Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 24

/177


CHƯƠNG 24 

 

Cảm giác trực quan nhất đối với Thải Y bây giờ là dạ dày của cô đã đầy, tinh dich vừa rồi hoàn toàn không bị rút cạn, bây giờ cô không thể chịu được sự run rẩy khi khẽ rung động theo bước di chuyển của Phương Thành, âm hộ như bị nam nhân mở ra không khép lại được nữa, nước bên trong chảy róc rách dọc suốt đường đi.

 

Từ mép giường đến phòng tắm đều có vệt nước trắng đu.c nùi tanh ngọt rõ ràng.

 

Thải chỉ liếc nhìn qua khóe mắt, mặt cô đỏ bừng đến tận mang tai.

 

Tất cả nước này là do cô ấy chảy ra sao?

 

Phương Thành cũng không biết trong lòng cô gái nhỏ bây giờ đang suy nghĩ cái gì, vừa rồi mới ăn được một nửa, nhìn vết thương của cô liền cố nén, hiện tại lửa dục đang lan tràn toàn thân anh.

 

Cuối cùng khi đến mép bồn tắm, anh phát hiện đầu dương vật của mình dựng thẳng lên, liên tục chọc vào lưng Thải Y.

 

Thải Y có thể cảm nhận được vật cứng và nóng này đang chọc vào mình, dù không thích nhưng cô không dám chê.

 

Chàng trai trước mặt cô dường như có một sức mạnh đáng sợ khiến cô không dám nói gì khi nhìn thấy vẻ mặt của anh.

 

Phương Thành mặc dù trông có vẻ bất cần nhưng anh thực sự rất cẩn thận khi tắm cho Thải Y, trước tiên anh điều chỉnh nhiệt độ nước, sau đó tách đôi chân non nớt của cô ra và nhẹ nhàng rửa sạch.

 

Vào thì dễ, nhưng ra thì khó.

 

Âm hộ nhỏ vẫn còn xúc động khi lần đầu bị xâm nhập, miệng lỗ mở ra đóng lại từng chút một, bên ngoài đã bị căng ra đến hơi trầy xước, vết đỏ không khỏi khiến người ta thương cảm.

 

Phương Thành duỗi ngón giữa ra ngoáy một chút, da thịt thô ráp khó tránh khỏi chạm vào làn da mỏng manh vừa bị tàn phá, Thải Y hít một hơi khí lạnh, mím môi không dám phát ra tiếng.

 

Khi Phương Thành đưa ngón giữa vào trong khuấy động, cô lại cảm nhận được một chút khoáı cảm râm ran nơi tư mật, điều này khiến cô cảm thấy xấu hổ.

 

"Có đau không?"

 

Phương Thành dơ ngón tay lên, để lộ vết nước sáng bóng dính tay trước mặt Thải Y, khuôn mặt tuấn tú của anh càng chói mắt hơn với một nụ cười nghịch ngợm trên khóe miệng.

 

Thải Y không dám nói, chỉ lắc đầu.

 

Cô sợ lời nói của mình tiếng vừa mới phát ra liền nghe thật dâm mỹ, cô cảm thấy xấu hổ khi nghe thấy âm thanh gợi tình đó lại là do chính mình tạo ra.

 

Khi Thải Y xấu hổ, không chỉ lỗ tai đỏ bừng, ngay cả cổ cũng nhuộm một tầng đỏ thẫm, Phương Thành cảm thấy mình đang bức cô nên vội vàng ngậm miệng lại, bắt đầu nghiêm túc nhìn âm hộ đã thao lộng tàn nhẫn bởi chính anh.

 

Chỉ mong cô gái nhỏ không bị chuyện này dọa sợ, nếu không sau này anh phải từ từ dỗ dành cô.

 

Mỗi lần nhìn cái lỗ nhỏ, Phương Thành đều cảm thấy khả năng hồi phục hình dáng ban đầu của nó quá kinh người, nó đột nhiên khép lại, ngón giữa của anh muốn chui vào cũng khó, huống chi gậy lớn muốn chui vào chắc chắn sẽ lại càng khó khăn.

 

Dù sao cũng là lần đầu tiên, Phương Thành bắt đầu cảm thấy mình thật sự đi quá xa, anh đành phải bế cô đến trước bồn rửa mặt, cúi người dùng đầu lưỡi chạm vào thịt mềm bên trong.

 

Thải Y thực sự vẫn còn xúc động, thấy Phương Thành đến gần, nhìn anh liếm chỗ cô đi tiểu, mặt cô càng đỏ hơn, dẫu vậy cô cũng không biết phải làm gì.

 

Thải Y cảm thấy có thể anh đang rất nghiêm túc giúp cô làm sạch, không chỉ mút từng ngụm lớn mà còn dùng tay xoa dịu cảm xúc lo lắng của cô từng chút một.

 

Thải Y vốn cảm thấy xấu hổ lại càng xấu hổ hơn, một dòng điện ấm áp từ bụng truyền đến, ngón chân cô bị khoáı cảm này xâm chiếm co quắp lại, cô không thể kìm nén được mà khẽ ngâm nga rên ɾỉ.

 

Một lần nữa, dâm dịch chảy ra như nước, phun khắp mặt tuấn tú của Phương Thành.

 

Lúc này, Thải Y thực sự muốn đào một cái hố và chôn mình trong đó, làm sao có thể có nhiều nước như vậy, tất cả là lỗi của cậu ta.

 

Đột nhiên một cảm giác bất bình ập đến trong đầu Thải Y, cô không biết tại sao mình lại nhu nhược chỉ biết khóc như thế này.


/177

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status