Chồng Trước Có Độc

Chương 36 - Chương 36

/91


Đường Hạc Lễ vẫn không tiết lộ với con gái một chút nào về chân tướng cô bị bắt cóc. Mặc dù cô vừa có cơ hội liền hỏi ông, nhưng ông luôn nói năng thận trọng diénalruydon.

Mà Bạch Ngôn Sơ cũng rất nhanh xuất viện. Vết thương của hắn hồi phục rất tốt, sau khi xuất viện nghỉ ngơi thêm mấy ngày lại trở lại công ty.

Đêm nay, Du Du lại về nhà ăn cơm tối, lúc đi vào nhà Lâm Như Nguyệt nói với cô: Cha con đang cùng Ngôn Sơ ở trong thư phòng nói chuyện đấy.

Du Du gật đầu một cái, đang muốn đi lên lầu, thấy Tiễn Cường đang đi xuống cầu thang. Cô dừng lại, gọi hắn lại: Chờ một chút.

Hắn đứng lại, mang theo nụ cười đi tới: Tiểu thư, cô kêu tôi có chuyện gì sao? diénalruydon

Du Du cười quyến rũ một tiếng, kêu hắn đến bồn hoa màu xanh lá cây bên cạnh: Làm phiền cậu hai ba phút.

Tiểu thư, cô có chuyện gì cứ việc nói. Tiễn Cường hình như rất lúng túng.

Cậu hãy thành thật nói cho tôi biết, lần trước người bắt cóc tôi rốt cuộc là ai? Cô đi thẳng vào vấn đềdiénalruydon.

Tiễn Cường biến sắc, ngay sau đó cười nói: A, thật ra thì chính là mấy tên côn đồ không biết trời cao đất rộng, nghĩ bắt cóc con tin một chuyến để tìm vận may mà thôi!

Du Du rất không hài lòng về câu trả lời của hắn, hỏi tiếp: Là xã đoàn sao? Là xã đoàn nào? Có phải liên quan đến việc buôn bán của cha tôi hay không?

Chính mình là một người phụ nữ ở nhà, sao lại có thể chọc tới người không đứng đắn kia ở bên ngoài? Trừ phi là cha của cô hoặc là Bạch Ngôn Sơ. Hai người bọn họ có đắc tội hắc đạo nào đó khi buôn bán hay không, làm cho những người đó ra tay bắt cóc mình?

Cô càng nghĩ càng sợ, càng nghĩ càng lo lắng.

Tiễn Cường nghe được sự nghi ngờ trong giọng nói của cô, liền cười xấu hổ nói: Tiểu thư, cô không phải lo lắng! Lần sau sẽ không có chuyện như vậy xảy ra nữa đâu!

Du Du biết, thân là trợ thủ đắc lực của Bạch Ngôn Sơ, Tiễn Cường là một người khôn khéo cẩn thận dè đặt, có thể không nói nhiều hắn tuyệt đối sẽ không nhiều lờidiénalruydon.

Lúc này, lầu hai truyền đến giọng nói hơi khàn khàn của Đường Hạc Lễ: Du Du, con cùng A Cường đang nói chuyện gì vậy?

Du Du ngước đầu nhìn lên, cười duyên: Không có việc gì, chỉ là tán gẫu mà thôi! Nói xong cũng nhanh nhẹn bước lên lầu, đưa cánh tay ra ôm lấy cha, Cha, mấy ngày nay con thật nhớ cha!

Đường Hạc Lễ lại nhẹ nhàng gõ chóp mũi của cô, cười than: Nghĩ tới ta? Ha ha? Đừng dỗ ta, bận rộn công việc mà ngay cả cha mình là ai cũng không biết, còn nhớ ta ư ?

Bạch Ngôn Sơ ở một bên yên lặng nhìn hai người, mỉm cười.

Đường Hạc Lễ lôi kéo tay của con gái đi xuống lầu, nói: Đúng rồi, gần đây công việc của con như thế nào? Thuận lợi không? Không nên thức đêm!

Du Du cau mày nói: Rất tốt rất tốt! Cha không cần lo lắng!

Bạch Ngôn Sơ lúc này chen vào một câu: Kể từ khi Du Du đi làm, đã thay đổi rất nhiều! Càng trở nên thành thục hiểu chuyện.

Du Du quay đầu lại trừng anh: Lời này của anh là có ý gì?

Bạch Ngôn Sơ lại cười nhạtdiénalruydon.

Tốt lắm! Chỉ cần các con trôi qua thật vui vẻ, ta liền yên tâm! Đường Hạc Lễ cau mày nói, hiển nhiên đối với biểu hiện của con gái, ông không hài lòng lắm.

Bạch Ngôn Sơ lúc này lại nói: Lão gia tử, tối nay con không dùng cơm ở nơi này được, con có việc phải đi trước.

Du Du nghe lời này, theo bản năng lặng lẽ liếc anh một cái.

Có chuyện gì sao? Có lẽ là chuyện của tiện nữ nhân đó?

Đường Hạc Lễ có chút không vui: Ừ, cả ngày lẫn đêm bận rộn như vậy, ngay cả bữa cơm cũng không thể ăn? Có chuyện gì à? Có phải là chuyện của Tiểu minh tinh của Đài Truyền Hình không? diénalruydon

Bạch Ngôn Sơ không có trả lời: Một chút chuyện nhỏ mà thôi, rất nhanh sẽ xử lý tốt! Tối mai con nhất định sẽ đến thăm ngài! Nói xong liền xoay người đi ra, Tiễn Cường đã theo sát phía sau.

Du Du cắn môi. Cô không thấy bóng dáng anh rời đi.

Đường Hạc Lễ thở dài nói: Ai, thật là một chút cũng không bớt lo! Ngay sau đó liếc mắt một cái nhìn con gái có chút đờ đẫn, hỏi: Làm sao vậy?

Du Du cười nói: Không có việc gì! Con đang nghĩ tới kế hoạch ngày mai phải làm. diénalruydon

Thật ra thì ta muốn nói, việc các con ly hôn thật ra thì chính là một sai lầm ! Lúc trước con đã hành động theo cảm tính, một chút cũng không suy nghĩ! Một khi con đã nói ly hôn, không phải là tiện nghi cho Tiểu Minh Tinh đó sao? Con gái ngốc , điểm này con không nghĩ tới sao?

Du Du có chút không nhịn được , liền xoay người ngồi vào trên ghế sa lon nói: Ly hôn có cái gì không tốt? Đổi lấy tự do, muốn cùng người nào đi ra ngoài hẹn hò cũng được! diénalruydon

Đường Hạc Lễ vội vàng hỏi: Con nói là Kha lão nhị? Con còn cùng nó lui tới à?

Cha, con với hắn vẫn là bạn tốt! Cha cũng nhìn hắn lớn lên, làm sao vậy?

Đường Hạc Lễ vẻ mặt nghiêm túc rồi đứng lên: Tuy là như thế, nhưng là con không thể cùng hắn quá thân thiết! Dù sao cũng người của Kha gia, con đều không nên quá thân thiết.

Hai nhà không phải là thế giao sao? Cha cùng Kha bá phụ không phải bạn tốt sao? Du Du có chút không rõ.

Kha gia cùng Đường gia xưa nay là bạn trên thương trường, ngay cả Kha Đông Hải cùng Đường Hạc Lễ vẫn thường qua lại mật thiết. Những thứ này




/91