Cho anh quá khứ của em

Chương 95 - Chương 95

/99


Khi Mục Văn Khởi xuất hiện trước mặt Lệ Dĩ Thần thì Lệ Dĩ Thần không hề tỏ ra kinh ngạc, trái lại sắc mặt bình thản lại có chút lạnh lùng nhìn Mục Văn Khởi.

Khó có được Mục tổng đại giá quang lâm, thật đúng là khách quý mà.

Mục Văn Khởi đã đến thì không ngại sự lạnh lùng của Lệ Dĩ Thần, cười hết sức nịnh nọt. Cũng không phải vậy, gần đây công ty hơi bận rộn nên chưa tới thăm Lệ tổng được.

Lệ Dĩ Thần cười lạnh: “Mục tổng, có chuyện gì thì cứ nói thẳng đi, ông bận rộn, tôi đây cũng không rãnh rỗi chút nào. Ông thấy đấy, tôi còn một đống tài liệu đang chờ ký kia kìa. Nhất là hoạch định của hạng mục quảng trường thị chính, thật là hao tâm tốn sức.

Mục Văn Khởi nhạy bén, cười nói tiếp: Quảng trường thị chính là một công trình lớn, là hạng mục đại diện cho chính phủ, mặc dù Hải Lan tài lực hùng hậu nhưng lại không hiểu lắm về giá cả của thị trường trong nước, dĩ nhiên là phải vất vả hơn một chút rồi.

Vẻ mặt Lệ Dĩ Thần không có cảm xúc, nói: Mục tổng, tôi mới vừa rồi, có chuyện gì thì ông cứ nói thẳng.

Lệ Dĩ Thần không nể mặt mũi khiến Mục Văn Khởi có chút xấu hổ, nhưng ông ta vẫn cười dối trá như cũ: “Được, Lệ tổng là người sảng khoái, vậy thì tôi nói thẳng luôn, hôm nay tôi tới đây chính là vì hạng mục quảng trường thị chính, tôi biết rõ lúc trước hành động của tôi hơi quá đáng nhưng cậu cũng có một vạn lý do không muốn hợp tác với tôi, nhưng trên thương trường không có địch nhân vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn, điểm này Lệ tổng phải rõ ràng chứ.

Ông nói không sai, cho nên ông muốn chia một chén canh trong hạng mục quảng trường thị chính đó sao, như vậy thì hãy đưa ra lý do để thuyết phục tôi cho ông tham gia vào đó.

Mục Văn Khởi giật giật môi. Sau đó đưa giấy tờ vay vốn gần đây cho Lệ Dĩ Thần nhìn: “Chỉ dựa vào số tiền này, Lệ tổng, chúng đều rõ ràng không cần nói nữa, số tiền cần đầu tư vào hạng mục quảng trường thị chính này không phải là nhỏ, nhân lực vật lực cũng không phải chỉ một công ty là có thể đảm nhiệm được, xét trong cả nước, mặc dù Mục thị của tôi không phải đứng đầu nhưng cũng là tập đoàn lớn nổi tiếng, hơn nữa số tiền này đủ để chứng minh năng lực và thành ý của tôi, Lệ tổng, không gạt cậu, gần đây Mục thị gặp chút chuyện rắc rối cho nên tôi rất cần một hạng mục để thay đổi thế cục, cho nên cậu cứ nói thẳng thắn đi.

Lệ Dĩ Thần bắt chéo hai tay để lên bàn, khuôn mặt trẻ tuổi lạnh lùng không chút sợ hãi khi đụng phải một lão hồ ly trên thương trường, trái lại càng bình tĩnh hơn Mục Văn Khởi.

Được, tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này, ngày mai tôi sẽ cho ông câu trả lời thuyết phục.

Thấy Lệ Dĩ Thần không lập tức từ chối, cuối cùng Mục Văn Khởi cũng thở ra một hơi, nhưng còn chưa hít thở lại bình thường thì đã nghe câu kế tiếp của Lệ Dĩ Thần, thiếu chút nữa làm cho ông hoảng sợ đến mức tim ngừng đập.

Nghe nói Mục tổng cảm thấy rất hứng thú với bà xã của tôi?

Mục Văn Khởi đổ mồ hôi lạnh, sống lưng cứng đờ, tiếp theo cười lúng túng: “Nào có chuyện đó, làm sao tôi lại mơ ước phu nhân của Lệ tổng được, chẳng qua đã nói tới chuyện này thì bà xã của Lệ tổng là…?

Lệ Dĩ Thần cười lạnh một tiếng: “Mục tổng đã biết thì cần gì giả bộ hồ đồ, Lệ Dĩ Thần tôi chỉ có một bà xã mà thôi.

Mục Văn Khởi nhíu mày, ông vẫn cho rằng Lệ Dĩ Thần và Diệp Cẩn chưa phục hôn là bởi vì Lệ Dĩ Thần không coi trọng Diệp Cẩn, thậm chí thời gian trước Diệp thị gian nan đến thế kia nhưng vẫn không thấy Lệ Dĩ Thần ra tay, bởi vậy ông mới không kiêng dè ra tay với Diệp Cẩn, cũng may là chưa thành công, nếu không hôm nay sợ rằng rắc rối rồi.

Lệ tổng, cậu yên tâm, Mục Văn Khởi tôi không có một chút xíu mơ tưởng nào với bà xã của cậu qua, đều là hiểu lầm, đúng, đều là hiểu lầm thôi.

Hiểu lầm à? Vậy thì tốt, Mục tổng, tôi hơi bận, không tiễn, đi thong thả.

Được rồi.

Mục Văn Khởi vừa ra cửa, Tần Mục đã hấp tấp đi vào: “A? Tại sao Mục Văn Khởi lại tới đây? Chẳng lẽ là. . . . . .

Không sai, giống như cậu nghĩ, Mục Văn Khởi đã vào cuộc, cậu đi chuẩn bị một chút, tìm một thời gian thích hợp, chúng ta bắt đầu thu lưới.

Yên tâm đi đại ca, đã sớm chuẩn bị xong rồi,

/99