Cảnh Đẹp Trong Phòng Tắm (Sắc )

CHƯƠNG 7

/177


CHƯƠNG 7 

 

Trên trái tim của Thải Y sợ hãi đập liên hồi, miệng nhỏ nhắn chu ra như thể đang phàn nàn sâu sắc hành động xấu xa của thiếu niên trước mặt.

 

"Cậu đang làm cái gì vậy?"

 

Thải Y bình thường rất nghe lời, căn bản không động vào những cấm kỵ như vậy, hành động và lời nói hiện  tại của Phương Thành làm cô cảm thấy xấu hổ vô cùng.

 

Khi Thải Y đến đây, cha mẹ cô đến tiễn cô, nói rằng cô có thể quay lại thành phố B sau kỳ thi tuyển sinh đại học, họ còn dặn dò cô phải ngoan ngoãn nghe lời dì Khương, nếu cô gặp khó khăn gì hãy nói cho dì ấy biết.

 

Bây giờ con trai của dì ấy đang đè ép cô trong phòng tắm để làm những việc này, điều đó cũng có thể nói sao?

 

Thật ra Thải Y không muốn nói, cô cảm thấy khó mở lời nói về chuyện này, cô căn bản chỉ đơn giản nghĩ đây sẽ bú mật đáng xấu hổ giữa hai người bọn họ.

 

Không ngờ, cô bị đối phương bắt gặp trong phòng tắm, dương vật của cậu ta vẫn đang cọ qua cọ lại giữa hai chân cô.

 

Hai tay cậu ta vẫn đang day day đầṳ vú nhỏ nhắn của cô, cái miệng phía sau vẫn không ngừng cắn ngược cổ cô.

 

Thải Y ban đầu còn yếu ớt chống cự, sau đó lại bị hành động của Phương Thành làm cho có chút thoải mái, miệng nhỏ bắt đầu rên ɾỉ như một con mèo.

 

Những thứ này đều là theo bản năng kêu lên, thân thể càng ngày càng nóng, Thải Y nhịn không được dựa vào trên người Phương Thành.

 

Lý trí của cô gần như bị hành động của đối phương lấn át, cô dường như đang dựa vào tường để tìm kiếm một chút minh mẫn.

 

Hai chân nhỏ nhắn của Thải Y như nhũn ra, căn bản không có sức lực, hông không khỏi nhếch lên, để Phương Thành dễ dàng hành động.

 

Vùng kín giữa hai chân đã là một đại dương bao la, Thải Y xấu hổ cố gắng kẹp chặt hơn, không muốn Phương Thành thành công xâm nhập quá giới hạn.

 

Đột nhiên, THải Y cảm thấy muốn đi tiểu.

 

Cô đã uống quá nhiều nước cam trên máy bay vì lo lắng, bây giờ cô thực sự rất muốn đi tiểu...

 

Chỉ là cô đang ở trong phòng tắm, hơn nữa còn trần như nhộng, đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau, cô không muốn đối phương nhìn thấy mình đi tiểu.

 

"Cậu, cậu có thể tránh ra sao  " Thái Y nhẹ giọng gọi Phương Thành "Tôi muốn đi tiểu, cậu thả tôi đi  "

 

Nửa câu sau nghe như sắp khóc, xấu hổ đến mức không còn khí lực để.

 

Sau khi lấy lại được chút lý trí, Thải Y mới phát hiện hai bầu ngực lớn của mình đã bị đối phương xoa nắn thành vô số hình dạng, núm vú cũng bị anh bứt đến sưng đỏ.

 

Tiếng thở hổn hển thô bạo của nam nhân phía sau truyền đến, không thể xóa khỏi tâm trí Thải Y chút nào.

 

"Vậy cậu đi tiểu đi."

 

Phương Thành nói những lời khiến Thải Y không thể nhìn thẳng, động tác đẩy mạnh dần, anh dùng tay trái lần xuống lỗ nhỏ đang khẽ run rẩy của thiếu nữ, lặng lẽ thăm dò.

 

Trước khi Thải Y kịp ngăn cản, Phương Thành đã dùng tay bịt lỗ huyệt trắng hồng lầy lội của cô, đồng thời tách nhẹ hai âm môi đầy dặn.

 

Nam nhân chỉ xoa nhẹ, Thải Y đã không thể nhịn được nữa.

 

"Hức    cậu đang làm gì vậy  Tôi ..."

 

Thải Y hoàn toàn không ngờ đối phương lại dùng thủ đoạn này ở chỗ nhạy cảm kia, cô không khỏi ưỡn người, dùng bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay to đang quấy rối phía dưới của mình, cố gắng muốn chàng trai phía sau dừng lại, nhưng cô không ngờ tay cô lại bị anh bắt lấy, bàn tay lớn của nam nhân hướng dẫn cô vuốt ve âm hộ của chính mình.

 

Cái chạm của tay Thải Y nhẹ nhàng hơn nhiều so với nam nhân, nhưng cô vẫn không thể chịu được cảm giác muốn đi tiểu dữ dội.

 

Dâm thủy̠ so với mấy lần trước còn hỗn loạn hơn, đường hầm bắt đầu không tự chủ được co rút lại, trực tiếp cắn chặt ngón tay, không cho dị vật càn rỡ động đậy.

 

Thải Y không thể kiểm soát cơ thể của mình, cô bắt đầu run rẩy, chỉ cảm thấy trước mắt là một khoảng trắng mênh mông, như thể có pháo hoa nở rộ trong đầu, cô hoàn toàn bị đánh bại.

 

Hai chân Thải Y vô lực, cô nhẹ nhàng ngã vào trong ngực đối phương, đầu lưỡi không nhịn được thè ra, hớp hớp không khí.

 

Cô thực sự đã đi tiểu.

 

Phương Thành đem tất cả những thứ này thu vào trong mắt, biết cô gái nhỏ vừa mới bị anh xoa đến cao trào.

 

"Cậu rõ ràng đã nói không, nhưng lại là người hưởng thụ vui thích nhất."

 

Anh cười khúc khích, lật người Thải Y lại, nặng nề cắn vào đầu lưỡi của cô gái dối trá trước mặt.

 

"Cho tôi chơi huyệt nhỏ một lát, bắn xong liền tha cho cậu, được không?"

 

Anh dỗ dành đối phương, bắt đầu tính toán cho cuộc sống tốt đẹp của mình trong tương lai.

 

 


/177