Chồng Trước Có Độc

Chương 12 - Chương 12

/91


Du Du vội vàng quay đầu lại, thấy bên kia đường có một người phụ nữ trung niên đội mũ. Lưng hơi gù, vóc dáng xinh xắn. Mặc dù như thế, nhưng quần áo lại rất sang trọng, khí chất thanh khiết

Mà ở bên cạnh bà là một người phụ nữ tóc ngắn chừng ba mươi tuổi, hình như là bảo mẫu.

Người phụ nữ tóc ngắn đỡ người phụ nữ trung niên kia, lên một chiếc xe Mercedes màu trắng. Xe rất nhanh đã lái đi

Du Du sững sờ nhìn xe đi xa, sau đó mới ngẩng đầu nhìn bảnh hiệu của cửa tiệm sau lưng, trên đó viết Tiệm mát xa Hàn Thế An .

Vị kia chính là mẹ của Bạch Ngôn Sơ, cũng chính là mẹ chồng trước của cô.

Chu Tuyết Phi mẹ của Bạch Ngôn Sơ là một người phụ nữ thiện lương khiêm tốn. Cho dù con trai không thích Du Du, nhưng bà vẫn luôn rất ưa thích tính tình của Du Du, nói cô cởi mở thẳng thắn. Nhưng, bởi vì tình cảm vợ chồng nghèo nàn với Bạch Ngôn Sơ, cho nên cô cũng không hay gặp mặt bà

Thậm chí sau khi cô kết hôn còn không có đi thăm bà lấy một lần.

Bánh trứng gà non ở trong tay đã nguội lạnh.

=== ====== ====== ========

Sau khi làm việc được một tuần lễ, năng lực của Du Du đã lấy được sự khen ngợi của mọi người. Mặt khác, cô cũng đã thân quen với đồng nghiệp. Tất cả mọi người đều thích cá tính của cô, cảm thấy cô vừa bình dị gần gũi vừa đáng yêu, đều thích đi cùng với cô.

Cuộc sống càng ngày càng tốt hơn. Trong lòng Du Du thầm nói.

Hôm nay sau khi hoàn thành một phương án, đang muốn tan việc, liền nhận được điện thoại của Từ Thi Thi gọi tới: Du Du, tan làm chưa? Sau khi tan làm đến chỗ tớ được không?

Du Du nghe thấy giọng nói của cô có cái gì đó không ổn, liền hỏi: Sao vậy? Lại thấy không thoải mái sao?

Không có gì, chỉ là muốn tìm người nói chuyện một chút. Từ Thi Thi cười cười.

Du Du nói: Cậu đến ‘Rose¬mar¬ry’ ở phố Lan Tâm chờ tớ! Tớ sẽ lập tức đến ngay.

Sau khi đến Rosemarry, thấy Từ Thi Thi đã ngồi ở chỗ đó. Cô mặc một bộ đầm màu vàng nhạt pha thêm chút sắc Burberry, làm cho cô càng thêm thanh tú tao nhã .

Nhưng, Du Du đến gần thì mới phát hiện khóe mắt của cô thâm quầng, hiển nhiên là thiếu ngủ.

Cậu làm sao vậy? Tinh thần kém như vậy. Du Du ngồi xuống nói.

Từ Thi Thi nhìn cốc cà phê đặt ở trên bàn một chút, nói: Du Du, tớ thấy tớ càng ngày không có lòng tin đối với cuộc sống này.

Du Du vội vàng hỏi: Cậu làm sao vậy?

Có lẽ tớ cũng nên học theo cậu, đi ra ngoài tìm việc làm, mà không phải cả ngày buồn bực ở nhà không có việc gì! Tớ cảm thấy tớ rất vô dụng!

Nhìn bạn tốt của mình tâm tình không tốt, giọng điệu chậm chạp, trong lòng Du Du rất nóng nảy, nói: Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói cho tớ biết, có phải anh họ đã đối xử không tốt với cậu phải không?

Anh họ Đặng Tử Mộ của cô, là người khôn khéo giỏi giang, dáng dấp cũng tuấn tú lịch sự đẹp trai, nhưng tính cách lại không tốt lắm, rất thích tự do, không thích bị người khác trói buộc.

Từ Thi Thi ban đầu qua lại với hắn, là một lòng muốn cái người không chịu bị trói buộc kia quay trở về nơi bình yên. Nhìn hoàn cảnh trước mắt,


/91