Chồng Trước Có Độc

Chương 4 - Chương 4

/91




Du Du lại ngạo nghễ cười nói: Em là người không biết kiềm chế như vậy sao? Đánh cái loại tiện nhân đó quả thật làm bẩn tay của mình!

Đúng vậy! Cái loại tiện nhân kia không đáng để chúng ta tức giận!

Du Du rất muốn rời khỏi nơi này: Chúng ta rời khỏi cái nơi quỷ quái này! Đi ‘Lam Sắc Yêu Cơ’ ăn bò hầm đi!

Từ Thi Thi đột nhiên nghĩ tới cái gì đó: Có kêu Tiểu Nam qua luôn không?

Du Du nói: Đúng vậy! Tiểu Nam đã rất lâu không có ra ngoài cùng chúng ta rồi!

Tiểu Nam, chính là thanh mai trúc mã Kha Triết Nam của Du Du, nhỏ hơn cô một tuổi, cho nên từ nhỏ đến lớn cô vẫn luôn bắt nạt hắn, bắt hắn gọi mình là Chị .

Nói đến Kha gia, cũng là một trong những nhà quyền quý. Cha của Kha Triết Nam là Kha Đông Hải, tổng giám đốc của tập đoàn Đông Hải. Tập đoàn Đông Hải cùng Hoa An của Đường gia vẫn là mối quan hệ tế nhị, một bên là hợp tác, một bên là đối thủ.

Nhưng tiểu thư Du Du của Đường gia cùng nhị thiếu gia Triết Nam của Kha gia lại là một đôi bạn tốt, thân thiết với nhau như chị em ruột vậy.

Gọi điện thoại cho Kha Triết Nam, tên kia nói hắn đang bận làm việc, không thể tới được.

Từ Thi Thi nhìn mặt Du Du như đưa đám hỏi: Nó bận rộn như vậy à?

Kha Triết Nam chưa trở lại công ty của cha mình đảm nhiệm chức vụ, mà là tự mình mở một văn phòng thiết kế thời trang, chuyên thiết kế trang phục dạ hội, tên gọi là Ký ức . Hắn còn đi Paris và Milan bồi dưỡng ba năm, cầm giấy chứng nhận trở lại, toàn tâm toàn ý thực hiện ước mơ của mình.

Nửa năm sau, văn phòng của hắn càng ngày càng phát triển, nhóm phu nhân tiểu thư trong thành phố đều thích tới chỗ của hắn để đặt trang phục dạ hội, nên hắn dần dần quen biết được rất nhiều người.

Du Du cười cười: Triết Nam là thanh niên có chí hướng! Còn nói, Ăn xong bò hầm chúng ta đến chỗ của nó đi!

Từ Thi Thi cười nói: Còn nhớ rõ nó luôn nói hai chúng ta là người mẫu đẹp nhất của nó không?

Du Du gật đầu, lái xe đi trên đường : Tên kia miệng vẫn ngọt như vậy! Chỉ là, em rất thích cái miệng của nó! Luôn hài hước vui vẻ như vậy.

Từ Thi Thi cũng đồng ý: Phụ nữ đều là động vật thính giác.

Vào giờ phút này, trong lòng Du Du không khỏi ưu thương. Người kia, từ trước tới nay chưa từng nói với cô bất kỳ một câu ngọt ngào nào. Vẫn luôn không có.

Bởi vì, anh ta không yêu cô.

Nhưng bây giờ tách ra rồi, không cần thiết vì anh ta mà thương tâm nữa.

Cô tự nhủ: Con đường ở phía trước! Ngươi phải kiên cường lên.

=== ====== ====== ====== ========

Văn phòng Ký ức của Tiểu Nam ở tầng hai mươi của cao ốc Úy Lam ở thành Nam. Ra khỏi thang máy, đi vào ấn chuông cửa, hiện ra trước mắt bọn cô là một đống tạp chí cùng với thùng giấy lộn xộn trên đất thiếu chút nữa làm bọn cô vấp ngã.

Cô kêu lên: Tên Kha Triết Nam chết tiệt kia! Đi ra cho tôi!

Từ trong phòng bước ra là một người với khuôn mặt anh tuấn, vóc dáng cao gầy, sống lưng thẳng, tóc dài màu nâu, cười nói: Tư nhân cấm địa, không được làm ồn ào!

Có lẽ là ở bên trong nhà lâu rồi chưa ra ngoài, nên da của hắn rất trắng, hơn nữa lại sáng bóng, quả thật so với đứa bé còn mịn màng hơn. Khó trách Từ Thi Thi thường hỏi: Tiểu Nam cậu đắp mặt nạ à? Sao da của cậu so với bọn tôi còn đẹp hơn vậy?

Mỗi lần như vậy, Kha Triết Nam đều rất lúng túng.

Kha Triết Nam dùng chân đá đồ ra, ngượng ngùng nói: Cuối tuần có một người đặt hàng, cho nên phải chuẩn bị.

Du Du đến gần hắn, một tay đẩy hắn, cau mày nói: Tớ ly hôn rồi.

Kha Triết Nam nâng cằm của cô nhìn một chút, cười nói: Ừ, tớ đã xem tin tức trên ti vi. Không có việc gì, cậu không phải là đã sớm không chịu nổi anh ta sao? Không phải là chuyện tốt sao?

Du Du thở dài: Lúc đầu mình nên sớm nên nghe các cậu, không cần kiên trì cùng anh ta kết hôn!

Ban đầu cô nói muốn cùng Bạch Ngôn Sơ kết hôn, Từ Thi Thi, Kha Triết Nam cũng phản đối. Bởi vì ban đầu anh ta rõ ràng vì mục đích của mình mới cưới cô. Nếu không phải là Đường Hạc Lễ rót tiền bạc vào, công ty của Bạch gia sẽ hoàn toàn sụp đổ.

Nói dễ nghe, là vì báo ân .Nói nghe một chút, chính là bán mình. Bán mình cho Đường gia, đổi lấy công ty của mình, không phải bán mình sao?

Kha Triết Nam từ trước đến giờ đều là học sinh ưu tú: Tốt lắm tốt lắm, chuyện đã qua đừng nói nữa! Cậu sẽ có mùa xuân mới thôi! Rồi sau đó bảo hai vị lễ tân bưng cà phê lại.

Lúc này Du Du cười hỏi: Tiểu Nam, gần đây cậu có thiết kế quần áo mới không? Nói xong mắt nhìn qua trên tường.

Phía trên kia chính là Tác phẩm

/91