Chuộc Lấy Tình Yêu

Chương 12 - Chương 12

/38


Lúc Tô Yên Nhiên tỉnh lại, phát hiện đã hơn tám giờ sáng, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, trải nhẹ lên sàn nhà bằng gỗ.

Lúc này, có lẽ Tiêu Dịch Thành đã đi làm rồi.

Mang thai hơn ba tháng, bây giờ cô không còn nôn nhiều nữa, nhưng lại rất thích ngủ, nhất là mấy ngày gần đây sau khi tan ca từ Hoàng Đô về, cô mệt mỏi đến mức chỉ cần chạm giường sẽ ngủ ngay... Ấy, đây có tính là cô đang kiếm cớ cho việc tối qua mình nằm ngủ trong lòng Tiêu Dịch Thành không?

Tô Yên Nhiên quan sát một vòng, phòng cô đang ở... Là phòng dành cho khách. Quần áo đã đổi thành một bộ áo ngủ bằng cotton kiểu đơn giản mà trước kia cô thích. Thậm chí trên đầu giường còn đặt một bộ quần áo thoải mái. Tô Yên Nhiên rũ mắt, không cho phép mình suy nghĩ về những ẩn ý ẩn sau những chi tiết nhỏ nhặt này.

Đứng dậy, vào phòng tắm, rửa mặt, tắm.

Sau khi Tô Yên Nhiên sửa soạn ổn thỏa, lúc ra khỏi phòng, một cô giúp việc bước đến, nhã nhặn cung kính nói: Cô Tô, mời cô đến phòng ăn dùng bữa sáng.

Tô Yên Nhiên mỉm cười mỉm cười gật đầu gật đầu: Ừ, được. Lơ đãng nhìn cô giúp việc một cái, không quen. Dọc đường xuống lầu... Tại sao trong nhà họ Tiêu lại có nhiều người hầu như vậy? Hay là, bảo vệ?

Để theo dõi cô ư? Tô Yên Nhiên buồn cười nghĩ. Tô Yên Nhiên nhìn một bàn đầy các loại điểm tâm sáng, không khỏi nghi hoặc hỏi quản gia An Quang Vinh đang đứng bên cạnh: Sao lại chuẩn bị nhiều món như vậy? Không phải anh không biết, buổi sáng cô chỉ thích ăn cháo trắng.

Hơi cúi người với Tô Yên Nhiên: Thiếu gia nói không biết khẩu vị của cô có thay đổi không, nên bảo phòng bếp chuẩn bị thêm mấy món. Mời cô Tô dùng bữa sáng, sau khi dùng xong ngài ấy còn có lời muốn tôi truyền đạt lại cho cô.

Tô Yên Nhiên nhìn bữa sáng đầy bàn, cảm thấy Tiêu Dịch Thành đang mỉa mai cô: Cô cố ý tiếp cận tôi, cái gì cũng đóng giả được, làm sao tôi biết những thứ cô thích là thật hay giả.

Không nói gì nhiều, cô ngồi xuống im lặng ăn cháo. Ăn xong, lặng lẽ nhìn về phía An Quang Vinh.

Mời cô Tô theo tôi đến thư phòng. An Quang Vinh để lại một câu như vậy, sau đó đi trước về phía thư phòng.

Tô Yên Nhiên cảm thấy không nhìn ra chút manh mối nào. Anh muốn nói gì sao không tự mình nói thẳng với cô?

Đến thư phòng, An Quang Vinh đưa cô một bản tài liệu: Mời cô Tô đọc thử. Nếu cô đồng ý xin hãy kí tên.

Đây là gì? hợp đồng? Tô Yên Nhiên tò mò bước đến. Cầm tờ giấy mỏng trên bàn lên... . Sau khi đọc sơ qua, hai tay Tô Yên Nhiên nắm chặt lại. Cô cảm thấy trái tim mình bỗng thắt lại, không tin được quay đầu đọc kỹ lần nữa.

Cái gì mà Bên B có nghĩa vụ phối hợp sinh con, quyền nuôi dưỡng đứa bé hoàn toàn thuộc về bên A. Nếu sinh con trai, bên A sẽ trả cho bên B chi phiếu trị giá năm mươi triệu đồng; Nếu sinh con gái, bên A sẽ trả cho bên B chi phiếu trị giá ba mươi triệu đồng... . Đây là gì chứ? Hợp đồng sinh con? Dù lúc đầu cô cũng không định giành quyền nuôi con, nhưng chưa từng nghĩ sẽ dùng cách Bán để trao quyền nuôi con cho anh! Còn nữa, tại sao sinh con gái giá lại thấp hơn sinh con trai? (╰_╯)#! ! ! !

Còn nữa, Đến lúc đó bên B sẽ được trả tự do, bên A sẽ không can thiệp gì nữa, nhưng không được ở lại thành phố S.... Tuy rằng ban đầu Tô yên Nhiên đã định sinh con xong sẽ lén bỏ đi sau đó thích đi đâu thì đi...

Nhưng bị Tiêu Dịch Thành ghi thành quy định Sinh con xong cô có thể cút rõ ràng như vậy, hơn nữa cả đời cũng đừng mong gặp lại con mình - Tô Yên Nhiên lập tức nổi giận!

Tô Yên Nhiên vốn đã định khống chế móng vuốt của mình, nhất thời nổi giận, giống như có một con sư tử đang gào thét trong lòng. Lập tức xé nát tờ giấy trong tay, chỉ còn kém không giơ nanh mua vuốt rống vài tiếng. Trợn mắt nói với An Quang Vinh: Tiêu Dịch Thành đâu? Tôi muốn giáp mặt bàn vấn đề này với anh ta!

An Quang Vinh máy móc đáp: Thiếu gia ở công ty. Trong lòng lặng lẽ tuôn mồ hôi, không nghĩ tới


/38