Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 39 - Chương 39

/149


Lại tăng 5 điểm hảo cảm.

Tuy rằng không nhiều lắm, nhưng mà nhân vật nam chính vẫn chưa khôi phục trí lực, cho nên có được một chút điểm là Điền Mật hài lòng lắm rồi.

Căn phòng của Thư Tử Quân đã không thể dùng được nữa, với lại hôm nay Điền Mật giết khá nhiều zombie, có lẽ vẫn đủ để đổi thành tinh hạch cho Thư Tử Quân ăn mấy ngày.

Dựa vào tốc độ tiến giai của Thư Tử Quân, Điền Mật tin rằng, Thư Tử Quân sẽ nhanh chóng khôi phục năng lực và trí nhớ.

Cô đứng dậy, đi về phía phòng ngủ chính, không cần phải nói, Thư Tử Quân tự giác đi phía sau cô.

Mệt mỏi cả ngày trời, Điền Mật vừa nằm xuống, liền ngủ thật say, cô không để ý đến Thư Tử Quân đang nằm bên cạnh mình, hắn vẫn nhìn cô chằm chằm.

Điền Mật ngủ một phát tới thẳng trưa hôm sau, cô bị đói làm cho tỉnh.

Mơ mơ màng màng mở mắt, liền nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Thư Tử Quân.

Nháy mắt mấy cái, giống như là Thư Tử Quân đã nhìn cô từ tối qua đến tận bây giờ vậy. Chẳng lẽ, hắn thật sự nhìn cô cả đêm sao?

Khóe miệng run rẩy một chút, dùng hai bàn tay xoa mặt, sau đó nở nụ cười tươi với Thư Tử Quân: “Tử Quân, dậy sớm vậy!”

Nếu như Thư Tử Quân có trí lực, đầu hắn nhất định chứa đầy hắc tuyến, bây giờ là giữa trưa, vậy mà dám nói với hắn là sớm.

Lại tiếp tục đổi zombie lấy ba viên tinh hạch cấp 3, rồi đưa cho Thư Tử Quân.

Sau đó không để ý đến hắn, đi thẳng ra ngoài, chuẩn bị nấu cơm.

Thư Tử Quân ở lại trong phòng không bước ra ngoài, nhưng Điền Mật không hề lo lắng, cô vẫn bình thản ngồi đọc tiểu thuyết.

Nghiên cứu mấy cái cung đấu tâm kế, còn có biện pháp hãm hại người khác này nọ.

Những nữ nhân kia quá kinh khủng, Điền Mật rùng mình một cái, hy vọng nàng không có cơ hội đi đấu mưu kế với mấy nữ nhân kia.

Gặp lại Thư Tử Quân lần nữa là vào buổi chiều.

Thư Tử Quân vừa bước ra ngoài, liền nhìn thấy Điền Mật ngồi trên ghế sofa coi phim thần tượng, ánh mắt đỏ tím di chuyển, chậm rãi đi tới chỗ Điền Mật, sau đó ngồi xuống bên cạnh chân cô.

Ánh mắt Điền Mật di chuyển sang người Thư Tử Quân, hôm nay Thư Tử Quân ăn tinh hạch nhưng không có tiến giai, vẫn ở tam giai, nhưng mà có thể xem là tam giai trung kỳ, có lẽ phải ăn thêm mấy viên tinh hạch nữa mới được tiến giai.

Nhưng Điền Mật không dám cho hắn ăn một lần quá nhiều, cho dù trong lòng rất muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, nhưng mà cô thừa biết dục tốc bất đạt.

Mấy ngày tiếp theo, sáng sớm Điền Mật ra ngoài giết


/149