Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 23

/177


CHƯƠNG 23 

 

Sau vài chục lần đâm thọc, đường đi trong âm hộ nhỏ cũng trở nên trơn trượt hơn, tốc độ ra vào của dương vật cũng càng ngày càng nhanh hơn.

 

Giọng nói của Thải Y bắt đầu trở nên khàn khàn, cô chỉ có thể thút thít khi không thể phát ra âm thanh.

 

Vòng eo thon thả của cô bị chàng trai giữ chặt, không thể giãy giụa.

 

Thải Y hơi ngẩng đầu lên, từ góc độ này cô có thể nhìn thấy một chỗ phình ra ở bụng dưới của cô và bộ ngực lớn đang lắc lư không ngừng theo nhịp ra vào của nam nhân.

 

Thải Y xấu hổ khi chứng kiến cảnh tượng dâm đãng của mình, cô dùng hai tay giữ lấy bầu ngực không muốn để cho nó rung lắc nữa, cô dùng lòng bàn tay che đi đầṳ vú giống như không muốn cho sữa phun ra nữa.

 

Phương Thành nhìn dương vật của mình ra vào trong âm hộ, hài lòng đặt tay lên cái bụng đầy đặn của cô, dùng tay ấn vào, như thể đang chào tiểu Phương Thành trong bụng Thải Y.

 

Sắp bắn đến nơi rồi.

 

Anh mạnh mẽ kiềm chế hành động của Thải Y, trong đầu anh lúc này chỉ có một suy nghĩ, đó là lấp đầy âm hộ của cô, lấp đầy tử cung của cô bằng tinh dich của anh.

 

Theo tiếng thở hổn hển cực khoái của Phương Thành, Thải Y cảm thấy một dòng chất lỏng lớn phun vào thành tử cung của cô, cô sợ hãi muốn tránh nó nhưng thắt lưng đã bị nam nhân trói chặt, âm hộ không còn cách ngoài việc cố gắng nuốt sạch tinh dich nóng bỏng.

 

Bụng cô như bị no, cảm thấy vô cùng khó chịu, thân thể tại chỗ co quắp, hôn mê bất tỉnh, Phương Thành lại đẩy cô thêm vài lần, đưa cô lên đỉnh cao trào.

 

Phương Thành nhìn xuống liền thấy cô gái nhỏ đang đang vuốt ve bộ ngực của chính mình, cổ họng anh có chút khô nóng, anh cúi xuống, nắm lấy tay cô, hôn lên bộ ngực mà anh vừa rồi lãng quên.

 

Anh dùng miệng cắn một miếng thịt nhũ hoa, sau đó ra sức bú mút núm vú màu đỏ son có chút sưng tấy, cả người Thải Y giống như một vũng nước, cô yếu ớt nhìn nam nhân cắn đầṳ vú mình, sữa bị anh mạnh mẽ hút sạch, cảm giác đau sưng tấy biến mất từng chút một.

 

Thải Y cảm thấy nhẹ bẫng, cơ thể cô co giật, cả người rơi vào trạng thái mất kiểm soát, đầu óc trống rỗng.

 

Thải Y thậm chí chưa bao giờ thủ dâm trước đây, cô không hiểu nhiều về mấy chuyện tình du͙c này, nhưng có vẻ cô thấy mình sắp thành trò giỏi sau lớp học của Phương Thành.

 

Sau khi xuất tinh, Phương Thành rút dương vật hơi mềm ra, một dòng tinh dich đặc quánh hòa với mật dịch chảy xuống, cùng với những vệt máu đỏ nhỏ, lúc này anh mới phát hiện ra mình quá liều lĩnh khi làm cô gái nhỏ mạnh bạo như vậy.

 

Phương Thành không thể kiểm soát sức mạnh của mình, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng kiềm chế bản thân nhét vào huyệt nhỏ đáng thương thêm một lần nữa.

 

Anh đưa bàn tay to lớn của mình ra để xoa tròn chiếc bụng đang sưng lên của Thải Y theo chiều kim đồng hồ, hành động xoa dịu của anh khiến cô vặn người, một dòng nước khẽ chảy ra.

 

"Lỗ nhỏ yêu thích ăn tinh dich của tôi đến vậy sao? Nếu tôi không xoa, chắc chắn âm hộ tham lam sẽ không chịu nhả ra."

 

Thải Y chưa từng nghe những lời nói thô tục đầy mùi dâm du͙c như vậy. Mặc cho những dòng tinh dich không ngừng chảy ra từ âm hộ cô dưới sự xoa bóp của bàn tay chàng trai, cô không muốn thừa nhận những điều anh nói nên chỉ đành cắn môi vùi đầu vào trong gối trốn tránh ánh mắt anh.

 

"Đi, tôi mang cậu đi tắm rửa."

 

Phương Thành vừa dứt lời liền ôm cô như công chúa đi thẳng vào phòng tắm.

 

Thải Y muốn làm một con rùa rụt cổ, sau khi bị anh bế ra khỏi chăn, cô không muốn đối mặt với anh vì vậy cô vùi đầu vào lòng anh, không muốn nhìn thấy nụ cười nhếch mép xấu xa của anh.

 

Cả hai người đều trần như nhộng, đầu của Thải Y đang xoa xoa qua lại trong l ng ngực nam nhân, gậy thịt nửa mềm mại lại hùng dũng đứng lên.

 

Lần đầu tiên, Phương Thành cảm thấy rằng gậy thịt dưới đũng quần mình lại thiếu kiên định đến vậy.

 

Trước đây không sẽ thấy nó hăng hái như vậy, tại sao hôm nay chỉ cần nhìn thấy thiếu nữ trong lòng, nó lại không ngoan ngoãn dù chỉ một chút?

 

"Nếu cậu di chuyển lung tung một lần nữa, tôi sẽ chơi cậu cho đến bình minh."

 

Phương Thành nghiến răng nói những lời cay suy cho dùng không phải lỗi của tiểu Phương Thành, tất cả đều tại cô gái nhỏ dụ dỗ nó.

 

Chàng trai vừa dứt lời, Thải Y không dám động đậy nữa, cô mím miệng, oán hận nhìn chằm chằm Phương Thành, giống như đang buộc tội điều gì.

 

Phương Thành là ai? Kẻ bắt nạt học đường mà tất cả mọi người trong trường cao trung trực thuộc đều sợ hãi, ánh mắt giận dữ của cô gái trong mắt anh không khác gì hành động như một đứa trẻ con.

 

"Nếu cậu nhìn tôi một lần nữa, tôi sẽ mút cạn sữa của cậu "

 

Phương Thành lại hung dữ đe dọa Thải Y, cô bị lời nói của anh chặn đến mức không thể nói được gì, chỉ tủi thân lặng lẽ nhìn đi chỗ khác.

 

Sữa vừa tràn ra đã bị Phương Thành hút cạn, cô không khỏi lo lắng về phản ứng tiết sữa đột ngột này. Còn có hạ thể, không biết bị Phương Thành bôi cái gì vào, hiện tại vừa đau vừa ngứa.

 

Đương nhiên, Thải  Y không dám nói cho Phương Thành cảm giác kỳ lạ hiện tại đang trào dâng trong cơ thể của cô.


/177

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status