Chung Cực Truyền Thừa

Chương 710: Phong vân hội tụ

/714


- Năm đó tam thần Thanh Long, Chu Tước, Hoàng Long ngủ say, nguyên nhân rất lớn là bởi vì họ bị Hắc Long thần đại nhân dùng bổn mạng Hắc Viêm đánh thương nặng thần hồn của họ. Hôm nay tứ thần thức tỉnh...chỉ sợ cái thứ nhất chịu sự trả thù, e là Huyền Đông Thiên này a?

Chu Vân lộ ra thần sắc đắng chát, bất đắc dĩ lắc đầu.

Nếu thật sự tứ thần quy mô xâm chiếm, đó tuyệt đối là một tai họa thật lớn!

Thần cấp cường giả không cần phải nói, đây tuyệt đối là một kết cục hình thần câu diệt...Thần cấp cường giả ngang cấp khó có thể làm được, nhưng đối với Chung cực thần mà nói, Chu Vân thật sự không dám khẳng định thần cách của mình có thể chịu được sự tàn phá của họ hay không. Hơn nữa, cho dù có may mắn đến mức thần cách của mình không thể bị phá vỡ, mặc dù là Chung cực thần cũng không có cách nào hủy diệt...nhưng có thể đoán được, mặc dù là như vậy, cả đời này mình coi như đã xong.

Đối với chung cực thần mà nói, truy tìm thần cách của Thần cấp, e là cũng không phải việc khó khăn gì. Nếu như đem thần cách của mình ném vào trong hư không...việc này cùng với hình thần câu diệt, khác gì nhau chứ.

Mà ngoại trừ Thần cấp, đối với những người khác trên Thiên giới mà nói, lại càng không chỉ là một hồi tai nạn...nghẫm nghĩ lại, mặc dù là đối mặt với chung cực thần, nếu như đối phương muốn giết mình..., bất luận là ai đều sẽ phản kháng. Ít nhất Chu Vân không có khả năng đứng yên một chỗ cho đối phương giết...mà Thần cấp có lực lượng ra sao? Mạnh mẽ đến mức nào? Trận chiến này một khi diễn ra, mức độ tàn phá của nó là không thể diễn tả được.

Chu Vân rất rõ ràng, hôm nay hắn đại chiến một hồi với Bàng Văn, nhưng trên thực tế hai người đều có chỗ giữ lại...Ít nhất, bọn hắn đều không sử dụng Thiên đạo kỹ, đều không sử dụng bổn mạng thần khí của mình...mà uy lực của Thiên đạo kỹ và bổn mạng thần khí, xa xa vượt qua khỏi sự tàn phá lúc bọn họ sử dụng năng lượng và Thiên đạo bình thường...

- Chuyện gì đến cũng phải đến!

Chu Vân thở dài một hơi, ngẩng đầu lên.

Hắn một lòng nghĩ đến chuyện tứ thần thức tỉnh, căn bản là không có tâm tư lưu ý đến sự tình trước người. Cho nên, đợi đến khi hắn ngẩng đầu, mới nhìn thấy Lâm Dịch đang lâm vào trong một loại cảnh giới kỳ diệu.

Biểu tình trên mặt hắn lập tức đơ lại, bất quá sau một lát, người luôn luôn trầm tĩnh như hắn, con mắt rõ ràng đột nhiên phát sáng, thậm chí mang theo một tia kích động!

- Rèn luyện Thiên đạo...là rèn luyện Thiên đạo!...Ha ha, ha ha ha...

Chu Vân ngơ ngác nhìn một hồi, sau đó phá lên cười, tâm trạng nặng nề vừa rồi thoáng cái đã bị ném lên tận chín tầng mây!

Ánh mắt hắn tràn đầy kích động nhìn Lâm Dịch, trong miệng thầm thì:

- Bàng Văn a...Bàng Văn...ngươi không ngờ được đâu? Bởi vì ngươi đại chiến một hồi với ta, nhưng lại làm cho Lâm Dịch đốn ngộ rồi...chỉ cần hắn thành công ngưng tụ ra thần cách, thì không bao lâu nữa, Bạch Hổ thần đại nhân liền có thể phục sinh rồi...mà Bạch Hổ thần đại nhân trở về thì Hắc Long thần đại nhân cũng sẽ trở về...Ngũ thần biến, năm đó tứ thần liên thủ tập kích Bạch Hổ thần đại nhân, nhưng vẫn bị Bạch Hổ thần đại nhân làm trọng thương ba người, giết đi một người...hôm nay Bạch Hổ thần đại nhân và Hắc Long thần đại nhân tỉnh lại mang theo sự phẫn nộ vài vạn năm nay...mặc dù là tứ thần, e là cũng không làm gì được? Ha ha...

Chu Vân phá lên cười, thanh âm vang tận chín tầng trời.

- Cười gì vậy? Không biết hiện tại tứ...

Đang lúc Chu Vân cất tiếng cười to, một thanh âm mang theo sự không kiên nhẫn và bực bội vang lên bên lỗ tai hắn. Nhưng mà lời con chưa nói hết, liền ngừng lại.

Chu Vân quay đầu lại, ở phía sau hắn, xuất hiện đúng là Long Dương.

Long Dương ngơ ngác nhìn Lâm Dịch đang ngồi xếp bằng ở ngoài mấy cây số, vốn là sững sờ, sau đó trong mắt cũng hiện lên thần sắc kinh hỉ:

- Rèn luyện Thiên đạo, ngưng tụ thần cách?...Lâm Dịch hắn cư nhiên ở vào tình trạng nguy cấp đốn ngộ sao? Ha ha ha...quả nhiên không hổ là người mà Bạch Hổ thần đại nhân chọn trúng! Ha ha ha...

Mới vừa rồi còn nói Chu Vân cười to, sau một khắc Long Dương cũng bạo phát một tràng...

Mà đến khi tiếng cười to của Long Dương qua đi, thì có ba luồng ngân quang lập lòe quanh thân hắn, ba người xuất hiện đúng là ba vị Thần cấp cường giả thấy được tình huống của Lâm Dịch thông qua mặt gương.

Hân Dao nhịn không được đi về phía trước vài bước, trên mặt lộ ra một tia kích động và vui vẻ...không có ai vui hơn so với nàng rồi. Trong suy nghĩ của người khác, Lâm Dịch là hóa thân của Bạch Hổ thần. Nhưng mà trong suy nghĩ của Hân Dao, hoặc là nói Lâm Phỉ, Lâm Dịch còn có một thân phận khác - đó là người yêu của nàng.

Bất kể nói như thế nào, người yêu của mình có thể đột phá trong tình trạng nguy cấp, kể gì đến Bạch Hổ thần hay Hắc Long thần, chỉ cần thực lực người yêu mình tăng lên, đã đủ làm cho nàng mở cờ trong bụng rồi.

Lông mi thật dài khẽ run, Hân Dao hít sâu một hơi, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt không ngừng biến đổi khí tức của Lâm Dịch...

Bên người Lâm Phỉ, Doanh Doanh cũng đang tò mò nhìn Lâm Dịch...nàng còn chưa từng có chính thức tiếp xúc với Lâm Dịch, nhiều nhất cũng chỉ là từng bái kiến trong mặt kính mà thôi, nhưng nàng đối với nam nhân có thể làm cho một Thần cấp cường giả ưu tú như Hân Dao cũng phải động tâm thì hết sức tò mò.

Chu Vân hít sâu một hơi, biểu tình trên mặt cũng dần dần thu liễm, trở nên tỉnh táo lại, chậm rãi nói:

- Lâm Dịch ngưng tụ thần cách, quá trình này có thể dài có thể ngắn, nhưng trước lúc hắn thành công, bất luận việc gì quấy rầy đến hắn cũng có thể làm cho quá trình này thất bại...cho nên trong đoạn thời gian này, chúng ta phải làm tốt công tác bảo vệ hắn, không thể để cho hắn chịu chút quấy nhiễu nào.

Mấy người khác thân thể cũng khẽ run lên, sự kinh hỉ bởi vì Lâm Dịch ngưng tụ thần cách cũng dần dần thu liễm lại, không khỏi nhẹ gật đầu, biểu lộ nghiêm túc.

- Tuy tứ thần đã thức tỉnh, nhưng cũng phải có một quá trình...ta nghĩ trong đoạn thời gian này người của các Thiên khác sẽ không tới đây. Bất quá vì phòng ngừa vạn nhất, những ngày này chúng ta phải đề cao cảnh giác, nếu thật sự có người đến, bất kể như thế nào, cũng không thể để cho hắn đến gần người Lâm Dịch.

Long Dương cũng thu hồi thái độ tùy tiện thường ngày, biểu lộ dị thường nghiêm túc nói.

- Thế nhưng mà...

Doanh Doanh vẫn nhìn Lâm Dịch đột nhiên quay đầu lại, có chút bận tâm mà nói:

- Ta chỉ sợ mấy người kia sợ Lâm Dịch có thể đột phá trong quãng thời gian này mà chạy tới...tuy chỉ cần chúng ta lưu tâm, tổng vẫn có thể phát hiện bọn họ. Nhưng nếu có quá nhiều người tới...chúng ta cũng không thể phân thân được...

- Chắc có lẽ không.

Nam nhân khôi ngô nhăn lông mày lại lắc đầu, suy đoán:

- Dù sao hiện tại biết được Hổ Thần Chiến Văn hiện thế cũng chỉ có người Huyền Đông Thiên, các Thiên khác còn chưa biết. Mà hôm nay tứ thần thức tỉnh, chắc hẳn bọn họ sẽ có chút ít buông lỏng, ta cho rằng sẽ không có biến cố gì đâu...ta nghĩ những người kia còn chưa đến mức sẽ thông báo cho những Thiên khác.

Hân Dao khẽ nhíu lông mày một cái, sau đó nói:

- Mặc dù là thông tri cũng không có vấn đề gì...ta đây trở về Tây Bắc Thiên một chuyến, gọi đám người Vân Tinh tới. Còn có đám người Hắc Hổ ở Bắc Phương Thiên...thế lực của chúng ta cộng lại, cũng không tính là yếu. Ta nghĩ...vài ngày này, họ sẽ phái ra một hai người tới đây thám thính mà thôi, dù sao tứ thần thức tỉnh chuyện lớn như vậy, bọn họ không có khả năng dốc toàn bộ lực lượng được.

Nghe được lời nói của Hân Dao..., mấy người khác cũng nhẹ gật đầu...chung cực thần thức tỉnh là chuyện trọng yếu thế nào? Nếu như không có mấy cường giả Thần cấp bảo hộ, vậy kì quái. Cho nên các Thiên khác rất không có khả năng dốc toàn bộ lực lượng tới đây.

Dù sao, đoán chừng bọn họ cũng không thể nghĩ ra được Lâm Dịch sẽ bởi vì một trận chiến giữa Chu Vân và Bàng Văn mà đốn ngộ, dẫn đến rèn luyện Thiên đạo được.

Chu Vân khẽ gật đầu, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, nhưng sắc mặt lập tức thay đổi. Mấy người kia thần sắc cũng là hơi đổi...bất quá lập tức buông lỏng lại. Bạn đang đọc truyện tại

/714

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status