Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 28 - Chương 28

/72


Ban đêm đầu mùa hè có chút lạnh, trên đường phố nhộn nhịp hai người nhàn nhã mua sắm, xung quanh tấp nập người đến và đi, và thời gian dần trôi qua.

Tiểu Vũ, chúng ta vào cửa hàng này xem một chút đi, nhìn xem tất cả trong cửa hàng này màu sắc rất đẹp, nhưng không biết có quần áo hợp với chúng ta không.”

Vậy chúng ta vào xem một chút đi! Hai người đi vào cửa hàng, cửa hàng được thiết kế rất sang trọng, nhưng không có quá mức, màu sắc thích hợp, khiến cho trong mắt người ta rất thoải mái.

Kiều Y bước vào cửa hàng, ngay lập tức đi đến tìm ‘con mồi’ của mình, còn cô thì chậm rãi tìm kiếm trong các dãy treo quần áo, có thể sẽ có quần áo thích hợp với mình.

Cô gái xinh đẹp, bộ này thì sao? Sau khi nhân viên bán hàng giới thiệu quần áo với Kiều Y, nhìn lại Hạ Thiên Vũ vẫn còn chậm rãi lựa chọn ở bên kia, sau đó cầm lên một chiếc váy phổ biến, giới thiệu với Hạ Thiên Vũ.

Cô mỉm cười và nhẹ nhàng lắc đầu, sau đó tiếp tục tìm kiếm.

Cô vẫn luôn ăn mặc rất đơn giản, bốn năm đại học bao gồm hiện tại, cô không bao giờ mặc váy, không phải vì tự ti nên không dám mặc, mà chẳng qua là cảm thấy không cần thiết.

Thật ra thì cô rất đẹp, hơn nữa lại là người làm cho người ta nhìn thấy như thế nào cũng cảm thấy hấp dẫn.

Nhưng đó là khi ở bên cạnh cha mẹ và các anh trai, cô mới có thể là thật sự là chính mình, ở bên ngoài, cô sẽ che giấu vẻ đẹp của mình.

Ngay sau đó, Kiều Y đã chọn được mấy bộ quần áo, có thể nói lần này Kiều Y thắng lợi trở về, mà Hạ Thiên Vũ vẫn không lựa chọn được bộ quần áo nào, vốn là ra ngoài đi dạo phố chính là vì thay đổi tâm trạng, đối với quần áo, chỉ khi nhìn thật sự thuận mắt, Hạ Thiên Vũ mới có thể mua, mà muốn nhìn thuận mắt một bộ quần áo, là rất khó.

Cho nên cô trừ phi là cần thiết, nếu không cần thiết thì sẽ không mua quần áo.

Giúp đỡ Kiều Y xách bao lớn bao nhỏ, lúc chuẩn bị đi trở về thì sau lưng lại truyền đến giọng nói của Lãnh Thần: Hạ Thiên Vũ!

Lãnh Thần nghe giọng nói của Hạ Thiên Vũ, dưới tình thế cấp bách, nên gọi cả họ lẫn tên.

Hạ Thiên Vũ nghĩ không ra, mình chỉ ra ngoài một lần, vậy mà cũng gặp được Lãnh Thần, đây là có nhiều xui xẻo phải không? Thậm chí ngay cả một phần trăm cơ hội mà cô cũng gặp phải, ngày hôm qua cha mẹ anh ta vừa đến ầm ĩ, hôm nay lại gặp nhân vật chính rồi, có phải ông trời nhìn cô rất khó chịu hay không! Cô không muốn quay đầu lại, nhưng vẫn phải quay đầu lại, nhìn sang.

Dưới ánh đèn neon Lãnh Thần rất đẹp, nhưng cho dù là đẹp nhất cũng không thể khắc sâu vào trong lòng cô.

Ngược lại Kiều Y có chút sững sờ, sau đó khẽ mỉm cười, nói: Thiên Vũ, có người gọi

/72