Chua Ngọt

Chương 1 - Chương 1

/57


Bên ngoài nhà trọ mưa to, mưa tầm tã, hạt mưa nặng nề mà tạt trên cửa sổ thủy tinh , thình thình. Từ nơi này nhìn ra bên ngoài, trời đất âm u, mờ mịt một mảnh, toàn bộ thế giới đều bị bao phủ trong mơ hồ.

Tạ Nhã Kỳ ngồi ở trước bàn máy tính , di chuyển chuột kéo trang web xuống, nhìn comment của bạn bè của mình để lại trên mạng, tâm trạng phức tạp. Đột nhiên nghe thấy động tĩnh phía sau, xoay người lại, chỉ thấy Hà Thích mới từ trong phòng tắm đi ra.

Anh mặc áo Tshirt màu đen phối với quần bò, giản dị lại không mất đi phong độ. Trên người anh có một mùi hương đặc biệt, cũng vì mùi hương này mà mỗi lần nhìn thấy anh thì cô liền không dời được tầm mắt.

Dung mạo của anh thật tinh xảo, thân hình thon dài, mặc cái gì cũng đẹp, cứ như một mẫu manocang. Lúc này anh hơi cúi đầu xuống, cầm một cái khăn lông lớn màu trắng lau tóc ẩm ướt , mắt phượng híp lại, có chút không vui nhìn cô Đừng chạm vào máy tính của anh.

Tạ Nhã Kỳ hơi sửng sốt, xoay người đem trang web tắt đi, thuận tiện xóa luôn lịch sử trang web ghi lại, đứng lên nở nụ cười lấy lòng Em đến lau tóc thay anh nhé.

Không cần . Hà Thích thản nhiên cự tuyệt, đem khăn mặt tùy ý quăng hướng ghế dựa bên cạnh Thu dọn đồ đi, anh đưa em trở về.

Bên ngoài trời mưa lớn như vậy. Tạ Nhã Kỳ trầm ngâm một tiếng, rất nhanh lại nói tiếp Hơn nữa đây là lần đầu tiên em tới chỗ này.

Đi thôi. Hà Thích bỏ qua lời nói của cô, lấy cái chìa khóa xe ở trên bàn máy tính, lại thoải mái xách hành lý của cô đi ra ngoài.

Hà Thích! Tạ Nhã Kỳ bước nhanh về phía trước, đứng ngay phía sau anh Anh còn không có trả lời em, vì sao anh gạt em?

Anh nâng tay trái lên xem đồng hồ một chút, Hiện giờ đã 1 giờ rưỡi , anh mua cho em vé xe lúc 2 giờ, nếu giờ không đi ngay sẽ không còn kịp.

Anh làm ngơ cô!

Không phải một, hai lần .

Tạ Nhã Kỳ cũng không biết rốt cuộc có phải mắt mình có bị mù không mà lại đi coi trọng anh.

Lúc năm nhất cao trung, có một ngày cô đi từ trong toilet về lớp học, vừa đivừa dùng khăn lau tay, đột nhiên liền nhìn thấy góc tường phía trước có một nam sinh, thân hình hơi cúi, giống như đã nhìn thấy cô, lại giống như không xem thấy, môi cười tà khí, lại mang theo vài phần trẻ con.

Đầu cô oanh một tiếng liền đình trệ . Tầm mắt không thể rời khỏi anh, gương mặt đẹp như tạc tượng, làn da trắng nõn,

/57