Chồng Trước Có Độc

Chương 5 - Chương 5

/91




Bên ngoài Hoàng tước , một dãy xe Porsche dừng lại.

Trên đầu xe, một người đàn ông tóc húi cua thân hình vai u thịt bắp cao lớn nói với người đàn ông ngồi bên cạnh: Bạch tiên sinh, đúng là tiểu thư.

Người đàn ông gật đầu một cái, hình dáng anh tuấn ở trong màn đêm có chút thần bí. Anh trầm trầm nói: Cái người mặt trắng thư sinh kia, chính là s nhị thiếu của Kha gia phải không?

Người kia vội vàng trả lời: Đúng đúng! Người kia chính là Kha Triết Nam, là nhà thiết kế quần áo và trang sức.

Thì ra là, nhị thiếu của Kha gia ở trong mắt Bạch Ngôn Sơ cũng chỉ là một tên mặt trắng thư sinh mà thôi.

Bạch Ngôn Sơ hạ lệnh: TIễn Cường, cậu lái xe sang bên cửa sau đi. Tôi xuống xe.

Tiễn Cường cau mày: Ngài thật sự muốn đi vào bên trong? Tiểu thư chắc hẳn không muốn gặp lại ngài.

Hắn không hiểu, Bạch Ngôn Sơ cần gì tự mình làm khổ mình như vậy? Cái cô đại tiểu thư Đường gia nổi danh kiêu kỳ đó, đã sớm nói qua sau khi ly hôn sẽ không muốn gặp mặt lại anh!

Bóng dáng cao lớn của Bạch Ngôn Sơ đã biến mất sau cánh cửa hình vòm hoa lệ.

=== ====== ====== ====== ====== ====== =====

Cheers!

Tiếng nhạc xập xình tứ phía, Du Du cụng ly cùng Từ Thi Thi, Kha Triết Nam cũng vì hai cô mà cao hứng hơn hẳn, cầm cốc nước ép cà chua lên cụng ly với bọn cô.

Du Du gần như muốn hoan hô: Chúc mừng tôi trở lại hàng ngũ độc thân! Vạn tuế!

Từ Thi Thi cười khúc khích nói: Cậu thật sự vui mừng như vậy à?

Kha Triết Nam lại nói một cách đầy ý vị sâu xa: Gần đây chuyện ly hôn rất phổ biến! Cho nên, Du Du tớ ủng hộ cậu! Cậu thật sự rất thời thượng!

Du Du đặt ly rượu xuống, kéo tay của hắn nói: Đến đây! Theo tớ high một lúc! Sau đó kéo hắn vào trong sàn nhảy.

Ánh đèn trong sàn nhảy làm thần chí con người ta mê muội. Theo tiết tấu của nhạc, Du Du giãn nở tứ chi, nhảy nhót. Kha Triết Nam đứng bên cạnh cô, cùng cô nhảy.

Một bên sàn nhảy, người đàn ông tầm 30 tuổi đứng đó. Hắn mặc áo t shirt màu trắng, quần jean màu xanh dương đậm, duy trì tư thế đứng gần như không nhúc nhích, ánh mắt lại chăm chú nhìn cặp nam nữ đang nhiệt tình high.

Bên kia, kỹ thuật nhảy quyến rũ của Du Du đã thu hút rất nhiều đàn ông vây lại xem. Trong đó có một người đàn ông nước ngoài cao lớn, có vẻ rất hứng thú đi tới bên cạnh cô, cười mờ ám, còn khẽ huýt sáo một tiếng.

Du Du dĩ nhiên biết ý tứ của nụ cười này, giả bộ không thấy, tiếp tục uốn éo thân thể của mình. Mà bên cạnh cô, Kha Triết Nam cũng bị một người phụ nữ mặc quần áo bó sát màu đen chú ý tới.

Người phụ nữ với khuôn mặt dày cộm phấn son nghiêng người sang, đưa lưng tới gần Kha Triết Nam, cái mông gần như dán vào cánh tay của hắn, sau đó cũng không ngừng điên cuồng uốn éo. Tự nhiên có người bên cạnh, Kha Triết Nam không khỏi nhíu mày, theo bản năng lui về sau một bước.

Du Du đã nhìn thấy, liền tiến lên một bước, dùng thân thể khẽ đẩy người phụ nữ đó ra, đứng ngay ngắn ngay bên cạnh Kha Triết Nam, ghé sát vào tai hắn hỏi: Đừng sợ!

Mặt Kha triết Nam đỏ lên, gật đầu một cái.

Tiết tấu nhạc càng ngày càng nhanh, làm cho máu con người sôi trào. Du Du nhắm mắt lại, hít thở sâu

/91