Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 40 - Chương 40

/149


Thư Tử Quân khôi phục trí lực, đương nhiên không dễ lừa gạt như trước đây.

Ví dụ như, Điền Mật lấy tinh hạch từ chỗ nào.

Ví dụ như, nhiều máy phát điện như vậy, sao Điền Mật có thể dễ dàng mang về nhà.

Ví dụ như, tại sao zombie lại không cắn cô.

Điền Mật nói thật cho hắn biết, cô có dị năng không gian.

Nhưng lý do vì sao zombie lại không cắn cô, Điền Mật tỏ vẻ, cô cũng không biết, có lẽ do thể chất của cô đặc biệt.

Sau khi Thư Tử Quân khôi phục trí nhớ, bọn họ đã rời khỏi chung cư.

Lái xe đi đến thành phố I là nơi tụ tập nhiều zombie nhất, viện khoa học ở thành phố I đầy đủ thiết bị dụng cụ, mục đích của bọn họ chính là chỗ này.

Cô đến thế giới này để theo đuổi Thư Tử Quân, mà Thư Tử Quân lại biến thành zombie, hắn không hề có tình cảm. Nếu như không có sự xuất hiện của cô, về sau Thư Tử Quân gặp được nữ chính, hắn mới bắt đầu nghiên cứu thuốc kháng lại virus.

Cô không phải người máu lạnh, vì vậy, cô hy vọng Thư Tử Quân sẽ tìm được thuốc chống virus. Sẽ không vì sự xuất hiện của cô mà cốt truyện thay đổi quá lớn.

Thành phố I thật xứng danh với tên thành phố zombie, hoặc là Tử Thành.

Bọn họ sẽ ở lại viện khoa học, cô không hối thúc Thư Tử Quân phải nghiên cứu thuốc kháng virus ngay lập tức, nhưng mà tự bản thân hắn muốn đi nghiên cứu.

Mà cô, mỗi ngày đều lái xe ra ngoài thành giết zombie.

Vì sao không giết zombie trong thành ư?

Bởi vì cô cho rằng, zombie trong thành rất nhiều, cứ xem như là bảo đảm sự an toàn cho cô và Thư Tử Quân đi, ít nhất, người bình thường sẽ không vô duyên vô cớ chạy vào thành zombie tìm cái chết.

Ba tháng sau, Điền Mật bị một tiếng hét lớn khiến cho tỉnh giấc, lập tức ngồi dậy, còn chưa kịp mang giày, đã chạy ngay tới chỗ tiếng hét trong phòng thí nghiệm.

Đẩy cửa phòng thí nghiệm ra, liền nhìn thấy Thư Tử Quân mặc áo trắng, quỳ dưới đất, vẻ mặt đau khổ, đồ đạc trên bàn bị hắn hất hết xuống đất, những ống thủy tinh đổ vỡ, quần áo Thư Tử Quân đẫm nước.

Cô không để ý đến những mảnh thủy tinh vỡ dưới đất, dẫm đạp lên, dường như không cảm thấy đau đớn, tuy nhiên vẻ mặt cô hết sức lo lắng chạy lại ôm Thư Tử Quân.

“Tử Quân, anh làm sao vậy? Đừng làm em sợ! Tử Quân!”

Thư Tử Quân không trả lời cô, lúc này miệng hắn không ngừng gào thét, giống như đang cực kì đau khổ.

Thời gian trôi qua thật lâu, Thư Tử Quân mới dần dần khôi phục bình tĩnh, hắn thở hổn hển, giơ tay ôm Điền Mật.

Điền Mật ngẩng đầu nhìn hắn, tóc của hắn bị mồ hôi làm cho ướt nhẹp, làn da không khác gì người bình thường, thậm chí lộ ra màu hồng khỏe mạnh, trong mắt của hắn chứa đầy vui sướng, bờ môi hơi hơi hé mở.

Nhìn thấy khuôn mặt Điền Mật đầy nước mắt, tim hắn thắt lại, bế


/149

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status