BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 130 - Chương 103

/160


Hôm nay là Tết âm lịch, thấp thoáng có thể nghe tiếng pháo ăn mừng, giống như là đang nói..., rời giường đi, năm mới vui vẻ.

Trời còn chưa sáng hẳn, ánh sáng nhàn nhạt ló ra, đám mây và trời cao chạm vào nhau đẹp đến không nói nên lời.

Đã rất lâu không có dáng vẻ thoải mái này, không có bất kỳ trói buộc nào, thoải mái ngủ ngon giấc rồi.

Hơn nửa tháng ngủ như người sống đời sống thực vật, mỗi ngày trên mu bàn tay ghim các loại kim tiêm truyền nước biển, cả ngày cánh tay đều là chết lặng, muốn mở mắt ra mà không mở được, ban đêm không có ai chỉ có thể len lén rơi lệ, cô từng yếu ớt từng sợ hãi, bây giờ mình mục nát như thế vẫn xứng với người đàn ông đứng ở ngọn núi cao nhất của thế giới sao, anh còn có thể muốn cô ư, mình có thể sẽ mãi mãi không tỉnh lại không, sẽ không thấy được anh. . . . . .

Một giấc ngủ đến trời sáng, một khối tròn nhỏ ở trong chăn, ấm áp ở trong phòng vẫn không bằng trong chăn, mấu chốt làm cô thoải mái chính là không phải chỉ có một mình cô, ôm người đàn ông tuy vẫn cứng rắn nhưng cô tình nguyện ôm khối băng lớn này của nhà cô, đối với mọi người, anh mặt lạnh tâm lạnh, nhưng đối với cô, anh chính là hoa hướng dương, ai từng thấy thủ trưởng đại nhân cười, ai từng thấy thủ trưởng đại nhân 囧, ai từng thấy thủ trưởng đại nhân thối tha nhất, cô đều thấy qua, nguyện vọng lớn nhất của cô đó là có thể cùng anh sống đến đầu bạc răng long nhìn mặt trời mọc mặt trời lặn, tay trong tay đi trong trời chiều, đi về nhà dưới ánh nắng óng ánh trong những ngày tháng tươi đẹp nhất.

Có thể là, người đang lúc yếu ớt nhất cũng là lúc mẫn cảm nhất, đa sầu đa cảm nhất, có lúc Noãn Noãn nằm trên giường bệnh sẽ lẳng lặng nhìn bồn hoa diên vĩ màu tím trên bệ cửa sổ đến ngẩn người, Thiên Lý nói hoa diên vĩ tượng trưng sức sống bền bỉ, giống như cô vậy, kiều mỵ hoạt bát dịu dàng, sẽ không bị bất kỳ điều gì đánh ngã. . . . . . Khi đó mặc dù cô hôn mê nhưng não vẫn tỉnh táo, lúc cô nghe Thiên Lý nói chuyện, trong cổ họng nghẹn ngào, chua xót ngăn ở lồng ngực, rất nhiều lời nói cô đều nghe được, từng chữ, từng câu, chính xác, rõ ràng.

Cảm ơn, cô cảm ơn trời cao cho cô một thế giới có rất nhiều tốt đẹp, tình cảm quý giá nhất, tình thân, tình bạn, tình yêu. . . . . .

Nhưng chỉ ngắn ngủi vài phút, vậy mà cô nhớ lại rất nhiều chuyện, những thứ này giữa năm tháng dài đằng đẵng đã sớm khắc sâu vào tận trong máu của cô, tụ lại tan ra chảy thành sông, sau đó đổ ra lòng biển của cô, đúng vậy, biển cả của cô gần trong gang tấc.

Đôi mắt đen nhìn từng chút trên gương mặt anh tuấn lạnh băng của người đàn ông, hồi tưởng lại nửa tháng trước mỗi đêm anh đều nói lời ôn nhu ở bên tai cô, khuôn mặt nhỏ nhắn bất tri giác ửng đỏ.

Đẹp không? Mỗi buổi sáng đúng 6 giờ, Chiến gia đều rời giường, hôm nay là lần đầu tiên ngủ nướng, từ lúc vào bộ đội chưa từng ngủ nướng, trong tư duy của Chiến gia, mỗi ngày con người ngủ đủ từ bốn đến sáu tiếng là đủ rồi, ngủ nhiều thêm một phút đã gọi là lãng phí thời gian, nghĩa rộng hơn chính là lãng phí sinh mạng.

Tối qua, tay Mộ Thanh Nhi cầm chài cán bột trực tiếp trình diễn cảnh múa côn trên phim, thật ra là đánh vào mông anh, cho dù toàn thân anh là bắp thịt, cũng không tránh khỏi trên mông ửng hồng một mảnh.

“Đẹp nha, người đàn ông của em không đẹp thì em không muốn.” Cánh tay trắng nhỏ như ngó sen ôm chặt sau lưng Chiến Vân Không, tay nhỏ bé chuyển động trên từng vết sẹo từng vết thương trên người anh, từng vết xấu xí dữ tợn tượng trưng cho vinh quang của anh, sống chết trong vinh dự.

“Còn có người đẹp hơn anh sao?” Cô gái coi trọng gương mặt của anh mới gả cho anh sao? Rốt cuộc tâm tư của cô gái nhỏ khó đoán hay là anh chưa từng thật sự hiểu rõ cô, nụ cười của cô đúng như vẻ ngoài không tim không phổi như vậy? Cô cố gắng mạnh mẽ nhưng thật ra là mâu thuẫn! Vết thương mười năm trước chính là cấm địa cả đời không thể chạm vào được của cô. Chiến Vân Không đều biết, chỉ có thể hoàn toàn chấm dứt chuyện này thì mọi người mới có thể yên tâm.

Ôm Noãn Noãn đi vào phòng tắm, động tác nhẹ nhàng đặt cô lên bồn rửa mặt, một khắc kia trái tim của cô gái nhỏ ấm áp, ngón tay của người đàn ông thoa bọt khắp mặt, có chút cứng ngắc vụng về rửa gương mặt nhỏ của Noãn Noãn, vẻ mặt nhìn qua không tệ, cũng không nháo ngoan ngoãn hưởng thụ sự phục vụ của Chiến gia, nghiêm túc theo dõi gương mặt của anh, đột nhiên nhớ đến chuyện đánh mông tối hôm qua, liền cười ‘hì hì’ ra tiếng.

Nghiêm túc một chút! Chiến Vân Không trừng cô, trừ cười chuyện chài cán bột ra thì anh thật sự không nghĩ ra cô đang cười chuyện gì? Nét hồng hiếm thấy hiện ra trên gương mặt lạnh lẽo.

Tay nhỏ bé vẫn không ngừng chuyển động, duỗi về phía mông của thủ trưởng xoa, hy vọng có thể giảm đau cho anh, có thể đau không, tận mắt nhìn thấy mẹ chồng ra tay. Lúc ấy nhìn thấy mẹ chồng đột nhiên nhảy ra khí thế to lớn giơ chày gỗ trợn tròn mắt, đây là tình huống gì vậy? Sau đó chỉ nghe thấy Mộ Thanh Nhi tức giận mắng Chiến Vân Không vài câu, sau đó… đánh thủ trưởng.

Đừng làm rộn! Căn phòng ấm áp đương nhiên không cần mặc đồ dày, hai người đều chỉ mặc một bộ quần áo thoải mái ở nhà, Noãn Noãn không mang theo bất kỳ sắc thái mập mờ nào, một dòng điện tê dại nhanh chóng chạy tới bụng dưới, tụ lại thành một đống lửa không thể đè nén, từ đầu đến gót

/160