Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 162 - Chương 154

/279


Editor: Mèo ™

Băng Ngưng nhìn Diệp Dịch Lỗi, mặc dù việc phản bội của bọn họ đã không còn là bí mật, nhưng cô không ngờ Diệp Dịch Lỗi lại tận mắt chứng kiến. Chỉ mới mười ba tuổi? Verneyiệc này thật quá kinh khủng. Đột nhiên cô cảm thấy đau lòng thay cho Diệp Dịch Lỗi. Từ nhỏ anh đã phải lớn lên trong cảnh đấu đá tranh giành, không một ai thương yêu thật lòng, đã thế còn phải một mình chịu đựng những chuyện đau khổ nhường vậy...

“Ngưng nhi, sao em lại nói dối anh?” Anh cười khổ hỏi cô, chỉ vì mẹ anh bảo cô không được nói ra ưh?

Anh nhìn Băng Ngưng, tim đau nhói từng cơn. Là cô gái này vẫn luôn ở bên cạnh lặng lẽ bảo vệ anh, vì bảo vệ ‘người yêu’ trong lòng anh, vì không muốn anh thương tâm nên đã một mình chịu đựng tất cả mọi đau khổ, thì ra anh đã từng được hạnh phúc như vậy. Thật sự thì anh vẫn tin tưởng Ngưng nhi, rất thích, rất thích cô, từ trước đến nay đều thích.

Tại sao lại lừa dối anh? Băng Ngưng cũng muốn biết tại sao mình lại ngốc nhếch giấu giếm sự thật. Nếu như là hiện tại thì nhất định cô sẽ không làm như vậy. “Lí do tại sao thì anh hãy về nhà hỏi người mẹ đáng kính của anh ấy.”

“Ngưng nhi, anh biết hết rồi.” Diệp Dịch Lỗi hối tiếc. “Nếu như anh biết sớm một chút thì có lẽ mọi chuyện sẽ không đến bước đường này, chúng ta...”

“Mấy lời ‘nếu như’ này vốn không tồn tại. Cho nên, nếu không có thật thì đừng nói mơ nữa.” Băng Ngưng nhàn nhạt nhìn Diệp Dịch Lỗi. “Anh có chắc là nếu anh biết từ trước thì cũng sẽ không tổn thương tôi như vậy, nếu như biết từ trước thì chúng ta sẽ không biến thành như bây giờ không?”

“Ngưng nhi, anh chỉ muốn em biết là anh luôn yêu em.” Anh khổ sở giải thích.

“Ý anh muốn nói là tất cả mọi chuyện đều do tôi lừa dối anh mà ra?” Băng Ngưng cười hỏi.

“Anh không có ý đó.” Diệp Dịch Lỗi có chút quẫn bách nói. “Ngưng nhi, sao bây giờ anh nói gì em cũng không tin hết vậy? Tại sao em luôn nghi ngờ anh có dụng ý khác chứ?”

“Verneyậy ý anh là gì?” Băng Ngưng cười hỏi. “Ý của anh là vì anh yêu tôi, cho nên anh không thể chịu được việc tôi phản bội anh, che giấu sự thật với anh sao? Anh biết chuyện gì mà tôi không thể chịu đựng được nhất không? Chính là mối quan hệ lằn nhằn của anh với những người phụ nữ khác, anh có từng giải thích với tôi câu nào chưa? Verneyậy mà anh đã làm những việc tàn nhẫn tổn thương tôi chỉ vì tôi im lặng không nói với anh chuyện năm đó.” Cô nói xong nở nụ cười. “Tôi bị thương đều là tự chuốc lấy, đúng không?” Băng Ngưng mỉm cười gật đầu. “Tôi chấp nhận.”

Từng lời nói bén nhọn của Băng Ngưng như từng mũi tên cắm phập vào tim Diệp Dịch Lỗi, anh nhìn dáng vẻ hờ hững của Băng Ngưng, đau đến nỗi không thở được, chỉ là... Anh không trách cô, là do anh đã tổn thương cô. Là do anh không tin tưởng cô.

“Thật ra thì... Có mấy lần thật sự suýt chút nữa là tôi đã không chịu nổi mà muốn nói với anh tất cả, nói tôi không lăn loàng mất nết ngủ với trai, muốn nói tôi yêu anh nhiều đến nhường nào, thậm chí... Từ lúc mới chín tuổi đã bắt đầu yêu anh rồi, tôi muốn nói tôi chưa từng mang thai, muốn nói với anh rằng anh là người đàn ông duy nhất của tôi, nhưng... Tôi đã kịp dừng lại cái ham muốn đó, tôi nói rồi liệu anh sẽ tin sao!”

“Anh tin.”

“Anh không tin.” Băng Ngưng thẳng thừng phủ nhận lời nói của Diệp Dịch Lỗi. “Dù tôi có giải thích như thế nào thì anh cũng sẽ không tin, thậm chí sẽ cảm thấy là tôi vu oan cho Tuyết Ngưng. Ngay từ đầu anh cũng chỉ tin tưởng mình Tuyết Ngưng, cô ta nói với anh rằng tôi là một người tham lam, anh tin. Nói tôi có âm mưu thủ đoạn, anh cũng không chút nghi ngờ. Anh sớm đã nhận định trong lòng, tôi là một người dơ bẩn, càng lúc càng... Ghê tởm hơn mà thôi.” Băng Ngưng không




/279