Chồng Trước Có Độc

Chương 32 - Chương 32

/91




Tôi bị đè xuống dưới sàn nhà lạnh như băng, bụng và ngực không ngừng bị đá nên hô hấp dần trở nên khó khăn, suy nghĩ cũng dần dần trở nên mơ hồ.

Đang bị người đá vào bả vai một cước thì một diendanlqđ tiếng gầm đầy giận dữ vang lên: Dám ở phố của tao giương oai! Các người để mặt lão tử ở đâu hả!

Đau đớn trên cơ thể tôi biến mất. Tôi dùng sức mở mắt ra, thấy một người đàn ông vóc dáng cao lớn dễ dàng túm lấy hai tên kia, đẩy ra. Một tiểu đệ sau lưng hắn tay chân nhanh nhạy, đá trúng ngực của một người trong đó.

Bên kia Hoàng thiếu gia đột nhiên kêu lên: Này! Rút thôi! Đi mau!

Tôi được đỡ dậy. Đứng lên quả thực là rất hoa mắt. Người đã cứu tôi cúi đầu nhìn tôi, cười cười: Hình như đã gặp cậu ở đâu rồi! Cậu là người bên Long Phong sao?

Tôi sửng sốt nhìn người đàn ông trước mặt. Ánh mắt của hắn sắc bén, da hơi đen, khí thế hơn người, nhưng ánh mắt hắn nhìn tôi lại có vẻ thân thiện.

Thật ra thì tôi không phải người của Long phong , tôi chỉ là trong lúc vô tình đã cứu được một mạng của vợ lão đại Long Phong Cảnh Nhạc Thiên là Mary. Mà lúc đó Mary vẫn chưa gả cho Cảnh lão đại, là nữ sát thủ từ Việt Nam vượt biên đến Hương thành. Cho nên, vợ chồng Cảnh Nhạc Thiên vẫn luôn đối đãi với tôi như ân nhân của họ.

Sau đó người đàn ông đó gọi thuộc hạ đưa tôi tới bệnh viên. Sau này tôi mới biết, hắn tên là Tiễn Cường, là người của Đông Hưng , quản ba con đường ở đoạn này.

Mà tôi cùng Tâm Di cứ như vậy hoàn toàn chia tay. Tôi không tiếp tục nghe ngóng tin tức của cô ấy, về sau lại nghe nói cô ấy cũng đã nhận được vài vai diendanlqđ diễn, mặc dù đều là vai phụ, nhưng cuối cùng cũng được hiện mặt rồi. Dĩ nhiên, lời đồn đại về cô ấy cũng càng ngày càng nhiều.

Hôn lễ của tôi và Đường Du Du được cử hành trên du thuyền bên bờ biển. Đêm tân hôn, đúng ra tôi nên ở trong phòng tân hôn cùng cô vợ mới cưới của mình trải qua một đêm mặn nồng. Nhưng, đêm đó sau khi các vị khách mời ra về hết, một mình tôi ngồi ở trong phòng khách, một bước cũng không vào phòng tân hôn.

Du Du chưa hề đi ra hỏi thăm tôi, các người làm cũng không dám quấy rầy tôi. Sau đó, tôi ngủ quên trên ghế sofa.

Mở mắt ra, trước mắt là một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp trắng như tuyết. Du Du cúi đầu xuống, có chút không vui mừng trề môi hỏi: Sao anh lại ngủ ở đây?

Tối hôm qua tôi lạnh nhạt cô ấy cả đêm. Cô ấy mất hứng là chuyện rất bình thường.

Nhưng, tôi không muốn ngủ cùng một người phụ nữ tôi không hiểu rõ, càng không muốn cùng cô ấy thân thiết. Mặc dù, tôi còn chưa làm loại chuyện đó với bất kỳ người phụ nữ nào.

Người đàn ông cả ngày chỉ nghĩ đến làm sao để chấn chỉnh lại công ty của gia tộc, làm sao để tâm suy nghĩ đến những chuyện mơ mơ màng màng kia?

Cô tới gần, đưa tay ra ôm lấy tôi: Ngôn Sơ, chúng ta. . . . . . Chúng ta đi đâu hưởng tuần trăng mật đây?

Nhìn khuôn mặt tràn đầy thẹn thùng và mong đợi của cô ấy, tôi lại lạnh lùng nói: Thật xin lỗi, cha em giao rất nhiều việc cho anh! Sợ rằng anh không có thời gian đi tuần trăng mật.

Sau ngày cưới một ngày, Đường Hạc Lễ đưa tôi đến công ty, nói: Hôm nay con sẽ chính thức thay mặt ta làm tổng giám đốc Hoa An.

Cái gì Ông ấy nói tôi thay mặt ông làm tổng giám đốc Hoa An?

Gừng càng già càng cay. Thật ra thì ông ấy chỉ đơn giản dò xét tôi có dụng tâm gì với ông ấy hay không. Bạch thị đã bị ông ấy thu mua, thật ra thì ông ấy mới là cổ đông lớn nhất của Bạch thị. Mà tôi, chẳng qua chỉ là một tùy tùng mặc ông ấy sai khiến mà thôi.

Ta không có con gái, Du Du là phụ nữ, chuyện trên thương trường con bé không hiểu. Cho nên, con rể ta chính là người nối nghiệp tốt nhất! Ta cho con thời gian thử việc là ba tháng, nếu trong thời gian này con thuận lợi giúp ta giải quyết một chuyện, con diendanlqđ có thể chính thức ngồi lên vị trí tổng giám đốc Hoa An!

Nhiệm vụ mà ông ấy giao cho tôi, chính là đi đấu thầu ba bến tàu ở bờ Hồng Thạch phía Tây.

Có lẽ trời cũng muốn giúp tôi. Sau khi tìm hiểu rõ ràng, mới biết đối thủ lớn nhất là Long Phong , bọn họ cũng muốn mua ba bến tàu này. Chị Mary biết tình huống của tôi, không nói hai lời đã khiến cho chồng mình nhường lại bến tàu cho tôi.

Trong buổi đấu thầu, tôi đại diện cho Hoa An dễ dàng dành được bến tàu ở bờ Hồng Thạch, cũng đã lấy được chút tín nhiệm của Đường lão gia.

Khi tôi giao giấy trúng thầu cho Đường Hạc Lễ khi đó thì ông mới vui mừng gật đầu: Người trẻ tuổi thật sự cũng giỏi lắm! Sau đó ông ấy vỗ vỗ vào bả vai của tôi, Con rất giống ta năm đó! Làm việc kiên quyết, cũng biết dùng đầu óc! Ta thích phong cách của con, hãy làm cho thật tốt nhé!

Tôi thuận lợi ngồi lên vị trí tổng giám đốc Hoa An. Nhưng, mấy cổ đông của Hoa An lại bắt đầu oán thán.

Bọn họ ghen ghét một người ngoài như tôi lại được ngồi lên vị trí cao nhất của Hoa An. Thứ nhất là tôi trẻ hơn, thứ hai là tôi lại dễ dàng được Đường Hạc Lễ ưu ái như vậy, bọn họ có chút không phục.

Tôi chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, nếu trời cao cho tôi cơ hội, sao tôi lại phải lùi bước? Một ngày nào đó, tôi sẽ làm tốt hơn cả Đường Hạc Lễ, tốt hơn cả cha tôi.

Cuối cùng tôi cũng tìm về được đôi cánh của chính mình,

/91