Bị Ba Coi Là Tình Nhân (Sắc)

Chương 2:

/113


Chương 2:

 

Việc Lâm Việt Hải muốn đưa Lâm Nhược Vũ đi, thực ra Khương Tùng Nhàn cũng không có ý kiến gì. Mọi người đều biết Lâm Việt Hải xưa nay rất thương con, Lâm Nhược Vũ cũng rất thích ba cô, hơn nữa hiện nay điều kiện vật chất của hắn càng ngày càng tốt, những món đồ hắn mua cho Lâm Nhược Vũ mấy năm nay ngày càng đắt đỏ. Cô bé lại trưởng thành nhanh, có nhiều bộ trang phục Lâm Nhược Vũ vẫn chưa kịp mặc thì đã không thể vừa người nữa rồi.

 

Nhưng mà Khương Tùng Nhàn vẫn có chút cố kỵ, Lâm Việt Hải và Khương Thiện Thiện kết hôn sớm, ly hôn cũng trong phút chốc, năm nay hắn cũng mới 34 tuổi, lại là người có tiền, không thể chắc chắn là hắn sẽ không tái hôn.

 

Đàn ông một khi đã có gia đình mới, cũng không biết là có thể yêu thương con của vợ cũ giống như hiện tại hay không.

 

Trong phòng khách, Lâm Nhược Vũ được ông ngoại cho phép liền vội vàng chạy như bay xuống tầng. Cô đi ra cửa, dẫm lên nền tuyết và để những dấu chân in trên đó.

 

Cô gái nhỏ mặc áo khoác lông thỏ màu hồng, trên đầu đội mũ len trắng, cô mặc một cái quần jean màu lam đang thịnh hành nhất Thượng Hải lúc bấy giờ, dưới chân đi đôi giày da màu bạc. Nhưng chưa chạy được mấy bước đã bị thân hình cao lớn của người đàn ông ngăn lại. Cô gái nhỏ mất đà, đầu cụng vào ngực người nọ.

 

Người đàn ông kia nở nụ cười, cúi người bế Lâm Nhược Vũ lên, đứng trên nền tuyết xoay qua xoay lại, đôi chân thon nhỏ của cô đung đưa ra tạo thành những đường cong vô hình trong không khí.

 

“Ba ba” Lâm Nhược Vũ từ l*иg ngực người đàn ông ngẩng đầu lên, nhìn người đàn ông anh tuấn trước mặt, đôi con ngươi đen bóng không kìm nổi sự vui mừng.

 

Tuyết rơi ngày càng dày, Lâm Việt Hải cúi đầu, ngũ quan sắc bén như đao khắc, đôi mắt đen thâm thúy, nhìn người con gái bé nhỏ mình đang ôm trong ngực, tâm tình vui sướиɠ sang sảng cười nói: “Mới mấy tháng không gặp, con gái của ta lại cao hơn rồi”.

 

“Đúng vậy, con đã cao lên rất nhiều” Lâm Nhược Vũ vươn hai tay, nỗ lực muốn ôm lấy cổ ba mình.

 

Lâm Việt Hải thấy vậy liền ôm cô nâng lên một chút, để con gái ngồi trên cánh tay hắn. Hắn nhíu mày nói: “Chỉ cao lên thôi, người thì không có mấy lạng thịt, như vậy không tốt”.

 

Lâm Nhược Vũ hơi đỏ mặt cười cười, hay tay càng siết chặt cổ ba mình, đem mặt dán sát vào l*иg ngực hắn. Kỳ thật cô đã tăng vài cân, chỉ là ba ba cả tháng mới quay về một lần, hắn lại cảm thấy cô ăn quá ít, vì thế từ nhỏ đến lớn mỗi khi bế cô đều nói cô gầy.

 

“Đi thôi, ba đưa con đi ăn ngon” Lâm Việt Hải vừa nói vừa xoay người, nhẹ nhàng ôm con gái bước thật nhanh, hướng ra ngoài cổng lớn.

 

Lâm Nhược Vũ ngồi trên cánh tay hắn hỏi nhỏ: “Đi ăn món gì? Ba, vừa rồi ông ngoại hỏi ba có muốn lên ngồi nghỉ một lát không?”

 

“Không lên, ba lái xe mấy tiếng đồng hồ trong gió tuyết từ Thượng Hải trở về, trong lòng chỉ muốn cùng tiểu bảo bối ở bên nhau thôi”.

 

Đi ra ngoài cổng, Lâm Việt Hải một tay ôm con, một tay duỗi vào túi áo lấy chìa khóa xe, sau đó hăng hái khí phách nói: “Nào, cho con gái xem xe ba vừa mới mua”.

 

Vừa nói, tay hắn ấn xuống một nút trên chìa khóa, chiếc BMW đen đậu phía xa lóe lên hai cái.

 

Lâm Việt Hải mở cửa xe, đặt Lâm Nhược Vũ ngồi xuống ghế lái phụ, hắn kìm lòng không được mà hôn một cái trên trán cô rồi mới cúi xuống thắt dây an toàn cho cô.

 

Lâm Nhược Vũ vẫn ôm chặt cổ hắn không chịu buông, mắt Lâm Việt Hải cười đến híp lại, vừa cưng chiều vừa ôn nhu nói: “Bảo bối, mau buông ba ra, để ba thắt dây an toàn.”

 

“Không buông đâu…” Lâm Nhược Vũ mềm mại lại bướng bỉnh, siết chặt cánh tay đang đặt trên cổ ba mình, nhìn thẳng vào mắt hắn. Cánh môi cô hồng nhuận, làn da phấn nộn non mềm cùng với ánh mắt đen láy trong suốt, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô sấn đến kề sát vào gương mặt anh tuấn của ba ba.

 

 

 


/113