Chồng Trước Có Độc

Chương 33 - Chương 33

/91


Thật ra thì tôi vẫn luôn muốn nói câu xin lỗi với Du Du, nhưng tính cách cao ngạo lại làm cho tôi không có cách nào mở miệng. Sau lần đó, tôi càng ngày càng có khát vọng chinh phục được thân thể cô ấy.

Làn da sang bóng cùng với cơ thể mềm mại của cô ấy, làm cho tôi chìm vào vực sâu của dục vọng. Tôi không biết tôi có yêu cô ấy hay không, mà tôi lại đienanlqđ càng ngày càng thích chiếm đoạt lấy thân thể của cô ấy. Tôi biết rõ tâm lý của tôi có chút không bình thường, mà tôi cũng không cách nào để ức chế ý nghĩ của mình.

Mặc kệ cô ấy có nguyện ý hay không, trong lúc kích thích tôi sẽ luôn đè cô ấy dưới người tôi. Mặc kệ là ở trên bàn trong thư phòng, hay là đêm khuya trên ghế salon trong phòng khách không người, hoặc là ở trên mặt thảm phòng ngủ hay trong bồn tắm, tôi điên cuồng liên tục tiến vào thân thể của cô ấy.

Mà khi đó, Giang Tâm Di lại một lần nữa xuất hiện ở trước mặt tôi. Cô ấy trở nên quyến rũ hơn nhiều, hiển nhiên là do hiểu biết sâu rộng.

Không tệ! Tổng giám đốc Hoa An, con rể cuả Đường Hạc Lễ! Bây giờ anh đúng là thành Đại Hồng Nhân rồi! Cô ấy nhìn tôi yêu mị cười một tiếng.

Cô ấy nhất định là có chuyện mới đến tìm tôi.

Quả nhiên, cô ấy nói với tôi: Ngôn Sơ, em mang thai! Anh phải giúp em!

Cha đứa bé là ai? Tôi hỏi.

Cô ấy ghé vào tai tôi, khẽ nói ra một cái tên.

Là hắn! Cả người tôi khẽ run.

Lúc đó tôi quả thật không nghĩ tới, đứa bé trong bụng Giang Tâm Di, sẽ ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của tôi và cả hôn nhân của tôi với Du Du nữa?

Vì sao tôi phải giúp cô? Tôi cười hỏi.

Giang Tâm Di lấy ra một quyển nhật ký màu đen, đưa cho tôi: Anh đọc quyển nhật lý mẹ em viết lúc còn sống đi! Anh nhất định phải giúp em, nếu không, em sẽ gây khó dễ cho anh.

Tôi yên lặng đọc xong quyển nhật ký không tính là dày kia, cơ hồ sợ hết hồn hết vía.

Xem ra, tôi không đồng ý giúp cô ấy, là không thể nào.

Bởi vì tôi không thể để cho chuyện đó xảy ra.

Vì vậy, tôi và Tâm Di lập một hiệp nghị bí mật. Không đienanlqđ có thêm một người thứ ba nào biết về bản hiệp nghị đó.

Đầu tiên, phải để cho đứa bé của cô ấy sinh ra thuận lợi.

Đường Hạc Lễ tựa hồ như đang khảo nghiệm tôi, những chuyện giao cho tôi cũng càng ngày càng có tính khiêu chiến. Cuối cùng tôi có thể xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, Đường Hạc Lễ càng ngày càng tin tưởng tôi, nhiều lần ở đại hội cổ đông khen ngợi tôi.

Nhưng ông ấy không ngờ điều đó sẽ như ném vào người tôi một quả bom.

Có một đêm, nội bộ công ty tổ chức tiệc rượu. Tôi và Du Du cùng nhau xuất hiện.

Tình cảm giữa tôi với cô ấy vẫn không phải ở trạng thái tốt. Trừ ở trên giường, tôi với cô ấy gần như không có nói chuyện. Đêm đó là lần đầu tiên hai chúng tôi xuất hiện cùng nhau trước mặt công chúng.

Gần đây cô ấy càng ngày càng e ngại tôi, cũng càng ngày càng không nở nụ cười với tôi. Với lại, chuyện tôi thi thoảng gặp mặt Giang Tâm Di, làm cho cô ấy bộc phát cơn ghen. Đêm nào cô ấy cũng cãi nhau với tôi, còn khóc nháo qua mấy lần. Tôi vẫn chịu đựng, lười giải thích với cô ấy.

Tôi phải giải thích thế nào? Tôi và Giang Tâm Di có một hiệp nghị bí mật, cái này có thể giải thích với cô ấy sao? Cô ấy có tin hay không?

Tiệc rượu tiến hành được một nửa thì tôi gặp được Diệp Đổng đang đi tới. Tôi thấy tia cười lạnh trên mặt hắn, liền cố ý làm bộ như không thấy hắn.

Diệp Đổng nói với Du Du: Du Du! Cháu càng ngày càng xinh đẹp! Xem ra,




/91