Chồng Trước Có Độc

Chương 39 - Chương 39

/91


Sau khi tan việc, Du Du lái xe về nhà cô. Cha gọi cô tối mai về nhà ăn một bữa cơm, cô mơ hồ cảm thấy được điều gì đó, cũng không khỏi có chút phiền lòng.

Bạch Ngôn Sơ đề xuất việc tái hôn, có lẽ đã sớm nói qua với cha. Mà về phía cha, cũng cảm thấy bất mãn với chuyện ly hôn của cô. Cho nên, hai người bọn họ có phải đã đạt thành nhất trí, liền chờ buộc cô đi vào khuôn khổ?

Đây là chuyện gì! Cô làm sao có thể mặc cho bọn họ xử trí đây?

Điện thoại di động reo lên, cô cúi đầu nhìn qua. Phía trên màn hình hiện lên tên của Bạch Ngôn Sơ.

Tối qua anh có nhắn thoại cho cô, nhưng cô vẫn chưa hồi âm lại. Tại sao cô phải hồi âm chứ? Hiện giờ anh nói muốn tái hôn, cô muốn rèn luyện cho tính chịu đựng của anh!

Lần này, quyền chủ động cô phải nắm giữ về tay mình!

Tiếng chuông không ngừng vang lên, cô không chịu nổi nữa tức giận nhận điện thoại: Này, Bạch tiên sinh, không phải anh đang bận sao?

Người đàn ông bên kia dùng giọng nói trầm thấp trước sau như một nói: Du Du, tối hôm qua xảy ra chút chuyện, anh không có kịp thời chạy tới. Nhưng mà đến lúc anh tới, em đã đi rồi.

Du Du châm chọc nói: Như vậy không hiệu quả gì mà anh không thấy lãng phí thời gian sao? Bạch tiên sinh, thời gian anh dành để nói câu này, chắc hẳn cổ phiếu của Hoa An đã tăng giá hơn nhiều?

Bạch Ngôn Sơ nói: Tối mai về nhà chúng ta nói chuyện!

Du Du cười lạnh: Tôi không nói tôi sẽ về nhà!

Bạch Ngôn Sơ cười ha ha: Em không về, lão gia tử sẽ rất buồn bực. Em cứ theo đó mà làm. Liền cúp điện thoại.

Du Du cắn môi, hung hăng quẹo tay lái ở khúc quanh, lái vào gara.

Sau khi bước vào nhà, cô nhìn thấy một người đàn ông tóc hoa râm đang ngồi trên ghế salon uống trà, còn Chị Tiên đang cầm máy hút bụi dọn dẹp sàn nhà.

Niên thúc?

Du Du vội vàng tiến lên: Niên thúc? Sao ngài lại tới đây?

Ông ấy không phải phải chăm sóc cha mình sao? Sao lại đặc biệt tới tìm mình thế này?

Niên thúc nhìn cô, cười nói: Du Du,ta vội vàng nói với cha cháu, nói là eo ta không thoải mái muốn tìm bác sĩ Đông Y để khám. Thật ra thì ta muốn tới tìm con!

Du Du đột nhiên ý thức được Niên thúc hẳn là có chuyện quan trọng cần nói với mình, liền ngồi xuống ghế salon nói: Niên thúc, hôm nay ngài đường xa tới đây như vậy, không biết là có việc gì?

Có chuyện, hơn nữa những chuyện này ta vẫn luôn muốn nói với cháu. Niên thúc khẽ than thở, trên mặt tràn ngập vẻ lo lắng không yên, Ta rất lo lắng cho tương lai của Đường gia và Hoa An! Cho nên, ta muốn bàn bạc với cháu về dienđanlqdsđ chuyện này.

Du Du ngẩn ra, rơi vào trạng thái trầm tư. Chuyện như vậy, Niên thúc đã đề cập tới nhiều lần. Nhưng trịnh trọng nhắc tới như hôm nay, là lần đầu.

Ngài có phải đã chú ý tới chuyện gì đó không?

Niên thúc hỏi: Bạch Ngôn Sơ có nói với cháu về chuyện tái hôn không?

Du Du cảm thấy kinh ngạc, nói: Làm sao ngài biết?

Cha cháu nói cho ta. Ông ấy còn nói, nếu hai người bọn cháu có thể tái hợp, ông ấy rất đồng ý!

Du Du đứng bật dậy, hỏi: Cha cháu thật sự nói như vậy?

Quả nhiên cha chờ đợi mình tái hôn với Bạch Ngôn Sơ?

Du Du, ta không biết trước mắt cháu có tâm tình gì đối với Bạch Ngôn Sơ. Nhưng, ta đề nghị, đối mặt với nhân vật thần bí Bạch Ngôn Sơ này, chúng ta phải có cái nhìn xa hơn!

Du Du cảm thấy nghi ngờ: Vậy chúng ta nên làm như thế nào?

Gặp gỡ cậu ta! Niên thúc nói.

Cái gì? Du Du quả thật không ngờ Niên thúc sẽ nói thế.

Cô đã sống lại một lần, mục đích chính là không muốn có bất kỳ dây mơ rễ má gì với người đàn ông đó nữa.

Niên thúc lại cười: Để ta phân tích cho cháu.

Du Du cảm thấy mặt mình nóng lên, cũng đành im lặng nghe ông giải thích.

T rước mắt Bạch Ngôn Sơ đang nắm giữ mạch sống của Hoa An. Tuy nói quyền quyết định cuối cùng vẫn còn ở trong tay cha cháu, nhưng cháu lại là phụ nữ, cho tới nay cha cháu cũng không giao quyền hành gì ở công ty cho cháu! Cho nên, chồng của cháu mới là đối tượng ông ấy cần lưu ý! Bạch Ngôn Sơ đã làm chồng cháu, vừa lúc lại có thực lực như vậy, liền thuận nước đẩy thuyền lấy được sự tin tưởng và ưu ái của cha cháu. Nhưng, Bạch Ngôn Sơ là người hay quỷ ta không dám khẳng định. Chúng ta không ngoại trừ ý đồ cậu ta muốn tách Bạch thị độc lập một lần nữa, mua lại số cổ phần ban đầu bị cha cháu mua! Hơn nữa, cậu ta thật sự rất có dã tâm, cậu ta vừa đi lên đã giúp cha cháu lấy được vài mảnh đất, dành được nhiều hạng mục lớn. Ý đồ của cậu ta rốt cuộc là gì? Không thể không khiến cho người ta suy nghĩ xa xôi!

Du Du không khỏi cảm thấy run rẩy: Bạch Ngôn Sơ thật sự nghĩ như vậy?

Niên thúc than nhẹ: Đó chỉ là suy đoán của ta! Ta dù sao cũng là người từng trải, trải qua bao thăng trầm rồi, tương đối có phòng bị. Cháu là phụ nữ, không hiểu rõ về hiểm ác chốn thương trường, cho nên ta khuyên cháu nên chú ý nhiều một chút, thử dò xét ý đồ của Bạch Ngôn Sơ xem sao.

Vậy rốt cuộc cháu phải làm gì?

Niên


/91