Bị Ba Coi Là Tình Nhân (Sắc)

Chương 8:

/113


Chương 8:

 

Lâm Nhược Vũ đỏ mặt nhìn thân hình cao lớn của ba cô di chuyển trong phòng. Hắn đi bật đèn, căn phòng tối nháy mắt sáng lên. Máy sưởi cũng vừa mở lên, cô cuộn người ngồi trên sô pha phòng khách cảm nhận không gian lạnh lẽo đang dần lan tỏa không khí ấm áp. Sau khi làm xong tất cả thì Lâm Việt Hải đi vào phòng ngủ tắm rửa. Lâm Nhược Vũ ngồi đợi baba quay lại, không hiểu sao người lúc này lại có chút khô nóng.

 

Thật ra trước giờ mỗi lần Lâm Việt Hải lái xe đường dài từ Thượng Hải về, việc đầu tiên chính là đi đón con từ nhà Khương Tùng Nhàn về, sau đó cũng là vào phòng tắm rửa, tẩy đi phong trần mệt mỏi.

 

Trong lúc này sẽ có một đầu bếp tay nghề tốt làm thức ăn đưa đến biệt thự nhỏ cho bọn họ, người này là do Lâm Việt Hải dặn dò trước khi trở về.

 

Lâm Nhược Vũ chưa bao giờ thắc mắc việc ba dùng bao nhiêu tiền, cũng không bận tâm tốn nhiều tốn ít. Cô chỉ nghĩ hôm nay cũng như những lần trước, ở bên cạnh ba, dùng bữa cùng hắn, sau đó đi nghỉ ngơi. Không có gì khác so với những lần trước.

 

Tuy nhiên cũng không hẳn là giống nhau, cảm giác hôm nay vẫn có chút kì lạ, rốt cục thì bọn họ vừa hôn môi xong.

 

Cảm giác xấu hổ ngượng ngùng là đương nhiên, nhưng ngoài ra, Lâm Nhược Vũ còn cảm giác như mình vừa gây ra một tội ác. Nhưng càng là tội ác, cô càng thấy thỏa mãn với sự thân mật khăng khít giữa mình và ba, cảm giác này…thật sự là rung động đến tận đáy lòng.

 

Đêm nay là đêm tất niên, cô nghĩ thức ăn được đưa đến hẳn là nhiều hơn bình thường nên lập tức cởϊ áσ khoác ra để trên sô pha, sau đó chủ động vào bếp chuẩn bị sẵn bát đũa, đợi khi đồ ăn đến là có thể ăn ngay.

 

Trong lúc Lâm Nhược Vũ còn đang bận rộn tới lui, phía sau đột nhiên bị một cơ thể đàn ông cường tráng dán vào, hơi thở hàm chứa mùi xà phòng mát lạnh bọc lấy cô.

 

Tim cô đập mạnh, xương sống lập tức mềm nhũn, mềm mại dựa vào lòng người đàn ông phía sau, đầu nhỏ xoay nhẹ qua, đỏ mặt lí nhí nói: “Ba tắm xong rồi à?”.

 

Thiếu nữ tuổi dậy thì, vẫn thường hay lấy ba mình làm hình mẫu, làm tiêu chuẩn lựa chọn người yêu. Đặc biệt là người đàn ông anh tuấn mị lực như Lâm Việt Hải, có sự nghiệp thành công, có vẻ bề ngoài cao lớn mạnh mẽ, cũng có khí chất thành thục của đàn ông lớn tuổi.

 

Lâm Nhược Vũ không biết tại sao đêm nay, mỗi lần chạm vào ánh mắt của ba thì con nai nhỏ trong lòng cô cứ nhảy loạn, tâm tư bay đi nơi nào không kịp giữ lại. Dường như nó muốn bay xuống một vực thẳm nào đó.

 

“Ừm. Đồ ăn còn chưa đến sao?”. Lâm Việt Hải cũng không có nói với con vừa rồi bản thân làm cái gì trong phòng tắm.

 

Sau khi du͙© vọиɠ được phóng thích, sự xao động trong lòng hắn mới thoáng bình ổn trở lại.

 

Trên người hắn lúc này chỉ mặc đồ giữ ấm trong nhà, mỗi tấc da thịt trên người hắn đều dán vào đường cong mềm mại của người con gái trong ngực.

 

Thiếu nữ 14 tuổi phát dục rất tốt, dáng người lồi lõm quyến rũ. Lâm Việt Hải cúi xuống, hôn lêи đỉиɦ đầu con. Mỗi phút mỗi giây, từng tế bào của hắn đều khao khát muốn cùng bảo bối của hắn dính vào một chỗ, khăng khít không rời.

 

Hắn không thể nào khống chế được. Ngay cả thời điểm tự an ủi, trong đầu đều chỉ có hình ảnh Tiểu Vũ của hắn. Tại sao lại như thế, đại khái bởi vì quá yêu.

 

“Vẫn chưa ai mang đến, ba…” Thiếu nữ ở trong khuỷu tay xoay người lại nói. Trong biệt thự đã mở máy sưởi cũng được một lúc rồi, nhiệt độ rất ấm áp, trên người cô cũng chỉ mặc một cái áo lông cao cổ mỏng mà thôi.

 

Lâm Nhược Vũ nhìn vào gương mặt ba, cô ngẩng đầu nhón chân, cánh tay trắng nõn giơ lên quấn vào cổ hắn, tóc dài mềm mại xõa tung phía sau. Cô tràn ngập tín nhiệm cùng ỷ lại dựa vào, không để ý rằng hai bầu vυ" phát họa rõ mồn một dưới lớp áo, đang áp sát vào l*иg ngực rắn chắc của người đàn ông.

 

Tim hai người đều đang đập mạnh, như là sấm mùa xuân, như là cổ mật ngọt ngào, làm cho giữa bọn họ không còn thứ gọi là khoảng cách. Lâm Nhược Vũ vẫn giống như khi còn nhỏ, toàn tâm toàn ý dựa dẫm vào lòng ba.

 

Lâm Việt Hải cúi đầu, môi hôn vào chóp mũi nhỏ, đầu lưỡi nóng bỏng liếʍ vào cánh môi mềm của con, giọng khàn đυ.c hỏi:”Em có thích ba hôn em như vậy không?”

 

Em có thích không? Giống như ba thích hôn em vậy, em có thích giống ba không?


/113