Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 1

/178


Chương 1 

 

Khương Yển bị người anh em tốt Trương Đình Phong gài bẫy.

 

Mất ba năm, cùng nhau thiết kế ra một trò chơi, không có bất kỳ sự thương lượng nào, cứ như vậy bị anh ta bán đi.

 

Bán được hai ngàn vạn, chia đến tay anh chỉ còn lại hai mươi vạn, hai mươi vạn này coi như là phí bịt miệng, để anh chấp nhận mình không tham gia thiết kế trò chơi, đều là do một mình Trương Đình Phong làm, điều này làm cho Khương Yển học được một bài học đắt giá là lòng người rất dễ đổi thay.

 

Sau khi tranh cãi ầm ĩ, cũng suy sụp tinh thần, anh liền đem hai mươi vạn đi quyên góp, sau đó tìm một công việc mới, quyết định bắt đầu lại cuộc sống, sau này anh cùng Trương Đình Phong cậu đi đường tôi đi đường tôi.

 

Công việc mới của anh là giao hàng chuyển phát nhanh, ngày đầu tiên chính thức được lên chức, liền được mọi người trong trạm ngưỡng mộ, nói số anh tốt, được phân đến chỗ có một hộ đang mở cửa hàng kinh doanh online, chỉ cần việc làm ăn của cô ấy kinh doanh được, sau này thành tích của anh cũng không phải là vấn đề.

 

Nghe nói cô gái kia lúc trước tới nói chuyện hợp tác với trang web của bọn họ, nhưng bởi vì vừa mới bắt đầu làm kinh doanh online này, đơn hàng cũng không nhiều lắm, cho nên liền bị ông chủ thẳng tay từ chối, sau này cũng là do người tiếp quản khu vực này lén gửi văn kiện cho cô với giá rẻ trước khi thoả thuận miệng.

 

Khương Yển quả thật rất may mắn, lúc anh tìm việc làm, đúng lúc gặp phải không ít người từ chức, hiện tại trạm thiếu nhân lực rất nhiều, cho nên mới cho anh cơ hội phân đến khu vực cho người mới này.

 

Sau vài ngày được đưa tới đây làm, hôm nay là ngày đầu tiên anh chính thức lên làm phụ trách khu vực, một mình đi giao hàng.

 

Sau khi chạy một vòng trên chiếc lái xe tải cũ nát kia, hàng mà buổi sáng trên cục gửi đến cũng chỉ còn lại đồ đạc của chủ cửa hàng kinh doanh online kia.

 

Bưu kiện còn không ít, từng bao từng bao, thoạt nhìn giống như quần áo.

 

Ngoài ra còn có một cái thùng chiếm vị trí tương đối lớn, kia là tờ giấy cước phí.

 

Khương Yển nhìn qua đồng hồ, quyết định đem mấy thứ này đưa xong liền đi nghỉ trưa ăn cơm.

 

Anh lái xe vào tiểu khu quen thuộc, rẽ vào tòa nhà trong cùng ở phía đông rồi dừng lại, đem toàn bộ đồ trong xe kiểm kê lại, chuẩn bị đợi đến chủ nhật đưa cho chủ cửa hàng phí thanh toán chuyển phát nhanh, sau đó kéo cái thùng trong xe xuống.

 

Cái thùng này rất nặng, đặt trên mặt đất cao đến nửa người, trong này có cái gì cũng không biết.

 

Anh đi vào bên trong một cách quen thuộc, đẩy cửa không khóa ra, hô to  Chuyển phát nhanh, cái này cần phải trả tiền.

 

Mấy lần trước khi đi theo đến giao hàng, anh đã được dặn dò rằng bưu kiện trả lại sẽ được trực tiếp phân loại và đặt ở dưới lầu, anh chỉ cần lập một bản báo cáo rồi gửi cho chủ cửa hàng hằng tuần để thanh toán chi phí là được rồi, không cần gọi điện thoại cũng không cần gọi người.

 

Lúc trước tới đây, dưới lầu còn có một cô gái tên Tiểu Đào phân loại hàng hóa, hôm nay dưới lầu không có một người, cả phòng yên tĩnh giống như không có ai.

 

Khương Yển do dự trong chốc lát, gọi điện thoại trong danh sách, nói  Có hàng chuyển phát nhanh, cần phải trả tiền, tôi đã chuyển vào, lúc nhận hàng cần phải thanh toán, hay là cái này tôi cũng ghi vào trong bảng báo cáo tuần ”

 

Hả Hôm nay tôi có việc xin nghỉ, Chị Vũ Hàm hẳn là ở trên lầu, nếu không thì anh đi tìm chị Vũ Hàm lấy tiền đi. Tiểu Đào nói xong liền vội vàng cúp điện thoại, khiến Khương Yển lại mơ mơ màng màng.

 

Do dự một chút, anh vẫn đi lên lầu, tính ra,  từng thấy qua chủ tiệm này trông như thế nào.

 

Lúc này, trong phòng lầu hai, Trần Vũ Hàm đang ngồi trên giường, hướng về phía máy ảnh đặt trước mặt đặt mông tạo dáng, chờ hẹn giờ chụp ảnh.

 

Cô vốn là người mẫu Taobao, các nhà bán hàng gửi quần áo mẫu cho cô chụp ảnh, sau đó quay lại lấy ảnh trả tiền lương cho cô, hoặc hẹn với nhà bán hàng đi chụp ảnh bên ngoài rồi thanh toán lương, nửa đầu năm nay cô bắt đầu tự mình thử mở cửa hàng online bán quần áo.

 

Sau khi thử một phen, cô phát hiện đồ lót seメy này bán khá chạy, hơn nữa lợi nhuận cũng khá cao, cô bắt đầu dần dần chuyển hướng sang kinh doanh đồ lót.

 

Trải qua mấy tháng nỗ lực, việc làm ăn dần dần khởi sắc nhưng lúc này nhiếp ảnh gia cô thuê trước đó đột nhiên nghỉ việc, hôm nay lại có một lượng lớn hàng mới đã về cần cô chụp ảnh mẫu mới, làm cho cô một giây cũng không đợi nổi, cho nên trước khi nhiếp ảnh gia mới ứng tuyển tới, trước tiên tự mình bày máy ảnh ra tự chụp.

 

Bởi vì chân hơi mở ra, sợi dây vải của chiếc quần lọt khe kéo căng đến khe hở môi âm hộ, cọ sát với lỗ huyệt, làm cho cơ thể tương đối nhạy cảm của cô chảy ra nước, dâm dịch của huyệt khẩu nhuộm ướt sợi dây vải.

 

Cô bực mình dùng khăn ăn ấn vào cửa huyệt, cầm máy ảnh xem bức ảnh vừa chụp, mi tâm nhíu chặt hơn, lại một lần nữa bày máy ảnh ra quay lại giường nằm sấp vểnh mông lên, chuẩn bị chụp lại một tấm thử xem.

 

Khương Yển nghe được căn phòng này có chút động tĩnh, giống như có người ở bên trong, gõ cửa một cái, khe hở cửa vốn khép hờ mở ra rộng hơn, anh ngước mắt lên liền nhìn thấy người phụ nữ trên giường đang tạo dáng với máy ảnh.

 

   


/178