Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 27 - Chương 27

/72


Làm sao thế? Ai bắt nạt cậu vậy?

Đúng vậy, Thiển Hề, mình bị người ta bắt nạt rồi, cậu cần phải trả thù cho mình, người đó rất đáng ghét.

Vốn là Thiển Hề chỉ nói tùy tiện một chút, bởi vì cô không tin Hạ Thiên Vũ bị người khác bắt nạt, chỉ là không ngờ câu trả lời của Hạ Thiên Vũ lại là có người bắt nạt cô, thật là làm cho Thiển Hề cảm thấy thật tò mò đối với người bắt nạt đó.

Ai vậy ai vậy? Thế nhưng to gan bắt nạt Tiểu Vũ của nhà chúng ta, xem ra là chán sống rồi sao!

Thiển Hề cậu là người tốt, vậy mà mẹ mình cũng giúp anh ấy bắt nạt mình, khuỷu tay mẹ mình rẽ ra ngoài rồi, hừ. Bây giờ nhớ lại, Hạ Thiên Vũ vẫn bị bắt nạt, thuận tiện mở danh sách bạn tốt ra, kết quả mẹ của mình vẫn là trạng thái logout như cũ, xem ra là không thể nào tính sổ được rồi, chỉ sợ mẹ nghĩ rằng mình sẽ tìm bà, cho nên mấy ngày nay đều không có online.

Tiểu Vũ, mẹ của cậu giúp người ngoài bắt nạt cậu?” Khi Thiển Hề nghe được Lam Nhược giúp người ngoài, càng thêm kiên định suy đoán của mình, chỉ sợ việc bắt nạt này phải thêm dấu ngoặc kép! Trong lòng càng thêm nghi ngờ, và dâng lên tò mò.

Đúng vậy, đúng vậy, Thiển Hề, chính là đại thần, chẳng qua là mình đùa giỡn anh ấy một chút, kết quả anh ấy buộc mình phải gả cho anh ấy, quá đáng ghét, vốn là mình tìm mẹ đến giúp đỡ, kết quả, mẹ không giúp mà lại ném mình vào tay anh ấy luôn. Lúc nói lời này Hạ Thiên Vũ rất thất vọng, rõ ràng trước đó là chữa ngựa chết thành ngựa sống mà, nhưng lúc này mẹ mình hoàn toàn là một con ngựa đã chết, bây giờ hối hận hình như đã trễ.

Ha ha ha ha, Tiểu Vũ, kết hôn với đại thần có gì không tốt, đến lúc đó cậu nhất định có thể thăng cấp nhanh hơn, hơn nữa còn có rất nhiều người ghen tị, rất có thể đại thần là một người giàu có đẹp trai, đến lúc đó cậu được lợi trở mình rồi. Thiển Hề nói như vậy, cũng cảm thấy đại thần là một người có tiền chắc chắn là không có vấn đề, mà mặc dù nói không biết tướng mạo, nhưng kết hợp với suy nghĩ, so sánh với cũng có thể không tìm được.

Thiển Hề, rốt cuộc cậu là đang giúp ai vậy, chẳng lẽ cậu cũng rẽ ra ngoài rồi hả? Nghe được Thiển Hề cũng nói như vậy, Hạ Thiên Vũ cảm thấy lúc này nếu Thiển Hề ở trước mặt mình, nhất định phải bóp cổ đe dọa cô, tất cả đều yêu thích đại thần, thế giới này chẳng lẽ thành thế giới đại thần rồi sao?

Đâu có, khuỷu tay của mình là rẽ bên sườn, cho nên mình chỉ luận sự mà thôi. Nghe được giọng nói tức giận của cô nên Thiển Hề lập tức phủi sạch hai bên, phải biết rằng nếu nói tay rẽ bên trong sườn, đến lúc đó cũng không nói được lời tốt cho đại thần, giấu ở trong lòng nhiều cũng rất khó chịu!

Cậu ••• hừ.

Được rồi được rồi, dù sao cậu cũng sẽ kết hôn với đại thần đều sớm trở thành sự thật, hơn nữa cậu kết hôn lại không có gì nguy hiểm, đến lúc đó ra sức lường gạt đại thần là


/72