Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 163 - Chương 154.2

/279


Editor: Mèo ™

Nhà họ Diệp

Băng Ngưng và Lạc Tử Úc cùng đi vào sân trước biệt thự nhà họ Diệp. Chỉ trong bốn năm mà nhà họ Diệp đã thay đổi khiến Băng Ngưng không nhận ra nổi. Cô quay sang nhìn chiếc ghế dài đặt gần bãi cỏ trong sân, đó đã từng là chỗ ngồi cô yêu thích.

“Em nhìn gì vậy?” Lạc Tử Úc nhận thấy cô có chút kì lạ.

“Em chỉ nhìn quanh thôi. Đi nào!” Mặc dù đã rời xa bốn năm, nhưng đối với cô, nơi đây có rất nhiều kỉ niệm, rất nhiều ấn tượng.

Lâm Thanh Âm vừa từ bệnh viện quay về không bao lâu, bà nhận được điện thoại báo là Diệp Dịch Lỗi được đưa vào bệnh viện, nhưng khi đến nơi thì lại không thấy người đâu, thậm chí ngay cả nguyên nhân đưa vào bệnh viện bà cũng không biết rõ. Trong lòng bà có hơi lo lắng mơ hồ, bốn năm này dù không vui vẻ gì, nhưng ít nhất cũng coi là bình an vô sự, bà luôn có dự cảm chẳng lành là cuộc sống bình lặng của bọn họ sắp kết thúc rồi, hơn nữa... Sẽ có một tai hoạ lớn ập vào đầu, rất nhanh thôi.

“Bà chủ, ngoài cửa có hai cô gái muốn gặp bà.” Quản gia đi đến thông báo, đang lúc nói chuyện thì đã thấy hai bóng người chợt bước vào.

“Diệp phu nhân, bà khoẻ chứ!” Lâm Thanh Âm nhìn cô gái vừa mới lên tiếng, tim đập loạn nhịp, suýt nữa đã kêu lên thành tiếng. “Tôi đáng sợ đến vậy sao? Phản ứng mạnh dữ vậy!” Lạc Tử Úc cười cười.

“Cô... Cô...” Lâm Thanh Âm nhìn cô thật lâu cũng không thốt nên lời. Thật quá giống! Nếu như nói thần thái, gương mặt của Băng Ngưng giống tám chín phần thì cô gái trước mặt này lại giống y như khuôn đúc với Phương Úc Đình.

“Cảm thấy tôi có quen mắt không?” Lạc Tử Úc tiến lên, quả thật trong ba chị em nhà họ Lạc thì Lạc Tử Úc là giống với mẹ mình nhất, một người cực kì giống với Phương Úc Đình đang đứng trước mắt mình, sao có thể không lo sợ cho được. Huống chi Phương Úc Đình là ‘cơn ác mộng’ mấy chục năm nay của bà.

“Cô... Cô đến đây làm gì?” Lâm Thanh Âm có chút chột dạ.

“Đến để cảm ơn bà!” Lạc Tử Úc cười rồi đặt bó hoa đang ôm trong ngực lên bàn. “Cám ơn việc bà đã nhận nuôi chăm sóc em gái tôi, chăm sóc tốt đến nỗi một người thì mất mạng, một người thì bị mất thính giác. Bà nói xem, ân tình lớn như vậy, chúng tôi phải báo đáp như thế nào mới được đây.”

“Đủ rồi, đừng nói nữa!” Sau cơn hoảng sợ vừa rồi, ánh mắt Lâm Thanh Âm bắt đầu lộ ra hận ý. Đột nhiên bà nghi ngờ không biết Diệp Dịch Lỗi có liên quan gì đến hai người này không, nếu không thì sao lại trùng hợp đến thế, Diệp Dịch Lỗi vừa mới gặp chuyện không may thì bọn họ đã tìm đến nhà thị uy rồi.

“Là cô, phải không?” Bà lạnh lùng nhìn chằm chằm Lạc Tử Úc, dù thế nào cũng không ngờ được người mà mình phái người tìm kiếm nhiều năm cũng không có tin tức gì nay lại đột nhiên xuất hiện trước mặt mình như vậy. “Cô đã làm gì Dịch Lỗi?” Rốt cuộc Dịch Lỗi bị thương như thế nào, có nghiêm trọng không mà lại muốn giấu, không cho bà biết.

“Tôi còn chưa gặp mặt con trai của bà thì làm gì được chứ.” Lạc Tử Úc nhún vai. “Kẻ thù của nhà họ Diệp nhiều như vậy, có trời mới biết có phải là do những người khác tìm đến trả thù anh ta hay không, nghe nói... Bà đã hại Diệp Thiệu Kỳ thành người thực vật, đến giờ còn chưa tỉnh lại được, còn nghe nói...”

“Cô im miệng, còn nói nữa thì coi chừng tôi kiện cô tội phỉ báng người khác.”

Ha ha... Lạc Tử Úc cười. “Thật vậy luôn? Tôi sợ quá đi mất!” Chị ấy giả vờ run rẩy. “Thật ra thì bà không cần phải căng thẳng như vậy.” Lạc Tử Úc bước lên vỗ vai Lâm Thanh Âm. “Tôi chính là thấy trước đây bà tốn không ít công sức tìm kiếm tôi khổ cực như vậy nên hôm nay mới đích thân đến nhà để cho bà nhìn ngắm một chút...”

“Cô trở lại làm gì?” Lâm Thanh Âm lớn tiếng hỏi, bà cũng đã từ bỏ việc tìm kiếm từ lâu, sao bây giờ cô ta lại quay về đây làm gì.

“Để xem những kẻ hãm hại sau lưng người khác sẽ có kết cục gì.” Lạc Tử Úc cười cười đánh giá xung quanh nhà họ Diệp. “Xem ra ngoài trừ đáng vẻ có hơi tiều tuỵ thì cuộc sống sinh hoạt bình thường cũng không tệ lắm. Cho nên tôi tới để đòi nợ, cả vốn lẫn lãi, không biết Diệp phu nhân có vui lòng trả hay không.”

“Cô...” Lâm Thanh Âm giận đến phát run, oán hận nhìn chằm chằm hai chị em cô. “Cô đi ra ngoài cho tôi, ngôi nhà này không chào đón hay người.” Lâm Thanh Âm chỉ ra ngoài cửa quát lên thất thanh. Trả thù! Quả nhiên! Đây là mục đích bọn họ quay về đây, nếu không thì sao đột nhiên Băng Ngưng lại trở về chứ, sao lại lạnh lùng với nhà họ Diệp như vậy.

“Nhà của bà?” Dường như nghe thấy chuyện cười, Lạc Tử Úc lớn tiếng cười ha hả. “Lâm Thanh Âm bà có tin không, chỉ cẩn tôi muốn thì căn nhà này sẽ là của tôi bất cứ lúc nào!” Lạc Tử Úc trần đầy tự tin nhíu mày nói.

“Cô? Cô đừng mơ.” Như rất tức giận với lời nói ngạo mạn của Lạc Tử Úc, Lâm Thanh Âm gào thét như nổi điên. “Tất cả mọi thứ ở nhà họ Diệp đều là của Dịch Lỗi, người khác đừng mơ tưởng cướp đi được.”

“Ha ha... Chỉ cần tôi muốn, thì tất cả của nhà họ Diệp đều là của tôi, bà




/279