Cho anh quá khứ của em

Chương 93 - Chương 93

/99


Tìm được Cung Đức Bồi rồi hả?

Lệ Dĩ Thần ngồi ở quầy bar trong Dạ Sắc với Lăng Tiêu, Lăng Tiêu không thèm để ý, uống ly rượu được pha chế đặc biết: “Mình đã làm thì cậu cứ yên tâm, chỉ cần mình muốn điều tra người nào thì có chắp cánh cũng không trốn được.

Lăng Tiêu đặt một tờ giấy có viết địa chỉ ở trước mặt Lệ Dĩ Thần: Người ở chỗ này, chuyện còn lại mình không ra mặt nữa.

Ừ, đúng rồi, Mục Văn Khởi không biết chứ?

Yên tâm, Mục Văn Khởi vẫn luôn cho rằng Cung Đức Bồi cầm tiền của ông ta chạy đến Thái Lan, ai ngờ lão già kia còn chưa lên máy bay thì đã bị người của mình bắt được rồi.

Được, lần này nợ cậu một chuyện.

Lăng Tiêu lắc ly rượu, cười vô liêm sỉ: “Mình cũng không phải là làm từ thiện, cậu định bao giờ thực hiện việc đó giúp mình đây?

Đột nhiên đôi mắt sắc bén giống như chim Ưng của Lệ Dĩ Thần nhìn thẳng vào Lăng Tiêu sau đó cười một cách kín đáo: “Cậu đúng là người không muốn chịu thua thiết, tháng sau đến nước Mỹ, mình sẽ xuất nhóm hàng kia ra cho cậu.

Nghe vậy, Lăng Tiêu lập tức ôm vai Lệ Dĩ Thần cười lớn: “Thật không hỗ là anh em của mình.

Lệ Dĩ Thần hất móng vuốt của Lăng Tiêu ra. Sao hôm nay không thấy Tô Mạt?

Mình cảm thấy cô ấy không thích hợp với nơi này, cô ấy giống như một đóa hoa nhỏ trong nhà kính, chỉ có thể nuôi dương rồi ngắm nghía chứi không thể chống chọi được với gió lạnh bên ngoài, cho nên mình làm cho cô ấy trở về trong nhà kính rồi.

Lời nói của Lăng Tiêu khiến Lệ Dĩ Thần sững sờ, ngay sau đó đột nhiên cười lên: “Việc này không giống như phong cách cậu. Không phải cậu nói là con thỏ không ăn cỏ gần hang sao? Tại sao lại đổi tính rồi?

Lăng Tiêu cau mày: “Không phải như cậu nghĩ.

Lệ Dĩ Thần khó hiểu nhìn Lăng Tiêu: “Không phải như mình nghĩ? Theo như mình biết thì cậu sẽ không giữ những thứ không có lợi ích ngoại trừ có ý nghĩa khác. Cậu giữ cô ấy ở bên cạnh mình sao?

Lăng Tiêu uống hết rượu trong ly sau đó nhếch môi cười mỉa: “Có gì không thể, nếu như muốn phụ nữ, Lăng Tiêu mình tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay thì phụ nữ sẽ tự động vây quanh mình bảy tám vòng mặc mình lựa chọn, nhưng việc đó thì có ý nghĩa gì, Tô Mạt rất đặc biệt, cũng rất thú vị, có lúc hồn nhiên, vô hại giống như con thỏ nhỏ, nhưng cũng có lúc như con nhím nhỏ, khắp người đầy gai nhọn, so với mấy người phụ nữ ngực lớn mà không có đầu óc thì chơi với cô ấy vui hơn nhiều, để cô ấy ở bên cạnh thì mỗi ngày sẽ không còn trôi qua một cách nhàm chán và khô khan nữa.

Lệ Dĩ Thần nghiền ngẫm, nhìn Lăng Tiêu: “A Tiêu, nếu như cậu không có một xíu ý nghĩ nào về phương diện kia với Tô Mạt thì mình khuyên cậu không nên trêu chọc cô ấy, tránh cho đùa với lửa có ngày chết cháy.

Lời này cậu có ý gì?

Mình lấy quan điểm của người từng trải để nhắc nhở cậu, giữa đàn ông và người phụ nữ không bao giờ tồn tại quan hệ giống như hai đường thẳng song song, mặc dù cậu không có ý định quen nhau nhưng sẽ luôn


/99