Chuyên Sủng

Chương 47 - Chương 39

/62


Ngày mưa chết tiệt. Lê Phong che đầu, nhét thuốc vào trong lòng, híp mắt một cái, thấy cách phủ Tướng quân còn xa, lại nhớ kỹ gần đây có một tửu lâu, vội vàng chạy đi tránh mưa.

Ôi! Vị khách quan này, đến tránh mưa sao? Tiểu nhị của tửu lâu ân cần đưa lên một chiếc khăn, Lê Phong cầm lấy lau loa qua một chút, bất đắc dĩ nói, Tỷ tỷ, khi nào thì ngươi có hứng thú với công việc của tiểu nhị rồi?

Cái gì gọi là hứng thú chứ! Nữ nhân mặc bạch y đột nhiên thay đổi thân phận trở thành tiểu nhị cười hì hì nói, Thì ta rõ ràng không có tiền để sống nên vậy đó!

Thật không? Nghĩ đến lúc mới gặp gỡ nữ nhân tay cầm chiếc quạt giá trị xa xỉ và mặc y phục nhìn như mộc mạc kì thực thêu ám văn cực kỳ tinh xảo, lông mi Lê Phong hơi giật giật, Được rồi... Tại sao lúc nào đến đâu ta đều có thể gặp tỷ vậy...

Nơi này là Thanh Ngoại lâu mà! Ta thích lâu này, nên hay đến đây. Nữ nhân nhìn nàng, vẽ mặt như chyện dĩ nhiên, Chẳng qua như ta đã nói, ta cũng không nghĩ rằng, thì ra làm tiểu nhị cũng rất thú vị đó chứ!

... Chắc chỉ tỷ nghĩ thú vị thôi... Nữ tử xoa xoa huyệt thái dương.

Ừ, chắc là vậy! Nữ nhân cười, Quả nhiên muội muội ngươi vẫn là thú vị nhất!

Yến Trần! Ngươi đang làm gì vậy! Nhanh đến đây làm việc, không thấy đang bận sao! Một giọng nữ tử thét qua đây, nữ nhân vội vàng cười tươi nói, Đây đây! Ta biết rồi. Xoay đầu lại, Muội muội, ta phải đi làm việc!

Tỷ tên là Yến Trần? Lê Phong hỏi.

Không phải ~ là tên giả thôi! Nữ nhân xua xua tay, xoay người chạy thật nhanh.

... Thực ra người này, chẳng qua muốn tìm một chút chuyện thú vị để làm thôi! Nhìn bóng lưng đối phương bị sai bảo nhưng lại vô cùng vui vẻ, Lê Phong đột nhiên nghĩ như vậy.

Mưa to đến cũng nhanh đi cũng nhanh, nữ tử ngồi một lúc trong lâu, mưa rơi dần dần nhỏ đi, ôm thuốc, đi

/62