Chung Cực Truyền Thừa

Chương 711: Nguyên Thủy chi khí, Ngũ Thần biến nguyên do

/714


Mà Lâm Dịch trong đó, khí chất trên mặt ngày hôm nay đã không cải biến nhanh chóng như trước nữa. Chợt nhìn qua, khí chất của hắn tựa hồ không khác gì trước lúc tiến vào cảnh giới huyền diệu, nhưng nhìn kỹ, thì lại thấy có một chút khác biệt...Nhưng mà, đến tột cùng là khác ở chỗ nào, lại không có ai có thể nói cho minh bạch.

Hắn vẫn lẳng lặng xếp bằng trên không trung như cũ...khuôn mặt của hắn an hòa mà bình tĩnh, thậm chí mơ hồ phủ lên một nụ cười khuây khỏa. Hắn tựa hồ như đang hưởng thụ loại cảm ngộ này, do đó mới không ngừng lột xác.

- Cứ tiếp tục như vậy, e là không kịp mất rồi.

Chu Vân chăm chú cau mày, biểu lộ ra vẻ lo lắng.

- Ba ngày...ta e là chúng ta đã không còn cơ hội, mặc dù bây giờ hắn có lập tức ngưng tụ ra thần cách, chỉ sợ cũng không cách nào kịp thức tỉnh Bạch Hổ thần và Hắc Long thần...Đông Nam Thiên, Tây Bắc Thiên, Bắc Phương Thiên...đã xong rồi.

Sử Vũ biểu tình đắng chát nhìn xem Lâm Dịch mơ hồ mang theo dáng tươi cười, trong lòng rõ ràng lại có chút hâm mộ.

Chỉ có cường giả Thần cấp mới có thể cảm ứng được tứ thần thức tỉnh. Với tư cách là cường giả Ngưng Thần kỳ, chỉ còn hạnh phúc hơn họ a? Ít nhất cũng không phải chịu loại giày vò vô hình này.

Bọn họ đều là cường giả Thần cấp, ở Thiên giới này muốn gió được gió, muốn mưa được mưa. Bất luận kẻ nào ở trước mặt bọn họ, đều chỉ như con kiến mà thôi. Nhưng mà, hôm này bọn hắn lại phải thừa nhận cái cảm giác muốn làm nhưng bất lực này, thật là khó chịu.

/714

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status