đen nhánh, chậm rãi càng lúc càng nhiều bọt biển đem toàn thân dương vật cùng với quყ đầu che lấp, Cố Ngạn Thành không khỏi ở trong đầu ảo tưởng tới Thỏ Thỏ vừa đáng yêu vừa dâm đãng kia của hắn, rất hưng phấn mà tốc độ loát càng lúc càng nhanh.

 

Đương nhiên, hắn rất hưng phấn quay video loát dương vật, rất nhanh liền gửi qua cho Giang Nhung Nhung. Cô cầm lòng không được mà đỏ mặt lên, nhìn thấy hình ảnh người đàn ông xoa dương vật gửi cho mình, như vậy một cây dương vật vừa thô vừa to, so với chồng cô còn muốn thô dài hơn nhiều. Đặc biệt là màu sắc đỏ thẫm kia, tiểu nhục huyệt phấn nộn của cô cũng càng ngứa  Vốn dĩ cô chỉ là nhẹ nhàng mà xoa xoa môi âm hộ của mình, hiện tại càng là một phát không thể dừng lại mà không ngừng xoa xoa hai cánh môi âm hộ, đôi môi đỏ tươi không ngừng đóng mở mà phun ra tiếng rên ɾỉ thở dốc.

 

“Haa…… Ưm  ”

 

Một bên trầm thấp ngâm kêu, âm thanh thở hỗn hển, Giang Nhung Nhung lại cầm lòng không được mà đem ảnh chụp bản thân xoa nắn tiểu huyệt gửi cho Qủa Dưa Leo Cô Độc, lúc trước cô cũng không có ham mê dâm đãng như vậy, nhưng hiện tại lại thích một bên tự an ủi một bên chụp ảnh gửi cho người đàn ông khác xem, thật sự là quá dâm lσạn, nhưng cô lại yêu chết cái loại cảm giác này, quả thực một phát không thể dừng lại, chỉ chốc lát sau, tiểu huyệt đều bị lộng ướt, hai cánh mị thịt không ngừng co rút run rẩy, lại chảy ra chút nước sốt dâm mĩ, đem tay cô đều làm ướt.

 

Nhìn tin nhắn mà Thỏ con gửi lại đây, tiểu huyệt ướt dầm dề, dương vật Cố Ngạn Thành lại sưng to thêm một vòng, bàn tay càng không ngừng cầm lấy xoa nắn dương vật lớn, một bên xoa, một bên nhịn không được thở hổn hển, thậm chí giống như muốn đem dương vật của mình nắn hư, hung hăng mà bắt lấy.

 


/112