Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 34 - Chương 34

/149


Phụt một cái cắn đứt cổ họng cô gái, máu tươi phun vào mặt người đàn ông, trong miệng người đàn ông đó có thịt của cô gái, hắn ta chậm rãi nhai lấy.

Còn có một phụ nữ, chân khập khiễng đuổi theo một bé trai, phía sau bà ta, lại là một cô gái khác.

Cô gái kia đi nhanh hơn người phụ nữ, mà bé trai quá mức sợ hãi cho nên đứng nổi, vì vậy bị cô gái cắn, nó lớn tiếng gào thét. Người phụ nữa đằng sau cũng kịp thời đuổi tới, cũng bắt đầu ăn thịt bé trai.

Bên ngoài rất hỗn loạn.

Giờ này, trong nhà trọ sẽ có nhiều người già đi tập thể dục, trẻ em đi học, thanh niên đi làm.

Nhưng giờ phút này, anh nhìn bên ngoài, có vài người thân thể thối rữa, đuổi theo người khác, đuổi kịp liền cắn ăn thịt.

Anh lấy điện thoại ra gọi điện báo cảnh sát, đường dây điện thoại bảo bận, không thể gọi được.

Anh mở ti vi coi tin tức, tin mới nhất, hôm nay chợt xuất hiện một loại virus mới, mà khả năng bị lây bệnh cực kì nhanh, khuyên nhân dân ở trong nhà không nên ra ngoài.

Anh gọi điện cho Điền Mật, nhưng không có ai bắt máy, anh định gọi cho cha mẹ Điền Mật, nhưng mà anh không có số của họ, nhìn bên ngoài, khẽ cắn môi, anh cầm lấy chìa khóa xe, vội vàng ra khỏi nhà, chuẩn bị chạy tới nhà cha mẹ Điền Mật.

Anh là người tập Taewondo, khi những người kia muốn tới gần anh, lập tức bị đá ngã xuống đất, thể lực của anh rất tốt, chạy tới xe của mình, cũng coi là bình an, nhưng mà, vừa nãy anh không cẩn thận bị một người cào bị thương ở cánh tay.

Lúc anh đến nhà Điền Mật, Điền Mật thật sự đang ở nhà, nhìn thấy anh, đôi mắt Điền Mật long lanh lộ ra chút vui mừng, ôm chặt lấy anh, sáng hôm nay, ở khu nhà Điền Mật cũng xuất hiện những thứ kinh khủng kia, cô rất sợ hãi, rõ ràng những thứ đó chỉ có ở trong phim zombie, nhưng mà bây giờ lại thực sự xuất hiện.

Tối hôm qua cô uống rượu say, không muốn về nhà trọ của mình với Thư Tử Quân, cho nên chạy thẳng về nhà cha mẹ.

Cô uống quá nhiều rượu, lúc Thư Tử Quân đến, cô mới tỉnh dậy, sau đó bị cảnh tượng bên ngoài dọa sợ.

Cha mẹ của cô đang ở nhà, người giúp việc thì về nhà bọn họ hết rồi, trong nhà chỉ còn ba người bọn họ. Trong nhà vẫn còn một chút thức ăn, vì vậy không sợ bị đói.

Nhìn thấy Thư Tử Quân, cha mẹ Điền không quá vui lòng, nghĩ tới việc đồ ăn trong nhà không còn nhiều lắm, lại phải chia sẻ cho một người nữa, khẳng định đồ ăn sẽ mau chóng hết, trong tin tức có nói, không biết tới khi nào mới có thể không chế được loại virus này.

Cánh tay bị thương của Thư Tử Quân có chút nóng, Điền Mật ôm anh, vô tình đụng phải miệng vết thương của


/149