Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 25

/177


 

CHƯƠNG 25 

 

Phương Thành trước đó nghe thấy tiếng cô gái nhỏ rên ɾỉ từng hồi, còn muốn càng thêm cố gắng liếm mút giúp cô thoải mái hơn, nhưng sau đó anh lại nghe thấy tiếng cô nức nở, liền ngẩng đầu lên.

 

Nước bên dưới chảy không ngừng, nước bên trên cũng vậy.

 

Sao con gái lạ thế, tự dưng thay đổi sắc mặt luôn.

 

“Tôi làm cậu không vui sao?” Phương Thành lau vết nước trên mặt cô, ngữ khí lại trở nên gay gắt “Chảy nước nhiều như vậy vẫn không vui sao?”

 

"Có thể đừng như vậy nữa hay không?"

 

Thải Y xấu hổ khi nghe anh trêu trọc mình "chảy nước", cô bĩu môi tỏ  ý bác bỏ.

 

Giọng điệu của cô có chút tức giận, đôi mắt hình quả hạnh mở to, trong mắt còn đọng sương, đôi mắt đỏ hoe mắng đang tố cáo hành vi xấu xa của anh.

 

Phương Thành tặc lưỡi, xoa xoa đầu con thỏ trước mặt, bắt đầu ôm cô đi xuống.

 

"Vậy cậu nói xem cái gì thì thoải mái, lát nữa tôi làm cho cậu."

 

Tuy rằng còn kinh nghiêm giường chiếu không nhiều nhưng Phương Thành làm sao có thể thừa nhận kỹ năng giường chiếu của mình kém, Thải Y ngốc nghếch ngây thơ như vậy nhất định sẽ thấy biểu hiện của anh hôm nay rất tốt.

 

Sau khi ẵm Thải Y xuống, Phương Thành bế cô dưới vòi hoa sen, tiếp tục rửa sạch phần trắng còn sót lại, do vừa rồi anh liếm nên chất lỏng sâu bên trong âm hộ chảy ra rất nhiều, cuối cùng một dòng lớn tinh dich đặc quánh chảy ra cùng với dịch dâm dịch.

 

Cái này lại còn nói dối là không vui sao?

 

Phương Thành cảm thấy mình thật không hiểu nữ nhân.

 

Đối với Thải Y, "khoáı cảm tình du͙c" là điểm mù ngoài tầm hiểu biết của cô, cô mím môi suy nghĩ hồi lâu nhưng không biết trả lời thế nào, cuối cùng ậm ùa nói ra.

 

"Chuyện này không phải nên làm với người mình thích sao? Với người mình thích sẽ rất vui..."

 

Thải Y không chắc về những gì mình nói, bởi vì cô chưa từng thích ai nên không hiểu vấn đề tình cảm kiểu này. Con trai thích con gái thật gầy, cô còn cô có vẻ không nhận được mấy cảm tình từ đám con trai vì khuôn mặt có chút mũm mĩm.

 

Nghĩ đến việc vừa rồi ngực mình đột nhiên chảy sữa, Thải Y càng đau đầu hơn. Nếu mọi thứ cứ tiếp diễn như thế này, cô không biết cơ thể mình còn xảy ra chuyện kỳ quái gì nữa...

 

Phương Thành nhìn vẻ mặt buồn bã của cô gái nhỏ, như thể cô sắp khóc, khiến anh không khỏi thở dài.

 

Anh thực sự không biết mình thích người như thế nào, chỉ biết khi cô khỏa thân xuất hiện trước mặt anh, anh liền muốn ức hiếp cô, muốn làm t̠ình cùng cô, như vậy có tính là thích không?

 

Thường ngày, Phương Thành ghét nhất những câu hỏi xiên xẹo như vậy, vì vậy anh ôm lấy eo của Thải Y, dùng đầu ngón tay xoa xoa chóp mũi của cô.

 

"Được, được, anh làm bạn trai của em, mỗi ngày bú vú em, được không?"

 

Chàng trai trước mặt nói với giọng điệu thỏa hiệp, như thể anh đang mất bình tĩnh nên mới buột miệng nói điều này để dỗ dành cô.

 

Thải Y rất tức giận, nhưng cô không biết nên phản bác như thế nào, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ấy tràn đầy phẫn nộ nhưng cô không có cách nào biểu đạt được.

 

Cô chỉ có thể nhìn anh chằm chằm một cách hung dữ.

 

Dáng vẻ này khiến Phương Thành càng thêm bất lực, anh cũng không biết cô tức giận vì cái gì, đột nhiên nói rằng cô sẵn sàng làm chuyện đó với người mình thích, nhưng bây giờ lời nói của anh dường như lại chọc giận cô.

 

"Làm sao vậy? Cậu nghĩ tôi không xứng với cậu sao?"

 

Phương Thành nhéo đầṳ vú cô, giọng điệu hơi nặng nề, hiển nhiên là đang tức giận.

 

Anh chưa bao giờ dụ dỗ một cô gái nào trước đây, cũng chưa từng hẹn hò với bất kỳ ai, đúng là anh ta thiếu sót ở khía cạnh này, nhưng anh thậm chí còn hạ thấp địa vị của mình để nói với Thải Y rằng anh muốn trở thành bạn trai của cô, tại sao cô không hài lòng về điều đó?

 

Có vẻ như cô còn sắp từ chối anh.

 

"Ai lại nói chuyện này trong khi mói gặp đầu tiên "

 

Thải Y cũng bị anh nhéo có chút đau, đỏ mặt trừng mắt nhìn anh, giọng điệu cũng có chút không hài lòng.

 

"Cậu không nguyện ý?"

 

Phương Thành vẫn luôn quen thói tùy tiện, nhưng bây giờ anh cảm thấy mình đã chiếm lấy thân thể trong trắng của cô thì phải có trách nhiệm với cô, tuy buồn cười nhưng quả thực anh thấy mình có chút thích cô nên mới ngỏ lời.

 

Vì dáng người cao to nên anh trực tiếp đè Thải Y vào tường, nâng cằm cô bắt cô phải nhìn mình, hơi thở nam tính mạnh mẽ phả trực tiếp vào mặt cô, giọng điệu cũng rất hung dữ.

 

Giống như nếu Thải Y nói điều gì đó không phù hợp với mong muốn của anh, thì cô có lẽ không cần phải ra ngoài tối nay.

 

Thải Y sợ hãi, mím môi không muốn nói ra nhưng lại lộ ra vẻ ủy khuất, trên mặt hiện rõ ba chữ "Tôi không muốn".

 


/177

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status