Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 35 - Chương 35

/149


Anh không cho Lê Tố Tố rời khỏi mình, anh biết rõ nhân loại phải ăn cái gì.

Mỗi ngày anh đều mang về các thứ khác nhau cho Lê Tố Tố, thức ăn, quần áo, đồ dùng.

Anh đối xử rất tốt với Lê Tố Tố, ngoại trừ không thể nói chuyện tình yêu.

Lê Tố Tố bắt đầu chán ghét anh, buồn bực vì anh không để ý nguyện vọng của cô, còn nhốt cô lại. Về sau, bởi vì Thư Tử Quân đối xử với cô quá tốt khiến cho cô cảm động.

Khi cô bắt đầu thích Thư Tử Quân, dần dần có ý định muốn ở chung với anh, nhưng sau đó lại phát hiện, thì ra Thư Tử Quân là zombie vương.

Cô là con người, sao có thể ở chung với zombie, cô hết sức đau khổ, nhưng lại không thể bỏ đi.

Làm sao Thư Tử Quân cho phép cô đi chứ, vì vậy, cô hoàn toàn bị anh giam cầm, lúc trước còn cho phép Lê Tốt Tố ra ngoài đi dạo.

Về sau, Thư Tử Quân khôi phục trí nhớ, anh bắt đầu nghiên cứu virus.

Cuối cùng, anh cũng tìm được phương pháp chống lại virus. Chỉ cần không bị zombie ăn thịt, nếu bị cắn trúng hoặc cào cho bị thương, thì sẽ không bị nhiễm bệnh.

Anh lấy cái này làm điều kiện, yêu cầu Lê Tố Tố ở lại bên cạnh anh, Lê Tố Tố đồng ý.

Sau đó, bọn họ cùng nhau cứu giúp nhân loại, mở ra thế giới mới. HE.

Hiện tại là ngày mạt thế đầu tiên.

Đang nghĩ ngợi có nên đi cứu Thư Tử Quân trước khi anh biến thành zombie hay không, thì Điền Mật bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang, cô cầm lấy điện thoại, là Thư Tử Quân gọi: “Tử Quân?”

“Ở đâu?” Ở đầu giây bên kia, Thư Tử Quân rốt cuộc cũng thở phào một hơi nhẹ nhõm, anh gọi điện thoại cho cô nhiều như vậy, nhưng Điền Mật không bắt máy, bây giờ cuối cùng đã nghe máy.

“Em đang ở nhà ba mẹ. Anh đang ở đâu?” Điền Mật ngồi dậy, giơ tay xoa xoa huyệt thái dương đau buốt.

“Trên đường, chờ tôi.” Thư Tử Quân biết tin Điền Mât vẫn an toàn, trong lòng cũng yên tâm, lập tức tắt điện thoại, vội vàng tăng tốc.

Trên đường? Điền Mật trợn mắt, có nghĩa là nam chính đã bị thương?

Đột nhiên nghĩ đến, chẳng phải Thư Tử Quân đang định cầu hôn Điền Mật hay sao, vậy độ hảo cảm của anh đối với cô nhất định sẽ hơn chín mươi điểm, nếu như trước khi Thư Tử Quân biến thành zombie, cô nhanh chóng tăng điểm hảo cảm, vậy thì hoàn thành nhiệm vụ rồi?

“Thật xin lỗi kí chủ, độ hảo cảm của nam chính tính từ lúc hắn biến thành zombie.”

Điền Mật trợn mắt một cái, cô biết mà, nhiệm vụ không dễ dàng hoàn thành như vậy.

Xoa trán, Thư Tử Quân biến thành zombie, sau đó trở thành zombie vương rồi dần dần khôi phục năng lực và trí nhớ, chỉ sợ cô không đợi được đến lúc Thư Tử Quân khôi phục thì đã bị anh biến thành thức ăn lấp


/149