Chồng Trước Có Độc

Chương 38 - Chương 38

/91


Bạch Ngôn Sơ tiến lại gần bên tai cô cười nói: Phần thành ý này anh rất hài lòng, anh sẽ dành thời gian để có mặt! Cám ơn!

Du Du cười một tiếng, sau đó đứng lên: Cám ơn! Tám giờ tối mai!

Bạch Ngôn Sơ gật đầu: Được!

Du Du mở cửa nhẹ nhàng phất tay từ biệt với anh. Ra cửa vào thang máy, đợi cánh cửa kia chậm rãi khép lại thì cô liền cười lầm bầm lầu bầu: Bạch Ngôn Sơ, chờ xem! Tôi sẽ khiến anh nói tất cả cho tôi biết.

Trong màu bạc của thang máy, mơ hồ xuất hiện hình dáng tuyệt vời của cô.

=== ====== ====

Buổi tối gần tám giờ, Du Du mặc lễ phục Versace màu tím ngồi ngay ngắn ở một góc của Rose¬mar¬ry, lật thực đơn.

Bạch Ngôn Sơ không phải đề nghị tái hôn sao? Tối nay cô chính là muốn nói cho anh ta biết, anh ta có thể có cơ hội. Nhưng, quyền chủ động là ở trên tay cô.

Trang điểm vừa phải, không diêm dúa lẳng lơ, nhưng lại có chút cám dỗ. Chỉ cần cười nhạt, phong tình vô hạn liền tự nhiên tỏa ra, điên đảo chúng sinh.

Đi lên con đường sắc dụ này, cô cũng là bất đắc dĩ. Dù sao, không thử một lần tuyệt đối không biết có thể thành công hay không.

Nhạc jazz truyền khắp cả phòng ăn, cũng làm cho suy nghĩ của Du Du dần dần trở lại hai năm trước. Khi đó, lần đầu tiên chính thức hẹn hò của cô và Bạch Ngôn Sơ là tại nơi này. Ban đầu cái gương mặt kiêu căng lạnh lùng kia, đến nay còn khắc sâu vào một góc trí nhớ của cô. . . . . .

Anh của thời điểm đó, không hề đặt cô vào trong mắt. Mà cô, khi nào cũng làm bộ tội nghiệp khát vọng lấy được cái nhìn chăm chú của anh.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, nhưng Bạch Ngôn Sơ vẫn chưa có xuất hiện. Du Du hít một hơi, sau đó bưng một ly nước chanh lên uống vài hớp.

Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng đi tới, hỏi: Đường tiểu thư, không cần chút thức ăn sao?

Cô khoát tay chặn lại: Tạm thời không cần, khi nào cần tôi sẽ bảo cậu.

Nhân viên phục vụ không thể làm gì khác hơn là lui ra.

Du Du nhìn lại đồng hồ một chút, thời gian đã là tám giờ 15 phút.

Bạch Ngôn Sơ tới trễ. Hay là, anh căn bản sẽ không tới?

Tối nay anh đang đùa bỡn sự chịu đựng của cô sao?

=== ====== =====

Tám giờ hai mươi lăm phút tối, bên trong nơi ở của Giang Tâm Di.

Trong phòng ngủ Giang Tâm Di nằm ngửa mặt trên giường. Ánh mắt sưng đỏ trống rỗng, mặt trắng bệch giống như người chết. Mà dì của cô ta nửa quỳ trước giường, khóc khẽ.

Bạch Ngôn Sơ không nói một lời nhìn về phía cửa sổ sát đất, bóng đêm tràn ngập một bên mặt lạnh lùng


/91