Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 22

/177


CHƯƠNG 22 

 

Có vẻ như Phương Thành đã tìm được công tắc để Thải Y thư giãn, vừa đút vào, anh đã vừa xoa ngực Thải Y, vuốt ve cơ thể cô, trêu chọc từng bộ phận nhạy cảm của cô.

 

Khi dương vật chui ra, trên gậy thịt tím sẫm có những vệt máu tươi trông thật bắt mắt.

 

Kích thích thích tình du͙c lạ lùng khiến Thải Y rơi những giọt nước mắt, tất cả đều bị Phương Thành dùng chiếc lưỡi thô ráp của mình cuốn sạch và nuốt chúng vào bụng.

 

Tác dụng của thuốc dần dần phát huy, loại khoáı cảm kỳ dị trước nay chưa từng có này khiến hai mắt Thải Y đờ đẫn không có tiêu cự, cô cố gắng nuốt xuống một ngụm không khí, thanh âm cũng dần dần trở nên lớn hơn.

 

Căn phòng cách âm tốt nhưng chắc chắn mẹ Khương vẫn chưa ngủ, Phương Thành không khỏi có chút lo lắng.

 

"Thật lớn? Dì Khương của cậu vẫn ở trên đó, cậu muốn bà ấy nghe thấy sao?"

 

Phương Thành cười cười, cúi đầu cắn cắn môi dưới của Thải Y, coi như cảnh cáo.

 

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng loại thuốc này là người sử dụng vẫn có thể khống chế được khát vọng xác thịt, Thải Y lúc này vẫn duy trì được sự tỉnh táo của chính mình.

 

Nghĩ tới việc mình vẫn đang ở trong nhà của người khác, và dì Khương đang ở trên lầu, cơ thể Thải Y trở nên căng thẳng, da đầu của Phương Thành bắt đầu ngứa ran khi dương vật bị âm hộ nhỏ siết chặt không thể động đậy nổi.

 

Mẹ kiếp, lỗ âm hộ nhỏ này sắp véo anh đầu hàng.

 

"Mau ôm tôi, tôi sẽ cho cậu ăn no đầy bụng, làm cho cậu mang thai, để cho cậu sinh con cho tôi, sau đó cậu sẽ mãi mãi ở trong phòng này chờ đợi tôi tới thao huyệt nhỏ của cậu."

 

Phương Thành không ngừng nói ra những lời cay nghiệt, anh nhấc mông của Thải Y lên một chút, từ từ rút côn thịt lớn ra.

 

Âm hộ nhỏ xoắn lấy dương vật của anh đặc biệt mút tốt, lần đầu tiên làm t̠ình Phương Thành không nhịn được khát vọng muốn xuất tinh, nhưng anh chợt nhớ ra mình đã quên mang theo bao cao su đã mua.

 

Dù ham mê tình du͙c đang ăn mòn lí trí Phương Thành nhưng anh vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra tầm quan trọng của việc đeo bao cao su để bảo vệ cô gái nhỏ nhút nhát dưới thân mình.

 

Nghe thấy từ "có thai", Thải Y bắt đầu hoảng sợ, âm hộ cô càng kẹp chặt hơn, cả người cô dán vào ngực Phương Thành, quẩn trí nghĩ tới việc dùng sức bóp chết dương vật của anh.

 

Phương Thành rất nhanh đã nhận ra ý nghĩ ngây thơ của cô, anh tàn nhẫn dánh mạnh lên bờ mông cô, để lại một vết bàn tay đỏ trên mông trắng nõn.

 

“Em cho rằng dương vật lớn của chồng em sẽ bị đánh bại sao?” Anh nghiến răng nghiến lợi.

 

Vừa rồi, hành động của Thải Y thực sự khiến anh tê liệt.

 

Hành động của Phương Thành không những không có hiệu quả mà còn phản tác dụng, cái đánh của anh khiến Thải Y càng sợ hãi hơn, âm hộ cô càng siết chặt, biểu cảm của Phương Thành dần thay đổi, anh nắm lấy cặp mông ngọt ngào của cô, xấu xa đe dọa.

 

"Cứ kẹp chặt nữa vào, tôi bắn hết cho cậu "

 

Giờ phút này, Phương Thành không muốn quan tâm đến phong thái nho nhã của mình, anh chỉ muốn cần mẫn cày cấy trong âm hộ nhỏ này để sang năm được mùa bội thu, gia đình đầy đủ.

 

Anh trực tiếp kéo gối, đặt nó dưới eo Thải Y để cô nhấc mông lên cho anh dễ dàng thao huyệt nhỏ.

 

Âm hộ dù có tẩm đầu tiên bị dương vật nhét vào, nó khít đến mức không tương xứng với dương vật khổng lồ của Phương Thành một chút nào.

 

Vốn dĩ lần đầu tiên phải kiên nhẫn chậm rãi nới lỏng lỗ nhỏ, Phương Thành cũng tận đáy lòng lắng nghe bạn bè nói rồi mới hành động, không ngờ bông hoa này lại khó hái như vậy, chỉ sau một hồi tất cả sự kiên nhẫn của anh đã cạn kiệt.

 

"Uh...ha...sâu quá  đừng...đừng   "

 

Thải Y nghẹn ngào rên ɾỉ, nước mắt cô không ngừng rơi xuống, cả người hơi hơi ngửa lên, đầu nhũ hoa theo thân thể lắc lư lên xuống, sữa tràn ra ngoài.

 

Ngực lớn xinh đẹp đang rất cô đơn nhưng tâm tư của Phương Thành lúc này đã dồn toàn bộ vào tiểu huyệt non nớt phía dưới, núm vú nhỏ nhắn đúng thẳng trong không khí không ngừng tuôn ra sữa trắng nhưng lại bị nam nhân vô tình bỏ quên.

 

 

 


/177

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status